+Aa-
    Zalo

    Vụ thi thể người phụ nữ không nguyên vẹn ở TP.HCM: Công an chính thức thông tin

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức mới nhất vụ thi thể người phụ nữ không nguyên vẹn ở TP.HCM, Công an TP.HCM cho biết, kết quả điều tra bước đầu xác định nạn nhân chết vì đa chấn thương

    Tin tức mới nhất vụ thi thể người phụ nữ không nguyên vẹn ở TP.HCM, Công an TP.HCM cho biết, kết quả điều tra bước đầu xác định nạn nhân chết vì đa chấn thương do có vật va đập mạnh vào người....

    Ngày 10/11, Công an TP.HCM vừa chính thức thông tin về kết quả điều tra vụ thi thể người phụ nữ không nguyên vẹn ở chung cư Hoàng Anh Thanh Bình (quận 7).

    Theo đó, vào khoảng 13h10 ngày 8/11, Công an phường Tân Hưng, quận 7, TP.HCM nhận được tin báo của người dân về việc phát hiện 1 thi thể nữ giới, phần đầu nạn nhân bị rời ra khỏi phần thân ở khu vực giếng trời Block B chung cư Hoàng Anh Thanh Bình.

    Danh tính nạn nhân được xác định là chị N.T.A.T (sinh năm 1987), cư trú tại chung cư trên.

    Khu vực nơi phát hiện thi thể nạn nhân. Ảnh: Sài Gòn Giải Phóng

    Làm việc với cơ quan chức năng, em gái ruột chị T., cùng sống chung tại căn hộ trên tầng 31 của chung cư cho biết, chị T. mắc bệnh trầm cảm từ năm 2013 đến nay, đã đi khám và điều trị tại nhiều bệnh viện tâm thần, gần đây có nhiều biểu hiện tâm thần nặng hơn và có ý định tự tử.

    Vào ngày 7/11, chị N.T.A.T có biểu hiện tâm lý không bình thường, nên em gái chị T. đã thông báo cho chị L. (chị ruột) để đến hỗ trợ chăm sóc.

    Theo Công an TP.HCM, kết quả điều tra ban đầu, cơ quan công an xác định nạn nhân chết vì đa chấn thương do có va đập mạnh vào thân người, bị các vật trong thông gió của chung cư làm đầu bị đứt. 

    Như tin tức đã đưa, đầu giờ chiều ngày 8/11, người dân trong khu chung cư Hoàng Anh Thanh Bình nghe tiếng động mạnh phát ra từ khu vực giếng trời nên ra kiểm tra và phát hiện thi thể một người phụ nữ tử vong với phần đầu đứt rời ra khỏi cơ thể.

    Người dân sau đó đã trình báo cơ quan chức năng để điều tra, làm rõ vụ việc.

    Nạn nhân sau đó được xác định là chị N.T.A.T (sinh năm 1987, sống tại căn hộ trên tầng 31, tại lô B chung cư Hoàng Anh Thanh Bình.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-thi-the-nguoi-phu-nu-khong-nguyen-ven-o-tphcm-cong-an-chinh-thuc-thong-tin-a345547.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan