+Aa-
    Zalo

    Vụ nữ sinh Thanh Hóa bị đánh gãy đốt sống cổ: Hé lộ nguyên nhân bất ngờ

    (ĐS&PL) - Liên quan đến vụ nữ sinh Thanh Hóa đánh nhau, khiến một em bị gãy đốt sống cổ, nguyên nhân được xác định do xuất phát từ mâu thuẫn nói xấu nhau.

    Sự việc nữ sinh Thanh Hóa đánh nhau, khiến một em vào can ngăn bị đánh gãy đốt sống cổ xảy ra với học sinh của Trường THPT Nông Cống 2, ở huyện Nông Cống, tỉnh Thanh Hóa.

    Theo báo Lao động, bước đầu nhà trường đã xác minh nguyên nhân dẫn đến sự việc trên. Cụ thể, ngày 4/10, một nữ sinh lớp 10A6 trong lúc đi học về thì thấy một nữ sinh lớp 10A5 đi sau mình nói chuyện, cười đùa với một bạn khác. Nữ sinh lớp 10A6 nghĩ rằng bạn đang nói xấu mình nên dẫn đến cãi nhau.

    Đến chiều 5/10, lúc tan học, hai nữ sinh này tiếp tục cãi cọ, xích mích. Sau đó, bảo vệ nhà trường giải tán và học sinh ra về hết.

    Nữ sinh Thanh Hóa bị gãy đốt sống cổ khi can đánh nhau. Ảnh: Báo Giao thông

    Nữ sinh Thanh Hóa bị gãy đốt sống cổ khi can đánh nhau. Ảnh: Báo Giao thông

    Bảo vệ đã không báo cáo sự việc với nhà trường, còn các học sinh về đến địa bàn xã Tân Phúc thì xảy ra đánh nhau. Hậu quả khiến một nữ sinh lớp 11 (khi vào can bạn đánh nhau) đã bị đánh gãy đốt sống cổ và bị thương nặng. 2 nữ sinh khác cũng bị thương nhẹ (đã xuất viện).

    Sau khi xảy ra sự việc, Ban Giám hiệu nhà trường đã phối hợp với Công an xã Tân Phúc triệu tập các học sinh có liên quan trong vụ việc để lấy lời tường trình. Ban Giám hiệu cũng triệu tập các thầy, cô giáo chủ nhiệm các lớp và cha mẹ (người được ủy nhiệm của gia đình) có học sinh liên quan ở các lớp 10A5, 10A6, 12A2, 12A3 để thông tin về sự việc và đưa ra các biện pháp phối hợp với cơ quan công an để giải quyết sự việc. Đồng thời, đề nghị các gia đình có con đánh bạn đến thăm nữ sinh bị thương đang điều trị tại Bệnh viện Việt Đức để xin lỗi, chia sẻ, động viên và hỗ trợ gia đình trong việc chăm sóc, chữa trị kịp thời.

    Liên quan đến vụ việc, theo gia đình nữ sinh, em N. (nữ sinh bị gãy đốt sống cổ) được xác định bị gãy đốt sống cổ số 2, hai móng tay út bị bong ra khỏi ngón. Em đang phải nằm cố định tại chỗ, không đi lại được, theo báo Vietnamnet.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/vu-nu-sinh-thanh-hoa-bi-anh-gay-ot-song-co-he-lo-nguyen-nhan-bat-ngo-a473417.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan