+Aa-
    Zalo

    Vụ nổ ở Thủ Đức, thai phụ bỏng 95%: Tình hình sức khoẻ nạn nhân như thế nào?

    (ĐS&PL) - Các bác sĩ tại 2 bệnh viện ở TP.HCM đã nỗ lực hết mình, phối hợp điều trị tích cực cho người phụ nữ mang thai bị bỏng 95% do vụ nổ gas trong phòng trọ vào sáng sớm.

    Báo Dân Trí thông tin, sáng 21/10, chị L.T.H.C. (33 tuổi, ngụ tỉnh Đồng Nai) - nạn nhân trong vụ nổ gas phòng trọ ở TP Thủ Đức - vẫn đang nằm tại phòng chăm sóc đặc biệt, khoa Bỏng - Tạo hình, Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM).

    Theo đó, chị C. nhập viện ngày 18/10 trong tình trạng bỏng lửa gas 95% độ 2-3, 40% độ 3 toàn thân. Bệnh nhân đang mang thai 26 tuần, con thứ 4. Qua thăm khám, các bác sĩ ghi nhận bệnh nhân bị sốc bỏng nặng, mạch và huyết áp không đo được.

    Ekip điều trị của khoa Bỏng - Tạo hình, Bệnh viện Chợ Rẫy đã cho bệnh nhân bù dịch, điện giải, thay băng, dùng kháng sinh. Ngoài ra, Bệnh viện Chợ Rẫy cũng kết hợp với phía Bệnh viện Hùng Vương để hội chẩn, điều trị các vấn đề sản khoa cho thai phụ.

    Tuy nhiên vì tình trạng quá nặng, chị C. đã mất tim thai trong bụng. Hiện tại các bác sĩ vẫn nỗ lực hết sức để điều trị tích cực cho nữ bệnh nhân.

    Lực lượng chức năng phong tỏa hiện trường. Ảnh: Tuổi Trẻ

    Lực lượng chức năng phong tỏa hiện trường. Ảnh: Tuổi Trẻ

    Trước đó, khoảng 4h ngày 18/10, người dân sống trong hẻm 676 đường Tô Ngọc Vân (phường Tam Bình, TP Thủ Đức) nghe tiếng nổ lớn trong một dãy trọ. Ngay sau đó, người dân xung quanh nghe tiếng kêu cứu của người phụ nữ bị bỏng chạy ra ngoài từ một phòng trọ. Qua kiểm tra trong phòng trọ, nhiều đồ đạc bị cháy đen.

    Người dân đã hỗ trợ đưa người phụ nữ là chị L.T.H.C. vào bệnh viện cấp cứu trong tình trạng bỏng nặng.

    Nhận tin báo, Công an TP Thủ Đức có mặt phong tỏa, khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân.

    Theo đó, chị C. dậy nấu mì tôm để ăn sáng. Khi chị C. vừa bật bếp ga thì phát nổ, lửa cháy lan khiến chị bị bỏng và được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Thủ Đức sau đó được chuyển đến Bệnh viên Chở Rẫy để điều trị.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/vu-no-o-thu-uc-thai-phu-bong-95-tinh-hinh-suc-khoe-nan-nhan-nhu-the-nao-a474898.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan