+Aa-
    Zalo

    Vụ đôi vợ chồng và con trai 5 tuổi chết trong phòng ngủ ở Bắc Giang: Hiện trường có gì?

    (ĐS&PL) - Liên quan vụ đôi vợ chồng và con trai 5 tuổi chết trong phòng ngủ ở Bắc Giang, qua khám nghiệm hiện trường, cơ quan chức năng phát hiện có một chậu than hoa đã cháy hết.

    Chiều 28/1, theo báo Tiền Phong, một lãnh đạo UBND huyện Lạng Giang, tỉnh Bắc Giang cho biết: trên địa bàn thôn Mia, xã An Hà vừa xảy ra vụ việc 3 người trong một gia đình tử vong.

    Theo đó, vào sáng cùng ngày, anh Nguyễn Văn H (trú xã Yên Vượng, huyện Hữu Lũng, tỉnh Lạng Sơn) là người làm thuê cho gia đình anh Đ.V. N ở xã An Hà, không thấy gia đình anh N dậy nên gọi cửa.

    Không thấy trả lời nên anh H đã gọi bà T là mẹ đẻ anh N. Sau đó, bà T mở cửa nhà, thì phát hiện anh Đ. V. N (SN 1984) và vợ là chị P. T. V (SN 1983) cùng con trai Đ. V. Đ (SN 2019) chết trên giường.

    vu doi vo chong va con trai 5 tuoi chet trong phong ngu o bac giang hien truong co gi
    Ngôi nhà nơi xảy ra sự việc. Ảnh: Báo Bắc Giang

    Liên quan đến vụ việc, theo báo Bắc Giang, hiện trường là phòng ngủ rộng hơn 10 m2 kín cửa, các nạn nhân nằm trên giường, phía dưới nền có một chậu than hoa đã cháy hết. Bước đầu xác định có thể các nạn nhân đốt than để sưởi chống rét sau đó bị ngộ độc khí than.

    XEM THÊM: Công viên Thủ Lệ đốt lửa 24/24 sưởi ấm cho động vật trong những ngày rét đậm, rét hại

    Theo bà Nguyễn Thị Xuân, Chủ tịch UBND xã An Hà, gia đình anh N kinh doanh dịch vụ ăn uống; ngoài ba nạn nhân, trong ngôi nhà còn có mẹ anh N và một cháu gái nhưng hai người này đều an toàn do ở phòng khác.

    Hiện Phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh và Công an huyện Lạng Giang cùng các cơ quan chức năng đang khám nghiệm hiện trường, tử thi để điều tra, làm rõ nguyên nhân.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-doi-vo-chong-va-con-trai-5-tuoi-chet-trong-phong-ngu-o-bac-giang-hien-truong-co-gi-a608972.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan