+Aa-
    Zalo

    Vụ cháy ở Trung Kính, 14 người chết: Dự định kết hôn dang dở của đôi bạn trẻ

    (ĐS&PL) - Liên quan đến vụ cháy nhà trọ trên địa bàn phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội khiến 14 người chết, trong số các nạn nhân tử vong có 2 nạn nhân chuẩn bị kết hôn.

    Theo thông tin từ Báo Tiền phong, tối 24/5, thông tin từ ông Hoàng Xuân Hùng, Phó chủ tịch UBND huyện Đức Thọ (Hà Tĩnh), tại địa phương có 2 nạn nhân tử vong trong vụ cháy nhà trọ tại Hà Nội.

    Hai nạn nhân được xác định là Nguyễn Mai Xuân H. (27 tuổi, trú thị trấn Đức Thọ) và Phan Thị Thanh H. (27 tuổi, trú xã Tùng Châu).

    Theo ông Hùng, hiện phía hai gia đình có mặt tại Hà Nội để lo các thủ tục đưa nạn nhân về quê an táng. Cũng theo đại diện chính quyền địa phương, hai nạn nhân là người yêu của nhau, dự định cuối năm nay kết hôn.

    “Cả hai nạn nhân dự tính cuối năm nay kết hôn, nhưng không may đã tử vong trong vụ cháy, khiến dự định này dang dở”, ông Hùng cho biết.

    Chính quyền địa phương đến tổ chức thăm hỏi, động viên gia đình hai nạn nhân. Ảnh: Báo Tiền phong.

    Chính quyền địa phương đến tổ chức thăm hỏi, động viên gia đình hai nạn nhân. Ảnh: Báo Tiền phong.

    Chia sẻ trên báo Tuổi trẻ, anh Nguyễn Trường Luân (Đức Thọ, Hà Tĩnh) là bạn chung lớp cấp 3 với Xuân H. và Thanh H. cho biết rất đau lòng khi nghe tin hai người bạn của mình lại chính là nạn nhân trong vụ cháy nhà trọ ở Trung Kính.

    Trường Luân cho biết thêm, Xuân H. hồi ở trường cấp 3 rất hiền lành và "ngoan hơn các bạn trai trong lớp". Với bạn nữ Thanh H. là bí thư của lớp, rất khéo léo trong ăn nói, giao tiếp nên được nhiều thầy cô yêu mến.

    "Cả hai yêu nhau từ thời cấp 3 và năm nay có ý định cưới. Mình thật sự đau xót khi nghe tin hai người bạn của mình lại chính là nạn nhân trong vụ cháy hôm nay", Luân bùi ngùi nói.

    Được biết, em Nguyễn Mai Xuân H. là lao động tự do. Riêng em Phan Thị Thanh H. bán thuốc tự do tại Hà Nội, gia đình thuộc diện khó khăn.

    Liên quan đến vụ cháy nhà trọ trên địa bàn phường Trung Hòa (quận Cầu Giấy, Hà Nội) khiến 14 người tử vong, theo Công an TP Hà Nội, thời điểm 0h52 ngày 24/5, lực lượng công an đã tiếp cận được hiện trường đám cháy. Tuy nhiên lúc này đám cháy đã lan mạnh thiêu rụi nhiều xe máy, xe đạp điện, xe đạp tại khu vực sân, khói và khí độc bao trùm toàn bộ khu vực cháy.

    Các lực lượng đã tổ chức phá khóa cổng chính, phá ô cửa sổ tiếp cận vào bên trong ngôi nhà và cứu được 7 người mắc kẹt, trong đó có 3 người bị thương được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện.

    Hiện trường xảy ra vụ cháy. Ảnh: Báo Lao động.

    Hiện trường xảy ra vụ cháy. Ảnh: Báo Lao động.

    Đám cháy cháy lan và phát triển mạnh theo cả trục dọc từ tầng 1 lên tầng 2, tầng 3 và theo trục ngang các gian phòng ở tại tầng 1. Tại thời điểm này, đám cháy phát sinh rất nhiều khói, khí độc bao trùm toàn bộ tum mái, cầu thang bộ và hành lang các tầng nhà.

    Đến 01h26, đám cháy được dập tắt hoàn toàn. Qua tìm kiếm, sơ bộ các lực lượng phát hiện 14 người tử vong.

    Hiện nguyên nhân vụ cháy ở Trung Kính, khiến 14 người tử vong đang được cơ quan chức năng làm rõ.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/vu-chay-o-trung-kinh-14-nguoi-chet-du-inh-ket-hon-dang-do-cua-oi-ban-tre-a426954.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan