+Aa-
    Zalo

    Vụ nữ trung tá công an bị tấn công ở Bình Định: Tình tiết mới nhất

    (ĐS&PL) - Liên quan vụ nữ trung tá công an bị tấn công ở Bình Định, đối tượng Nguyễn Văn Đức được xác định có tâm lý hoàn toàn bình thường, không có vấn đề về thần kinh.

    Cụ thể, theo báo Dân Việt, Đại tá Huỳnh Bảo Nguyên - Phó Giám đốc, Thủ trưởng Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Định cho biết, đối tượng Nguyễn Văn Đức (SN 1980, trú thị trấn Tăng Bạt Hổ, huyện Hoài Ân)- người dùng búa tấn công nữ Trung tá V.T.A.V (SN 1979, Đội trưởng Đội Quản lý hành chính Công an huyện Hoài Ân, Bình Định) có tâm lý hoàn toàn bình thường, không có vấn đề về thần kinh như tin đồn.

    "Có tin đồn cho rằng đối tượng Đức này có vấn đề về thần kinh, tuy nhiên qua kiểm tra hồ sơ bệnh án, đối tượng này có tâm lý hoàn toàn bình thường. Hành vi dùng búa đánh nhiều cái vào đầu nữ trung tá V của đối tượng Đức là để trả thù, có chủ đích. Đức khai, khi thấy trung tá V mặc thường phục điều khiển xe máy đi trên đường, nhầm tưởng đó là vợ của em rể trung tá V nên đã ra tay", Đại tá Huỳnh Bảo Nguyên cho biết.

    Đại tá Nguyên cũng cho hay, sau khi dùng búa đánh vào đầu khiến nữ Trung tá V gục xuống đường, đối tượng Đức rất bình thản để thực hiện thêm hành vi, sau khi xác định nữ cán bộ này bất động thì đối tượng mới đến cơ quan công an để trình diện.

    Đối tượng Đức được xác định có 2 tiền án về tội Cướp tài sản, Trộm cắp tài sản và 1 tiền sự Cố ý gây thương tích. Đức mới ra tù, cách thời điểm xảy ra vụ việc chỉ vài tháng.

    Hiện trường vụ việc. Ảnh: Công Lý

    Hiện trường vụ việc. Ảnh: Công Lý

    Liên quan đến tình hình sức khỏe của nữ Trung tá V., theo báo Lao động, chiều 10/7, bác sĩ Võ Thành Nam Bình - Phó Giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Định cho biết, bệnh nhân V đang hôn mê sâu, tiên lượng rất nặng, nhưng vẫn còn dấu hiệu sinh tồn.

    Trước đó, khoảng 9h ngày 7/7, Trung tá V đang đi xe máy trên đường thuộc khu phố Gò Cau (thị trấn Tăng Bạt Hổ) thì bị đối tượng Đức điều khiển xe máy đi cùng chiều, dùng búa đánh vào đầu.

    Sau khi thấy Trung tá V ngã xuống đường, Đức xuống xe, tiếp tục dùng búa đánh nhiều cái đến khi nữ cán bộ này bất động, rồi đến Công an huyện Hoài Ân tự thú.

    Trung tá V bị thương nặng, bể sọ, được người dân đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Định.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/vu-nu-trung-ta-cong-an-bi-tan-cong-o-binh-inh-tinh-tiet-moi-nhat-a444118.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan