+Aa-
    Zalo

    Hà Nam: Nam sinh lớp 9 bị đánh hội đồng khi đi bơi

    (ĐS&PL) - Trong lúc đi bơi ở hồ gần nhà cùng nhóm bạn, nam sinh lớp 9 bị nhóm học sinh đấm đá liên tục vào đầu, mặt. Sự việc được đăng lên MXH gây bức xúc dư luận.

    Theo báo VTC News, ngày 17/5, mạng xã hội xuất hiện clip dài hơn 9 phút ghi lại cảnh một cậu bé bị đánh hội đồng ngay cạnh hồ. Một nhóm học sinh liên tiếp đạp vào vùng mặt và đầu của nạn nhân với những lời lẽ xúc phạm. Dù nam sinh bị đánh ôm đầu, ngồi thu mình vào thanh chắn ở hồ, nhóm bạo hành vẫn liên tục đá, đạp vào đầu và người nạn nhân.

    Nam sinh lớp 9 bị đánh hội đồng. Ảnh cắt từ clip

    Nam sinh lớp 9 bị đánh hội đồng. Ảnh cắt từ clip

    Sáng 18/5, bà Phạm Thị Lan Hương - Hiệu trưởng Trường THCS Lam Hạ, TP Phủ Lý, Hà Nam xác nhận nam sinh bị đánh là em  N.V.A., học sinh lớp 9 của trường.  V việc trên xảy ra ngày 10/5, bên cạnh một hồ nước thuộc Khu đô thị Lam Hạ.

    “Có thể do các em đi bơi cùng nhau xảy ra mẫu thuẫn dẫn đến xô xát”, bà Hương nói và cho biết trong nhóm người hành hung em A. có một số học sinh trong trường, một số em ở ngoài trường. Sau khi sự việc xảy ra, các học sinh vẫn đến trường học bình thường. Nhà trường đang phối hợp các bên liên quan để xử lý.

    Báo Vietnamnet dẫn lời anh Nguyễn Minh K. là bố của N.V.A., tỏ ra rất bức xúc khi con của mình bị nhóm bạn đánh đập.

    Anh K. cho biết, sự việc bắt đầu khi con anh bị một thanh niên đá xuống hồ, rồi lao xuống đánh. Sau đó, thanh niên này tiếp tục lôi nạn nhân lên bờ, cùng nhiều người khác đánh hội đồng như clip đã ghi lại.

    Theo anh K., đến hôm qua (17/5) V.A vẫn nôn, sức khoẻ chưa hồi phục. Trên cơ thể thể như vùng mắt, mũi bị thâm, tím, không ăn được gì. Gia đình đã đưa cháu đi khám ở bệnh viên Đa khoa tỉnh, kết quả V.A. bị chấn thương nhiều nơi và chẩn đoán phụ theo dõi chấn thương sọ não.

    Gia đình nam sinh này đã làm đơn trình báo lên trường và công an phường Lam Hạ. Cơ quan công an đã tiếp nhận tin báo và đang điều tra, làm rõ.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/ha-nam-nam-sinh-lop-9-bi-anh-hoi-ong-khi-i-boi-a424530.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan