+Aa-
    Zalo

    Vụ người phụ nữ bị chồng cũ đâm ở Vĩnh Phúc: Lãnh đạo địa phương tiết lộ gì?

    (ĐS&PL) - Liên quan vụ "người phụ nữ bị chồng cũ đâm ở Vĩnh Phúc", lãnh đạo phường cho biết, giữa nạn nhân và nghi phạm đang ly thân và có 2 người con.

    Ngày 27/7, Công an TP. Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc đang điều tra, làm rõ vụ "người phụ nữ bị chồng cũ đâm ở Vĩnh Phúc".

    XEM THÊM:

    Vụ người phụ nữ bị chồng cũ đâm ở Vĩnh Phúc: Sự việc diễn ra rất nhanh, chỉ 30s

    Trước đó trên mạng lan truyền đoạn video "người phụ nữ bị chồng cũ đâm ở Vĩnh Phúc". Hình ảnh đoạn video thể hiện, một người đàn ông lao vào đâm người phụ nữ rồi bỏ đi. Vụ việc diễn ra nhanh khiến người dân xung quanh không kịp phản ứng.

    Theo báo Tiền Phong, đại diện UBND phường Trưng Trắc, TP Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc cho biết, vào khoảng 16h cùng ngày trên địa bàn xảy ra vụ việc một người đàn ông dùng hung khí đâm người phụ nữ liên tiếp ở khu vực gần quảng trường Phúc Yên.

    Hiện trường vụ việc. Ảnh: Dân Việt

    Hiện trường vụ việc. Ảnh: Dân Việt

    Thông tin ban đầu về vụ việc, nạn nhân và nghi phạm đều sống tại phường Trưng Trắc, họ đã từng là vợ chồng. "Hiện nghi phạm đã bị bắt giữ, nạn nhân đã được người dân đưa đi cấp cứu. Vụ việc đã được chuyển sang Công an Thành phố Phúc Yên điều tra, làm rõ nguyên nhân", vị đại diện chia sẻ.

    Trong khi đó, theo báo Lao động, nạn nhân được xác định là chị Vũ Thị L (SN 1990, trú tại phường Trưng Nhị, TP Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc).

    Vào khoảng 16h ngày 27/7, chị L, đang bán vé xổ số tại vỉa hè trước cửa một hiệu thuốc ở tổ 7, phường Trưng Trắc (TP Phúc Yên) thì bất ngờ bị chồng là Nguyễn Văn Phương (SN 1989) đi xe mô tô đến, cầm theo 1 con dao đến tấn công. Hậu quả, khiến chị L bị thương tích khắp cơ thể.

    Nhận được tin báo, Công an TP Phúc Yên đã cử tổ công tác đến hiện trường, lấy lời khai nhân chứng, phối hợp với người dân đưa nạn nhân đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa khu vực Phúc Yên.

    Sau khi thực hiện hành vi gây thương tích đối với vợ, Phương điều khiển xe máy về nhà cất dao. Đến khoảng 17h cùng ngày, nghi phạm đến Công an TP Phúc Yên đầu thú. Về phía nạn nhân, do vết thương nặng nên đã được chuyển đi cấp cứu tại Bệnh viện Hữu nghị Việt - Đức, Hà Nội.

    Theo nguồn tin, lãnh đạo UBND phường Trưng Trắc, chị Vũ Thị L và Nguyễn Văn Phương là vợ chồng, đã có hai con. Giữa hai người đang ly thân thì xảy ra vụ việc nêu trên.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/vu-nguoi-phu-nu-bi-chong-cu-am-o-vinh-phuc-lanh-ao-ia-phuong-tiet-lo-gi-a449899.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan