+Aa-
    Zalo

    Vụ nam công nhân tử vong khi thi công trường mầm non ở Quảng Ninh: Nhân chứng tiết lộ gì?

    (ĐS&PL) - Liên quan vụ nam công nhân chết bất thường khi thi công trường mầm non ở Quảng Ninh, nhân chứng cho biết, thời điểm gặp nạn anh T. đang vác thang nhôm để treo lên công trình thì vướng vào đường dây điện....

    Ngày 30/6, một lãnh đạo xã Đồng Lâm, TP Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh cho biết, hiện cơ quan chức năng đã bước đầu xác định nguyên nhân vụ một nam công nhân tử vong khi thi công trường mầm non trên địa bàn.

    Sự việc xảy ra vào khoảng 15h ngày 29/6, tại khu vực máy bơm của trường mầm non Đồng Lâm, TP Hạ Long.

    Nạn nhân là anh Hoàng Văn T.( SN1987, trú tại huyện Định Hóa, tỉnh Thái Nguyên) là công nhân của Công ty TNHH MTV Xây dựng và Thương mại 206 (TP Hạ Long).

    vu nam cong nhan chet bat thuong khi thi cong truong mam non o quang ninh nhan chung tiet lo gi
    Ảnh minh họa

    Vào thời điểm trên, anh T. đang trong quá trình thi công hệ thống điện tại khu vực máy bơm của trường mầm non Đồng Lâm thì bị điện giật. Ngay sau khi nhận được tin báo, chính quyền xã Đồng Lâm đã yêu cầu cán bộ Trạm Y tế xã tiến hành sơ cứu ban đầu và báo cáo cơ quan chuyên môn của TP Hạ Long cử cán bộ và xe cứu thương lên để đưa nạn nhân đi cấp cứu. Mặc dù được cấp cứu kịp thời nhưng nạn nhân không qua khỏi.

    Theo báo Giao Thông, nhân chứng cho biết, thời điểm xảy ra vụ việc, anh T. đang vác thang nhôm để trèo lên công trình thì bị vướng vào đường dây điện 35Kv.

    Nguồn tin cho hay, hệ thống lưới điện 35Kv đi qua khu vực trường Mầm non Đồng Lâm trước đây vốn có hành lang đảm bảo an toàn. Tuy nhiên, sau này, trong quá trình thi công thì nền đất ở khu vực trường mầm non Đồng Lâm đã được tôn lên cao, vì thế hành lang an toàn lưới điện qua khu vực này đã không được đảm bảo.

    Theo báo VOV, sau sự việc cơ quan chức năng đã tổ chức khám nghiệm hiện trường, bàn giao thi thể nạn nhân để gia đình đưa về quê lo hậu sự. Chính quyền thành phố Hạ Long cũng tổ chức thăm hỏi, hỗ trợ gia đình nạn nhân 20 triệu đồng./

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nam-cong-nhan-tu-vong-khi-thi-cong-truong-mam-non-o-quang-ninh-nhan-chung-tiet-lo-gi-a542768.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan