+Aa-
    Zalo

    Vụ người phụ nữ bị kẻ lạ mặt hành hung trước cổng trường ở TP.HCM: Camera ghi lại gì?

    (ĐS&PL) - Sau khi đưa con đến trường, một người phụ nữ bất ngờ bị nam thanh niên lạ dùng cờ lê đánh nhập viện cấp cứu.

    Ngày 6/12, Công an TP.Thủ Đức (TP.HCM) đang điều tra vụ một phụ nữ bị kẻ lạ mặt dùng cờ lê hành hung trước cổng trường xảy ra trên địa bàn.

    Nạn nhân là bà N.N.H, 44 tuổi, ngụ TP.Thủ Đức, TP.HCM.

    Báo Tiền Phong đưa tin, theo trình báo của bà H., khoảng 6h50 ngày 6/10, bà điều khiển xe máy chở con trai đến Trường THCS Lương Định Của (phường Thạnh Mỹ Lợi, TP.Thủ Đức) để học. Khi con trai vào bên trong, bà H ngồi trên xe máy, chuẩn bị về thì bị một thanh niên mặc quần lửng, áo khoác màu đen, đội mũ bảo hiểm màu trắng đi bộ đến và dùng cờ lê đánh thẳng vào vùng mặt.

    Bị đánh bất ngờ, bà H và xe máy ngã xuống đường. Lúc này, nam thanh niên dùng cờ lê đánh, chỉ tay đe dọa. Sau đó, người này lên xe máy của một nam thanh niên mặc áo xe ôm công nghệ chờ sẵn để rời đi.

    Sự việc diễn ra trong khoảng 1 phút và được camera an ninh ghi lại.

    camera-ghi-lai-canh-nguoi-phu-nu-bi-hanh-hung-o-tphcm..mp4

    Nguồn tin cũng cho hay, ngay sau khi phát hiện bà H. nằm gục trước cổng trường, người dân đã đưa nạn nhân vào bệnh viện cấp cứu trong tình trạng chấn thương vùng đầu, gãy xương hàm, gãy tay… Do vết thương quá nặng, bà H được chuyển lên Bệnh viện Chợ Rẫy để cứu cấp.

    Sau đó, bà H được chuyển qua Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung Ương và Bệnh viện Chấn thương chỉnh hình để phẫu thuật, điều trị.

    "Sau vụ hành hung, cuộc sống tôi bị đảo lộn, gãy xương hàm, gãy tay khiến tôi không thể đi làm, sinh hoạt hằng ngày cũng khó khăn. Suốt thời gian qua tôi chưa dám ra khỏi nhà, hễ nghe tiếng động lớn lại giật mình, hoảng hốt", bà H. chia sẻ với PV báo Dân Trí.

    vu nguoi phu nu bi ke la mat dung co le hanh hung truoc cong truong o tp hcm camera ghi lai gi

    Cũng theo báo Dân Trí, bà H. cho biết, bà không quen biết với người đánh mình và không hiểu nguyên nhân vì sao bị hành hung.

    XEM THÊM: Tạm giữ đối tượng giam giữ, đánh đập người yêu dã man vì khoản nợ 5 triệu đồng

    Liên quan đến vụ việc, theo báo Thanh niên, qua điều tra, Công an TP.Thủ Đức đã xác định được nghi phạm dùng cờ lê đánh nạn nhân và đã lấy lời khai của nam thanh niên tên Nguyễn Thế A.

    Hiện Công an TP.Thủ Đức củng cố hồ sơ, mở rộng điều tra, truy xét, xử lý những người liên quan vụ việc.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nguoi-phu-nu-bi-ke-la-mat-hanh-hung-truoc-cong-truong-o-tphcm-camera-ghi-lai-gi-a602407.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan