+Aa-
    Zalo

    Vụ clip nam sinh Hà Nội bị đánh túi bụi trong lớp học : Hiệu trưởng lên tiếng

    (ĐS&PL) - Liên quan clip nam sinh Hà Nội bị bạn đánh trong lớp học, nữ hiệu trưởng Trường THCS-THPT Hoàng Diệu cho biết sự việc được nhà trường giải quyết xong.

    Chiều 13/9, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh nam sinh bị bạn đánh túi bụi trong lớp học. 

    Theo báo Dân Việt, nội dung đăng tải thể hiện vụ việc nam sinh bị bạn đánh xảy ra tại Trường THCS-THPT Hoàng Diệu, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

    Đoạn clip thể hiện, một nam sinh ngồi trên ghế ở giữa lớp đã bị một nam sinh khác rất hung hăng liên tiếp vừa đánh, đấm, đá vào mặt, vào bụng vừa chửi. Không những vậy, nam sinh này còn chạy sang bàn bên cạnh lấy cặp ném vào người bạn.

    Ở trong lớp có 1 bạn khác đứng lên can ngăn nhưng không quyết liệt nên cũng không làm giảm đi hành động bạo lực học đường nghiêm trọng này. Điều đáng nói, rất nhiều học sinh khác đã cổ vũ cho bạn nam kia đánh bạn. Thậm chí, có người còn hô hào, xúi giục.

    Đoạn clip lan truyền trên mạng xã hội, khiến nhiều người bức xúc và bất ngờ trước hành vi bạo lực học đường.

    Clip nam sinh Hà Nội bị bạn đánh trong lớp học gây phẫn nộ. Ảnh: Dân Việt

    Clip nam sinh Hà Nội bị bạn đánh trong lớp học gây phẫn nộ. Ảnh: Dân Việt

    Trước sự việc, tối 13/9, theo tờ Tri Thức - Znews, bà Nguyễn Thúy Lan, Hiệu trưởng Trường THCS - THPT Hoàng Diệu, xác nhận vụ việc xảy ra tại trường vào ngày 12/9, trong giờ nghỉ giải lao. Hai nam sinh trong clip là học sinh lớp 10A2 của trường. Nam sinh đánh bạn tên H. và nam sinh bị đánh tên Đ. Nam sinh quay clip là học sinh lớp khác.

    Theo nữ hiệu trưởng, ngay hôm xảy ra vụ việc, nhà trường đã giải quyết. Bà nói rằng "các cháu chỉ hiếu động, đùa nhau, thiếu ý thức khiến sự việc bị đẩy lên". Hai nam sinh không có mâu thuẫn gì.

    "Ngày hôm qua, hai gia đình đã gặp nhau và hòa giải, em H. đã xin lỗi em Đ. Ngày 13/9, chúng tôi cho hai em nghỉ học. Trong đó, em Đ. nghỉ để đảm bảo sức khỏe. Em H. phải viết bản kiểm điểm và cam kết không tái phạm", Hiệu trưởng Trường THCS-THPT Hoàng Diệu cho hay.

    Bà Lan cũng khẳng định, vụ việc đã được giải quyết xong. Tuy nhiên, khi các clip xuất hiện trên mạng xã hội, chiều 13/9, nhà trường đã phối hợp cùng cơ quan công an mời các bên liên quan lên làm việc và tiếp tục xử lý.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/vu-clip-nam-sinh-ha-noi-bi-anh-tui-bui-trong-lop-hoc-hieu-truong-len-tieng-a464749.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan