+Aa-
    Zalo

    Vụ nam sinh bị đánh tử vong: Tiktoker xuất hiện ở lễ tang, người nhà bức xúc

    (ĐS&PL) - Tại đám tang của nam sinh lớp 8 bị đánh tử vong, một số người tự cho là Tiktoker, Youtuber đã đến livestream trực tiếp khiến người nhà bức xúc.

    Sáng 23/5, gia đình chị N.T.L. (mẹ của cháu N.H.Đ. - nạn nhân trong vụ nam học sinh lớp 8 bị bạn học đánh chết não dẫn đến tử vong) đã tổ chức tang lễ tiễn đưa cháu Đ. về nơi an nghỉ cuối cùng. Lễ tang được tổ chức ở xã Đồng Lương, huyện Cẩm Khê, Phú Thọ.

    Theo báo Phụ nữ Việt Nam, tại đám tang, một số người tự cho là Tiktoker, Youtuber đã đến lễ tang của cháu Đ. livestream trực tiếp khiến người nhà bức xúc. Sau đó, người thân gia đình chị L. đã yêu cầu những người này dừng lại.

    Tuy nhiên, một nam Tiktoker không dừng lại theo yêu cầu của gia đình, người này tìm góc khuất rồi tiếp tục livestream trực tiếp nhưng đã bị người thân gia đình phát hiện. Sau đó, người này đã rời khỏi đám tang sau khi bị gia đình tiếp tục yêu cầu cất máy.

    Theo một người thân của chị L. cho biết, việc các Tiktoker, Youtuber quay, chụp tại đám tang có thể sẽ đưa thông tin sai lệch nên gia đình mới yêu cầu những người này dừng lại. 

    Một số người được cho là Tiktoker, Youtuber xuất hiện tại đám tang để livestream. (Ảnh: Phụ nữ Việt Nam)

    Một số người được cho là Tiktoker, Youtuber xuất hiện tại đám tang để livestream. (Ảnh: Phụ nữ Việt Nam)

    Trước đó, chiều 21/5, TS.BS Phan Hữu Phúc - phó giám đốc Bệnh viện Nhi trung ương cho biết trên Tuổi trẻ, bệnh nhân N.H.Đ. đã tử vong.

    "Nam sinh Đ. tử vong lúc 12h35 ngày 21/5. Chẩn đoán tử vong do suy chức năng đa cơ quan, sốc nhiễm khuẩn, chấn thương sọ não nặng", bác sĩ Phúc thông tin.

    Ngày 20/5, sau gần 2 tháng điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Phú Thọ, nam sinh lớp 8 bị đánh chấn thương sọ não được chuyển về Hà Nội điều trị.

    Ngày 19/3, Công an quận Long Biên (Hà Nội) tiếp nhận tố giác tội phạm của chị L. về việc con trai là cháu N.H.Đ. bị đánh gây thương tích khi đang chơi bóng rổ tại khu vực sân bát giác thuộc đình Lệ Mật ngày 17/3.

    Quá trình xác minh, điều tra, công an xác định khoảng 15h chiều 17/3, cháu T.V.K. (12 tuổi, trú tại quận Long Biên) chơi tại khu vực đình Lệ Mật thì phát sinh mâu thuẫn và bị cháu N.H.Đ. tát vào mặt.

    Cháu T.V.K. chạy về gọi anh trai là T.V.M. (16 tuổi, trú quận Long Biên, học sinh lớp 10, Trung tâm Giáo dục thường xuyên Việt Hưng) để nhờ đến giải quyết mâu thuẫn.

    Theo công an, M. sau đó đến gặp và đấm Đ. khiến nạn nhân ngã ra đất.

    Liên quan đến vụ việc, cơ quan CSĐT Công an quận Long Biên đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam T.V.M về tội cố ý gây thương tích.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/vu-nam-sinh-bi-anh-tu-vong-tiktoker-xuat-hien-o-le-tang-nguoi-nha-buc-xuc-a426397.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan