+Aa-
    Zalo

    Vụ mang thi thể đến nhà đòi làm rõ ở Nghệ An: Vì món nợ, dượng từ miền Nam về bị cháu đánh chết

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Bức xúc trước cái chết của ông T., người thân đã đưa thi thể đến căn nhà đang xây dở của Minh để suốt 1 ngày yêu cầu làm rõ vụ việc.

    Bức xúc trước cái chết của ông T., người thân đã đưa thi thể đến căn nhà đang xây dở của Minh để suốt 1 ngày yêu cầu làm rõ vụ việc.

    Trí thức trẻ đưa tin, ngày 10/5, Phòng Cảnh sát Hình sự Công an Nghệ An cho biết, đơn vị này vừa ra quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam 3 tháng đối với Vũ Văn Minh (SN 1987, trú tại xóm 7, xã Trung Thành, huyện Yên Thành) về hành vi giết người. Nạn nhân là ông Nguyễn Thọ T. (SN 1970, trú xóm Lộc Thành, Nam Thành).

    Cũng theo thông tin trên báo này, được biết, Minh đã từng có 1 tiền án về tội cướp tài sản. Ở địa phương, Minh có hoạt động cho vay tiền lấy lãi.

    Người nhà đưa thi thể nạn nhân tới nhà đối tượng yêu cầu cơ quan chức năng làm rõ - Ảnh: Báo Giáo thông

    Trước đó, theo báo Người Lao Động, khoảng 18h ngày 27/4, ông T. có đến nhà căn nhà đang xây dở của Minh ở xã Trung Thành. Tại đây, giữa ông T. và Minh đã xảy ra cãi vã. Bất ngờ, Minh dùng gậy vụt liên tiếp vào người ông T. khiến nạn nhân gục tại chỗ.

    Phát hiện sự việc, người thân liền đưa ông T. đi cấp cứu nhưng nạn nhân tử vong ngay sau đó. Bức xúc trước cái chết của ông T., người thân đã đưa thi thể đến căn nhà đang xây dở của Minh để suốt 1 ngày yêu cầu làm rõ vụ việc.

    Sau khi gây ra cái chết cho ông T., đối tượng Minh bỏ trốn khỏi hiện trường nhưng đã đến cơ quan công an đầu thú.

    Theo báo Giao thông, thông tin ban đầu cho hay, ông T. có nợ Minh một khoản tiền nhưng chưa trả. Sau đó, ông T. đi làm ăn trong miền Nam một thời gian. Đến dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5, T. trở về quê.

    Ngày 27/4, T đến nhà Minh gặp trao đổi về khoản nợ. Sau đó, 2 người xảy ra mâu thuẫn dẫn tới xô xát. Trong lúc bức xúc, Minh dùng xẻng đánh nhiều nhát vào người ông T. khiến nạn nhân gục ngã. Sau đó, Minh cùng gia đình đưa T. đi cấp cứu nhưng nạn nhân đã tử vong sau đó do vết thương quá nặng.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-mang-thi-the-den-nha-doi-lam-ro-o-nghe-an-vi-mon-no-duong-tu-mien-nam-ve-bi-chau-danh-chet-a274815.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan