+Aa-
    Zalo

    Vụ người phụ nữ bị chồng cũ đâm ở Vĩnh Phúc: Sự việc diễn ra rất nhanh, chỉ 30s

    (ĐS&PL) - Liên quan vụ người phụ nữ bị chồng cũ đâm ở Vĩnh Phúc, hiện nạn nhân được chuyển xuống Hà Nội chữa trị.

    Ngày 27/7, theo báo Tuổi Trẻ, lãnh đạo UBND phường Trưng Trắc, TP Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc cho biết lực lượng chức năng đang điều tra vụ một người phụ nữ bị chồng cũ đâm liên tiếp bằng hung khí ở khu vực gần quảng trường Phúc Yên, thuộc phường này.

    XEM THÊM : Vụ người phụ nữ bị chồng cũ đâm ở Vĩnh Phúc: Lãnh đạo địa phương tiết lộ gì?

    Sự việc xảy ra vào khoảng hơn 16h ngày 27/7 tại đoạn vỉa hè phố Sóc Sơn, phường Trưng Trắc, TP Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc (khu vực đầu ngõ 2 phố Sóc Sơn).

    Hiện trường vụ việc. Ảnh: Pháp luật & Xã hội

    Hiện trường vụ việc. Ảnh: Pháp luật & Xã hội

    Tờ Pháp luật & Xã hội đưa tin, vào thời điểm trên, chị Vũ Thị L, SN 1990, trú tại phường Trưng Nhị, TP Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc đem quầy bán vé số ra làm việc như thường lệ, thì bất ngờ một người đàn ông lao đến.

    Người đàn ông này đã dùng dao tấn công liên tiếp vào người chị L, khiến nạn nhân nằm bất động. Sự việc diễn ra rất nhanh chỉ trong khoảng thời gian chừng 30 giây.

    Nạn nhân nhanh chóng được người dân đưa đến Bệnh viện Đa khoa Phúc Yên cấp cứu, tuy nhiên do tình trạng thương tích nặng nên đã được chuyển xuống Hà Nội chữa trị.

    Nguồn tin cũng cho hay, nghi phạm được xác định là Nguyễn Văn Phương, SN 1989, chồng cũ của nạn nhân. Sự việc xảy có thể xuất phát từ ghen tuông. Cả hai người (nạn nhân và nghi phạm) đều tạm trú tại phường Trưng Nhị, có một thời gian là vợ chồng của nhau, hiện đã làm thủ tục ly hôn từ nhiều năm trước.

    Hiện nghi phạm đã bị cơ quan chức năng bắt giữ.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/vu-nguoi-phu-nu-bi-chong-cu-am-o-vinh-phuc-su-viec-dien-ra-rat-nhanh-chi-30s-a449870.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan