+Aa-
    Zalo

    Vụ chồng "hờ" giữ thi thể người phụ nữ trong phòng: Về nhà là đóng kín cửa

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức mới vụ người phụ nữ chết, chồng "hờ" giữ thi thể trong phòng ở Lâm Đồng, đại diện khu phố cho biết, căn phòng trọ này ở bên cạnh chuồng heo

    Tin tức mới vụ người phụ nữ chết, chồng "hờ" giữ thi thể trong phòng ở Lâm Đồng, đại diện khu phố cho biết, căn phòng trọ này ở bên cạnh chuồng heo nên rất khó phát hiện mùi bất thường. Trước hôm phát hiện sự việc, người "chồng" hờ mở cửa phòng nên hàng xóm thấy mùi hôi, thối nên báo chủ nhà trọ.

    Hiện cơ quan chức năng thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng đang điều tra làm rõ nguyên nhân cái chết của bà V.T.H.M (41 tuổi, quê Bình Định) trong phòng trọ trên đường Trần Khánh Dư (phường 8, TP.Đà Lạt).

    Cơ quan công an cũng đang tạm giữ Phạm Kim Hồng (33 tuổi)- người sống chung với bà M. để điều tra. Tuy nhiên, Hồng được cho là gan lì, chưa khai báo gì.

    Trao đổi với PV báo Đất Việt, đại diện khu phố nơi xảy ra sự việc cho biết, bà M. đã có chồng nhưng sống như vợ chồng với Hồng từ tháng 9/2020. Hàng ngày, bà M. bán hoa quả quanh khu vực hồ Xuân Hương, còn Hồng làm nghề lái xe.

    Hiện trường vụ việc. Ảnh minh họa

    "Theo lời chủ nhà trọ, người đàn ông trên cứ về nhà là đóng cửa rồi bật điện bên trong. Phòng trọ họ ở lại ở cạnh chuồng heo nên khó phát hiện mùi bất thường. Trước hôm phát hiện sự việc, người đàn ông mở cửa phòng nên hàng xóm thấy mùi hôi, thối đã lên phản ánh với chủ nhà trọ.

    Sau đó chủ nhà trọ mới xuống nhắc nhở, kiểm tra thì phát hiện sự việc nên báo công an. Hiện thi thể nạn nhân đã được công an đưa đi khám nghiệm và chưa rõ nguyên nhân tử vong. Người đàn ông sống chung cũng đang bị công an tạm giữ lấy lời khai nhưng người này vẫn chưa khai gì", đại diện khu phố cho hay.

    Cũng theo người này, tại hiện trường nơi xảy ra sự việc không tìm thấy hung khí, nạn nhân cũng không bị thương tích gì trên người. Đặc biệt, trước khi xảy ra sự việc, giữa bà M. và Hồng từng cãi nhau về chuyện Hồng muốn chia tay, nhưng nạn nhân năn nỉ quay lại nên họ lại chung sống với nhau.

    Như tin tức đã đưa, ngày 5/11, chủ nhà trọ ghé qua phòng nạn nhân thì thấy bà M. nằm trên giường, trùm kín chăn, chỉ hở một phần chân. Chủ nhà trọ có hỏi thăm thì Hồng nói vợ bị bệnh nên ở nhà nghỉ.

    Đến chiều ngày 6/11, một người sống ở phòng trọ bên cạnh thấy mùi hôi thối bốc lên nồng nặc đã báo chủ nhà trọ. Chủ nhà trọ sau đó cùng một số người đến kiểm tra lại thì thấy bà M. vẫn nằm trên giường đắp chăn, một phần chân vẫn hở ra ngoài nhưng trong căn phòng lúc này thì mùi tử khí bốc lên nồng nặc nên đã ngay lập tức báo công an Phường 8.

    Nhận được tin báo, cơ quan công an đã đến kiểm tra và xác định bà M. đã tử vong khoảng 4,5 ngày trước.

    Hiện, cơ quan chức năng đang điều tra để làm rõ cái chết của nạn nhân.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-chong-ho-giu-thi-the-nguoi-phu-nu-trong-phong-ve-nha-la-dong-kin-cua-a345684.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan