+Aa-
    Zalo

    Vụ bé trai 6 tuổi nghi bị bạo hành, cơ thể bỏng rộp: Truy tìm người cha

    (ĐS&PL) - Liên quan vụ bé trai 6 tuổi nghi bị bạo hành, cơ thể bỏng rộp ở TP.HCM, cơ quan chức năng đang truy tìm người cha và người phụ nữ sống cùng nhà.

    Ngày 3/10, lực lượng chức năng quận 8, TP.HCM đã có báo cáo ban đầu về vụ việc bé trai 6 tuổi nghi bị bạo hành, cơ thể bỏng rộp trên địa bàn.

    Danh tính nạn nhân là cháu bé N.T.K. (SN 2018, trú tại quận 8).

    Theo báo Dân Trí, báo cáo thể hiện, chiều 1/10, chị N.T.V. (SN 1999, ngụ tỉnh Phú Yên) đã đến Công an phường 16, quận 8 để trình báo về việc con trai chị, bé N.T.K., có dấu hiệu bị bạo hành.

    Chị V. cho biết, chị và anh N.Q.T. (SN 2000) đã sống chung như vợ chồng nhưng không đăng ký kết hôn. Năm 2018, cặp đôi sinh bé K..

    Những vết thương trên người cháu K. Ảnh: Dân Trí

    Những vết thương trên người cháu K. Ảnh: Dân Trí

    Đến tháng 4/2021, do không còn tình cảm, chị V. và anh Q. chia tay, chị V. đưa bé K. về tỉnh Phú Yên sinh sống. Giữa tháng 7, chị V. giao bé K. cho anh T. chăm sóc.

    Tuy nhiên, ngày 28/9, chị V. nhận được thông tin bé K. có dấu hiệu bị bỏng và đã được đưa đến Bệnh viện Nhi đồng 1 để điều trị. Ngay sau đó, chị V. đã vào TP.HCM để chăm sóc con.

    Nhận thấy các vết thương trên người con có dấu hiệu bị bạo hành, chị V. đã đến công an trình báo. Qua kiểm tra căn nhà trọ nơi bé K. ở, lực lượng chức năng phát hiện anh T. không còn cư trú tại đây.

    Hiện công an đang tiến hành giám định thương tích với bé trai 6 tuổi và truy tìm cha của bé cùng người phụ nữ sống chung để làm rõ vụ việc, theo báo Phụ nữ TP.HCM.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/vu-be-trai-6-tuoi-nghi-bi-bao-hanh-co-the-bong-rop-truy-tim-nguoi-cha-a469800.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan