+Aa-
    Zalo

    Vụ nam sinh lớp 9 bị đánh hội đồng ở Hà Nam: Công an nói gì?

    (ĐS&PL) - Liên quan vụ nam sinh lớp 9 bị đánh hội đồng ở Hà Nam, Trưởng Công an phường Lam Hạ, TP. Phủ Lý, tỉnh Hà Nam cho biết, đơn vị đã bước đầu làm rõ nguyên nhân vụ việc.

    Cụ thể, tối 18/5, theo báo Vietnamnet, Trung tá Phạm Văn Hoàn, Trưởng Công an phường Lam Hạ (TP Phủ Lý, tỉnh Hà Nam), cho biết, sau khi tiếp nhận được thông tin vụ nam sinh lớp 9 bị một nhóm đánh hội đồng, đơn vị đã triệu tập nhóm người này xác minh, làm rõ. Đồng thời, công an mời nhà trường đến để phối hợp làm việc.

    Lãnh đạo Công an phường Lam Hạ cho biết, sự việc bắt đầu từ mâu thuẫn nhỏ, dẫn đến việc nhóm bạn học lớp 6, lớp 7 của trường THCS Lam Hạ (TP Phủ Lý) đã đánh hội đồng em N.V.A. cũng là học sinh lớp 9 của trường.

    Hiện cơ quan công an đã lập hồ sơ, thu thập thông tin, xử lý nghiêm theo quy định pháp luật để nhằm giáo dục, răn đe, ngăn chặn không để bạo lực học đường xảy ra.

    Được biết, trước đó trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip một nam sinh lớp 9 ở Hà Nam bị đánh hội đồng. Nội dung đoạn clip thể hiện, một nhóm học sinh liên tiếp lấy chân đạp vào vùng mặt và đầu của nam sinh cùng những lời lẽ xúc phạm.

    Dò nạn nhân quỳ xin lỗi, nhưng nhóm học sinh vẫn tiếp tục hành hung nạn nhân.

    Hình ảnh nam sinh lớp 9 ở Hà Nam bị đánh hội đồng. Ảnh: Lao động

    Hình ảnh nam sinh lớp 9 ở Hà Nam bị đánh hội đồng. Ảnh: Lao động

    Theo báo Lao động, bà Phạm Thị Lan Hương, Hiệu trưởng Trường THCS Lam Hạ, TP Phủ Lý, Hà Nam xác nhận có sự việc trên và nam sinh bị đánh là em N.V.A, học sinh lớp 9 của trường.

    Bà Hương cho hay: "Theo thông tin nhà trường nắm được, vụ việc trên xảy ra vào ngày 10/5, bên cạnh một hồ nước thuộc Khu đô thị Lam Hạ, TP Phủ Lý. Thời điểm trên, có thể do các em đang đi bơi cùng nhau thì xảy ra mâu thuẫn.

    Trong nhóm đối tượng hành hung học sinh nói trên, có một số bạn là học sinh nhà trường, một số bạn ở ngoài trường".

    Theo bà Hương, sau khi sự việc xảy ra, các em học sinh vẫn đến trường học bình thường. Đến hôm qua (17/5), gia đình em N.V.A mới phát hiện và đưa em đi khám ở Bệnh viện Đa khoa tỉnh. Hiện nay, gia đình đang đưa em lên Hà Nội để khám chuyên sâu.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/vu-nam-sinh-lop-9-bi-anh-hoi-ong-o-ha-nam-cong-an-noi-gi-a424667.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan