+Aa-
    Zalo

    Vụ cháy ở TP.HCM: Người phụ nữ 34 tuổi quay lại lấy đồ, bị ngạt khói, tử vong

    (ĐS&PL) - Mặc dù đã thoát khỏi đám cháy, nhưng do quên điện thoại nên người phụ nữ 34 tuổi quay lại lấy dẫn đến ngạt khói, tử vong.

    Ngày 11/7, Công an quận 12 (TP.HCM) đang phong tỏa, điều tra nguyên nhân vụ cháy xảy ra tại ngôi nhà cấp 4 trên đường Trần Thị Năm, phường Tân Chánh Hiệp, quận 12, TP.HCM khiến một người tử vong.

    Theo báo Giao thông, nạn nhân tử vong là một người phụ nữ 34 tuổi. Nạn nhân đến ngôi nhà trên để dự sinh nhật thì xảy ra vụ hỏa hoạn.

    Khi phát hiện có cháy, cả bốn người trong nhà đều tháo chạy ra ngoài an toàn. Tuy nhiên, do để quên điện thoại bên trong nhà, nạn nhân đã chạy vào lấy dẫn đến ngạt khói, tử vong.

    Hiện trường vụ hỏa hoạn. Ảnh: Người lao động

    Hiện trường vụ hỏa hoạn. Ảnh: Người lao động

    Tại hiện trường vụ cháy, 2 xe máy và một xe đạp dựng trước lối ra vào nhà bị cháy đen, biến dạng. Nhiều tài sản bên trong cũng bị thiêu rụi, hư hỏng nặng. Vụ cháy cũng khiến một số tài sản của các căn nhà bên cạnh bị ảnh hưởng.

    Được biết, vụ hỏa hoạn xảy ra vào khoảng 19h30 ngày 10/7, tại căn nhà cấp 4 diện tích khoảng 60m2 trong hẻm 404, đường Trần Thị Năm. 

    Do chứa nhiều mút xốp nên lửa bén nhanh, bùng lên dữ dội. Người dân cố sức khống chế nhưng không hiệu quả.

    Cảnh sát PCCC và CNCH Công an quận 12 điều động xe chữa cháy và cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường. Khoảng 1 giờ sau, hỏa hoạn cơ bản được khống chế, báo Người lao động đăng tải.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/vu-chay-o-tp-hcm-nguoi-phu-nu-34-tuoi-quay-lai-lay-o-bi-ngat-khoi-tu-vong-a444150.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan