+Aa-
    Zalo

    Vụ cháy Trung Kính, 14 người chết: Danh tính nạn nhân bị thương

    (ĐS&PL) - Liên quan vụ cháy Trung Kính, 14 người chết, 3 nạn nhân bị thương đang được cấp cứu tại Bệnh viện Giao thông Vận tải.

    Theo báo VOV, cơ quan chức năng vừa xác định, danh tính 3 nạn nhân bị thương trong vụ cháy Trung Kính, 14 người chết.

    Hiện 3 nạn nhân bị thương đang được điều trị tại Bệnh viện Giao thông Vận tải gồm: Bà Nguyễn Thị Khuyến (84 tuổi) hiện bệnh nhân còn khó thở; Nguyễn Thị Xuyến (30 tuổi) hiện đã tỉnh, tiếp xúc được; Nguyễn Thọ Khang (35 tuổi) hiện đã tỉnh, tiếp xúc được.

    Nạn nhân bị thương trong vụ cháy

    Nạn nhân bị thương trong vụ cháy

    TS.BS Bùi Tuấn Anh, Giám đốc Bệnh viện Giao thông Vận tải cho biết, bệnh viện đã tiếp nhận 3 nạn nhân vào viện khoảng 2h ngày 24/5. Tính đến sáng 24/5, có 2 nạn nhân đã qua cơn nguy kịch; một nạn nhân nặng vẫn đang điều trị hồi sức.

    Trong đó, 1 cụ bà nhập viện trong tình trạng nặng. Sau khi hồi sức cấp cứu, tình trạng của nạn nhân đã ổn hơn và đang tiếp tục được theo dõi ở khoa hồi sức. Đến sáng nay, sức khỏe cụ bà dần hồi phục. Tuy nhiên, nạn nhân là người cao tuổi, nên tiên lượng điều trị vẫn chưa thể nói trước. 2 nạn nhân còn lại đến nay sức khỏe đã dần ổn định, báo Đại Đoàn Kết đưa tin.

    Trước đó, khoảng 0h45 ngày 24/5, ngôi nhà tại ngõ 119 Trung Kính, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy (Hà Nội) bốc cháy khiến 14 người chết và 3 người bị thương.

    Hiện trường vụ cháy Trung Kính, 14 người chết. Ảnh: VTC News

    Hiện trường vụ cháy Trung Kính, 14 người chết. Ảnh: VTC News

    Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu hộ cứu nạn đã huy động nhiều phương tiện cùng hàng chục cán bộ chiến sỹ tới hiện trường dập lửa.

    Đến 1h26, đám cháy được dập tắt hoàn toàn. Qua tìm kiếm, sơ bộ các lực lượng phát hiện 14 người tử vong.

    Ngôi nhà xảy ra cháy tại số 1 ngách 43/98/31 Trung Kính, đây là nhà ở gia đình, cho thuê để ở trọ và sửa chữa xe điện. Ngôi nhà cách mặt phố Trung Kính khoảng 200m.

    Ngôi nhà xảy ra cháy quy mô gồm 1 nhà 2 tầng, 1 tum bố trí sân phơi thoáng và 1 dãy nhà 3 tầng, mỗi tầng 4 phòng, hành lang hở phía trước. Nhà được xây dựng với diện tích khoảng 150m2 trên tổng diện tích khu đất xây dựng là 205m2, phần diện tích còn lại khoảng 55m2 là sân trống bố trí để xe máy, xe đạp, xe đạp điện.

    Tổng số thành viên trong gia đình chủ nhà 7 người và có 17 người đăng ký thuê để ở/tổng số 12 phòng cho thuê (10 phòng cho thuê và 2 phòng chủ nhà ở).

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/vu-chay-trung-kinh-14-nguoi-chet-danh-tinh-nan-nhan-bi-thuong-a426637.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan