+Aa-
    Zalo

    Vụ bé trai 6 tuổi mất tích trong rừng sâu: Hút cạn ao nước gần 80m2 để tìm kiếm

    (ĐS&PL) - Sau 3 ngày nỗ lực tìm kiếm với sự tham gia của hàng trăm người, lực lượng chức năng vẫn chưa tìm được bé trai Đ.V.L (6 tuổi) đi lạc trong rừng.

    Lãnh đạo UBND huyện Văn Yên, tỉnh Yên Bái cho biết trên VTC News, chính quyền địa phương cùng người dân đã hút cạn một ao nước rộng gần 80m2 cạnh khu vực cháu bé mất tích để tìm kiếm.

    "Lực lượng chức năng huyện Văn Yên đã huy động hơn 150 người gồm dân quân, quân sự, công an, lực lượng phòng cháy chữa cháy, gia đình cùng người dân tham gia tìm kiếm bé trai. Ngoài việc tìm kiếm tại các địa điểm hố sâu, hang đá, khe suối, lực lượng chức năng còn hút cạn một ao nước gần khu vực cháu L. mất tích để tìm kiếm nhưng vẫn không có kết quả", vị này thông tin.

    Sáng 20/8, lãnh đạo UBND huyện Văn Yên cũng đã trực tiếp đến hiện trường chỉ đạo công tác tìm kiếm bé trai đi lạc trong rừng tại thôn Khay Dạo, xã Lâm Giang.

    Người dân cùng lực lượng chức năng tìm kiếm cháu bé suốt 3 ngày qua. (Ảnh: VTC News)

    Người dân cùng lực lượng chức năng tìm kiếm cháu bé suốt 3 ngày qua. (Ảnh: VTC News)

    Theo Sức khỏe & Đời sống, tại hiện trường, ông Lê Thành Hùng, Phó Chủ tịch UBND huyện Văn Yên đã chỉ đạo địa phương phải tăng cường huy động thêm lực lượng, mở rộng hơn phạm vi tìm kiếm, chủ động liên hệ với các xã lân cận, các địa bàn giáp ranh để phối hợp tìm tung tích cháu bé.

    Bên cạnh việc đảm bảo tìm kiếm cháu bé hiệu quả, an toàn và không bỏ sót, địa phương cần chủ động nhiều phương án, chia ra nhiều hướng, liên hệ các địa phương lân cận để hỗ trợ.

    Trước đó, như tin đã đưa, trưa 17/8, cháu Đ.T.L., con trai út của gia đình anh Đặng Văn Nhể và chị Lý Thị Phái, cùng gia đình đi ăn rằm tháng 7 tại nhà họ hàng cùng thôn.

    Đến chiều, cháu L. cùng các anh, chị em trong họ sang bên kia con suối gần nhà chơi. Khi các anh, chị, em đang mải hái quả xoan rừng thì L. đã rẽ lên khu vực trồng sắn gần đó.

    Sau đó, khoảng 20 phút, không thấy L. ra về, mọi người gọi và đi tìm nhưng không thấy, nên đã huy động mọi người đi tìm kiếm.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/vu-be-trai-6-tuoi-mat-tich-trong-rung-sau-hut-can-ao-nuoc-gan-80m2-e-tim-kiem-a457953.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan