+Aa-
    Zalo

    Đặc điểm nhận dạng 2 nghi phạm người nước ngoài trộm cắp tài sản

    (ĐS&PL) - Các đối tượng là người nước ngoài sau khi nhập cảnh vào Việt Nam, thuê ô-tô hoặc xe máy, cơ động theo nhóm từ 2 đến 3 đối tượng đến các tỉnh, thành phố để gây án.

    Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết trên báo Nhân dân, lực lượng Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Thanh Hóa đang truy tìm 2 người nước ngoài để điều tra về hành vi lừa đảo, trộm cắp tài sản.

    Trước đó, ngày 26/9, trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa, xã Tân Phúc, huyện Nông Cống đã xảy ra một vụ trộm cắp tài sản.

    Bước đầu, cơ quan chức năng xác định 2 đối tượng nghi vấn là người nước ngoài (ảnh) là thủ phạm gây ra vụ trộm cắp nói trên.

    Hai đối tượng nghi trộm cắp tài sản. (Ảnh: Công an)

    Hai đối tượng nghi trộm cắp tài sản. (Ảnh: Công an)

    Theo cơ quan Công an, 2 đối tượng là nam giới, to béo, đội mũ bảo hiểm màu đen (dạng lưỡi trai)... thường sử dụng xe máy Airblade màu đen, sọc xám, biển số đã bị làm mờ hoặc che bằng túi nilon màu đen.

    Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Thanh Hóa xác định, 2 nghi phạm trên sau khi nhập cảnh Việt Nam đã thuê xe máy để di chuyển, và vào các cửa hàng để đổi tiền hoặc mua hàng.

    Trong quá trình đó, các nghi phạm tạo ra các tình huống khiến chủ cửa hàng phân tâm hoặc mất cảnh giác rồi trộm cắp tài sản, chủ yếu là trộm cắp tiền, theo tin tức trên báo Thanh niên.

    Công an tỉnh Thanh Hóa đề nghị các cơ quan, đơn vị và người dân trên địa bàn khi phát hiện các nghi phạm có đặc điểm nêu trên thì báo tin cho Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Thanh Hóa, hoặc cơ quan công an gần nhất để xử lý.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/ac-iem-nhan-dang-2-nghi-pham-nguoi-nuoc-ngoai-trom-cap-tai-san-a469746.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan