+Aa-
    Zalo

    Vụ lật xe tải chở dăm gỗ, 3 người tử vong: Nhói lòng tiếng gào khóc gọi con trong tuyệt vọng

    (ĐS&PL) - Ngày 20/10, thi thể 2 cháu nhỏ tử vong trong vụ lật xe tải chở dăm gỗ trên địa bàn tỉnh Bình Định sẽ được gia đình đưa về quê Hà Tĩnh mai táng.

    Vụ lật xe tải chở dăm gỗ, 3 người tử vong xảy ra vào sáng ngày 20/10, trên địa bàn TP. Quy Nhơn, tỉnh Bình Định.

    Vụ tai nạn khiến 2 cháu nhỏ tử vong là T.N.N. (9 tuổi, trú tại phường Quang Trung), P.B.G.B. (9 tuổi, trú tại phường Nhơn Phú), đều thuộc TP.Quy Nhơn. Ngoài ra vụ tai nạn cũng khiến anh P. (31 tuổi, quê ở tỉnh Nghệ An) tử vong.

    Theo báo Giao thông, tối 20/10, căn nhà nhỏ nằm trong hẻm đường Chi Lăng, phường Quang Trung, TP Quy Nhơn, tỉnh Bình Định của gia đình cháu T.N.N, có rất nhiều người ra vào.

    Càng về khuya, đoàn người càng đông, trong đó có những người bà con, hàng xóm của gia đình, ai nấy cũng đều xót xa trước sự ra đi đột ngột của cháu.

    Tại căn nhà nhỏ này, chiếc quan tài của cháu N. được đặt nằm ngay ngắn chính giữa. Bên cạnh, vợ chồng anh Trần Anh (cha mẹ cháu N.) ngất lịm, nằm mê man.

    Người thân của cháu N. cho biết, từ trưa khi nghe tin con mất vì tai nạn, vợ chồng anh Trần Anh ngất xỉu, không thể đến được bệnh viện để đưa thi thể con về. Đến chiều, khi mọi người đưa cháu về, vợ chồng anh cũng không gượng dậy nổi.

    "Vợ chồng anh Anh lúc tỉnh lúc mê, khi tỉnh dậy thì gào khóc gọi con, xong rồi lại ngất lịm, chẳng thiết tha ăn uống gì", người thân cho biết.

    Người thân, bạn bè đến chia buồn cùng gia đình cháu N. Ảnh: Báo Giao thông

    Người thân, bạn bè đến chia buồn cùng gia đình cháu N. Ảnh: Báo Giao thông

    Cũng theo người thân, gia đình anh Anh từ Hà Tĩnh vào lập nghiệp đã lâu và có được 2 người con, cháu N. là con đầu. Trưa 20/10, khi anh đang làm việc thì nghe tin báo cháu N. gặp tai nạn. Chạy đến nơi, khi ôm cháu ra khỏi thùng xe tải thì thấy cháu tím tái và đã tử vong.

    Theo gia đình cháu N., anh P. công tác cùng đơn vị với anh Anh. Anh P. rất thường cháu N., nên thường xuyên chở cháu N. đi chơi.

    Trong khi đó, cháu N. và cháu B. là bạn thân thiết với nhau. Nên ngày nghỉ, anh P. thường chở cháu N. và cháu B. đi ăn vặt, uống nước.

    Sáng 20/10, anh P. được nghỉ nên xuống chở 2 cháu đi chơi thì gặp tai nạn, khiến cả 3 tử vong.

    Vào chiều 20/10, tại Bệnh viện Đa khoa Bình Định, hình ảnh người mẹ ôm thi thể con trai gào khóc khiến ai chứng kiến cũng nhói lòng.

    "Dậy đi con ơi, con nói đi chơi rồi về mà. Ai kêu con tôi dậy với, sao để con tôi nằm thế này?", tiếng gào khóc gọi con của mẹ cháu P.B.G.B. không ngừng.

    Người mẹ khóc nghẹn gọi tên con khiến ai cũng nhói lòng.

    Người mẹ khóc nghẹn gọi tên con khiến ai cũng nhói lòng.

    Người thân của cháu B. cho hay, gia đình cháu B. ở Hà Tĩnh. Gia đình cháu từ quê vào lập nghiệp, mẹ là giáo viên, bố là lao động tự do, cả gia đình tạm trú ở khu vực 8, phường Nhơn Phú (TP. Quy Nhơn, tỉnh Bình Định).

    Vào chiều 20/10, thi thể cháu B. được gia đình đưa về quê nhà ở Hà Tĩnh mai táng. Tối muộn cùng ngày, thi thể cháu N. cũng sẽ được đưa về nơi an nghỉ cuối cùng cũng ở Hà Tĩnh.

    Liên quan đến vụ tai nạn, cơ quan Công an tỉnh Bình Định đã phối hợp cùng các đơn vị khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ vụ lật xe tải chở dăm gỗ, 3 người tử vong trên địa bàn.

    "Cơ quan chức năng đang phối hợp điều tra, phải khám xe, trích xuất camera hành trình để xác định tốc độ của phương tiện và xác định nguyên nhân vụ tai nạn. Hiện vẫn chưa có kết quả", một lãnh đạo Công an tỉnh Bình Định cho biết thêm.

    Theo Văn phòng Quản lý đường bộ III.4 (Khu Quản lý đường bộ III, Cục Đường bộ Việt Nam), vị trí xảy ra vụ tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng này nằm trong khu vực vòng xuyến QL1D (ngã năm Tây Sơn, TP.Quy Nhơn). Tại đây, đơn vị đã lắp đặt các biển báo hạn chế tốc độ tối đa cho phép 40 km/giờ ở cả hai chiều.

    "Đây là đoạn đường vào vòng xuyến, lưu lượng người và phương tiện tham gia giao thông cao, thường xảy ra xung đột. Đoạn đường này phương tiện chỉ được lưu thông tốc độ tối đa 40 km/giờ, nếu chạy nhanh, sẽ rất dễ dẫn đến tai nạn", lãnh đạo Văn phòng Quản lý đường bộ III.4 nói, theo báo Thanh Niên.

    Hiện trường lật xe tải chở dăm gỗ, 3 người tử vong ở Bình Định. Ảnh: Tiền Phong

    Hiện trường lật xe tải chở dăm gỗ, 3 người tử vong ở Bình Định. Ảnh: Tiền Phong

    Như tin đã đưa, vào khoảng 10h16 ngày 20/10, xe tải mang biển kiểm soát 77H-025.xx do anh Nguyễn Minh Tâm (SN 1990, trú xã Mỹ Lợi, huyện Phù Mỹ, Bình Định) điều khiển, lưu thông trên quốc lộ 1D hướng từ tỉnh Phú Yên ra Bình Định. Khi qua khỏi vòng xoay ngã 5 đường Tây Sơn - Nguyễn Thái Học (thuộc phường Quang Trung, TP Quy Nhơn), xe tải bất ngờ bị lật, đè lên xe máy chở theo 3 người khiến cả 3 tử vong tại chỗ.

    Danh tính nạn nhân danh tính 3 nạn nhân xấu số, gồm: T.N.N. (9 tuổi, trú tại phường Quang Trung), P.B.G.B. (9 tuổi, trú tại phường Nhơn Phú), đều thuộc TP Quy Nhơn và anh P. (31 tuổi, quê ở tỉnh Nghệ An).

    Sau khi vụ tai nạn xảy ra, cơ quan công an đã làm việc với tài xế xe tải chở gỗ dăm. Qua kiểm tra nhanh, tài xế Nguyễn Minh Tâm không có nồng độ cồn, ma túy.

    Hiện nguyên nhân vụ lật xe tải chở dăm gỗ, 3 người tử vong ở Bình Định đang được ngành chức năng điều tra, làm rõ.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/vu-lat-xe-tai-cho-dam-go-3-nguoi-tu-vong-nhoi-long-tieng-gao-khoc-goi-con-trong-tuyet-vong-a474852.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan