+Aa-
    Zalo

    Nghệ An: Người thân mang thi thể con nợ bị đánh tử vong đến nhà chủ nợ yêu cầu làm rõ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tuyên và Minh xảy ra mâu thuẫn liên quan đến số tiền Minh cho Tuyên vay trước đó. Trong lúc tranh cãi, Minh đã dùng xẻng đánh Tuyên, dẫn tới tử vong.

    Tuyên và Minh xảy ra mâu thuẫn liên quan đến số tiền Minh cho Tuyên vay trước đó. Trong lúc tranh cãi, Minh đã dùng xẻng đánh Tuyên, dẫn tới tử vong.

    Khi cơ quan chức năng hoàn tất công tác khám nghiệm tử thi, người nhà vẫn đang để thi thể ông T. tại nhà của đổi tượng gây án để yêu cầu làm rõ.  Ảnh: Infonet

    Sáng 28/4, ông Trần Thượng Hoàn - Chủ tịch UBND xã Trung Thành, huyện Yên Thành (Nghệ An) xác nhận với PV Infonet, trên địa bàn vừa xảy ra vụ án mạng khiến một người tử vong.

    “Sau khi cơ quan chức năng hoàn tất công tác khám nghiệm tử thi, người nhà nạn nhân vẫn đang để thi thể nạn nhân tại hiện trường xảy ra vụ án mạng để yêu cầu làm rõ”, ông Hoàn cho biết thêm.

    Theo VTC News, chị Nguyễn Thị Tiêu (trú tại xóm 7 xã Trung Thành, chị gái của nạn nhân Nguyễn Thọ Tuyên) cho biết, em trai chị là Nguyễn Thọ Tuyên (làng Thái Hồ, xã Nam Thành, huyện Yên Thành) vay của Vũ Văn Minh (xóm 7 xã Trung Thành, huyện Yên Thành) gần 20 triệu đồng.

    Tuyên đã trả được cả lãi và gốc là 35 triệu đồng và đi vào miền Nam làm thuê. 

    Cách đây 2 ngày, do chú ruột mất nên Tuyên về để đưa tang. Tuyên và Minh gặp nhau và xảy ra mâu thuẫn liên quan đến số tiền Minh cho Tuyên vay trước đó. 

    Trong lúc cãi nhau, Minh đã dùng xẻng đánh Tuyên. Mặc dù được mọi người lập tức đưa đi cấp cứu, nhưng anh Tuyên không qua khỏi do vết thương quá nặng. 

    Theo Infonet, Bức xúc trước cái chết oan ức của Tuyên, người nhà đã đưa thi thể nạn nhân về thẳng ngôi nhà đang làm của Minh, để yêu cầu cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

    Nhận được tin báo, Công an huyện Yên Thành đã có mặt, đồng thời báo cáo lên Công an tỉnh Nghệ An về vụ án mạng. Ngay trong đêm 27/4, cơ quan pháp y đã tiến hành khám nghiệm thi thể nạn nhân để điều tra, làm rõ.

    Được biết, sau khi gây án, đối tượng Vũ Văn Minh đã đến cơ quan Công an để đầu thú. 

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghe-an-nguoi-than-mang-thi-the-con-no-bi-danh-tu-vong-den-nha-chu-no-yeu-cau-lam-ro-a273123.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan