+Aa-
    Zalo

    Vụ 3 người trong gia đình tử vong ở Thái Bình: Bà ngoại và cháu trai thoát nạn

    (ĐS&PL) - Công an nhận định nguyên nhân xảy ra vụ việc là do mâu thuẫn gia đình. Người con gái sát hại cha rồi ôm con nhỏ tự tử, bà ngoại và con trai may mắn thoát nạn.

    Theo Gia đình & Xã hội, liên quan vụ việc 3 người trong một gia đình được phát hiện tử vong gồm: Bố, con gái và cháu ngoại ở xã Trung An, huyện Vũ Thư (Thái Bình) xảy ra vào ngày 4/6 khiến nhiều người đau xót. Đến chiều cùng ngày Công an tỉnh Thái Bình đã thông tin kết quả điều tra ban đầu.

    Danh tính các nạn nhân tử vong gồm: Ông N.T.X. (SN 1938), chị N.T.H. (SN 1985, con gái ông X.) và cháu N.H.M.N (SN 2019, con trai chị H).

    Từ kết quả điều tra ban đầu và căn cứ tài liệu chứng cứ thu thập, cơ quan điều tra tỉnh Thái Bình nhận định, nguyên nhân dẫn đến vụ việc trên là do chị N.T.H. gây ra, xuất phát từ mâu thuẫn gia đình.

    Cũng theo cơ quan điều tra, chị N.T.H. từng kết hôn nhưng cách đây khoảng 6 năm vợ chồng đã li dị. Trong cuộc sống, H. có biểu hiện bị trầm cảm, thần kinh không ổn định...

    Khoảng 2 tháng trước, H. nghỉ làm công nhân và ở nhà cùng bố mẹ đẻ. Trong quá trình sinh sống, giữa H. và bố mẹ đẻ thường xuyên xảy ra mâu thuẫn, cãi vã. Chị H. từng đẩy mẹ ngã khiến bị chấn thương và đi bệnh viện điều trị. Thậm chí, ít ngày trước, chị H. từng dùng dao đuổi đánh mẹ đẻ.

    Công an khám nghiệm hiện trường vụ 3 người trong một gia đình tử vong. Ảnh: Thanh Niên

    Công an khám nghiệm hiện trường vụ 3 người trong một gia đình tử vong. Ảnh: Thanh Niên

    Trước khi xảy ra vụ việc đau lòng, vào chiều hôm trước, chị H. và bố mẹ đẻ tiếp tục xảy ra mâu thuẫn, xung đột. Sau đó chị H. mang chiếc xe đạp của gia đình ném xuống sông trước nhà. Đến 6h ngày 4/6, thì ông X. được phát hiện tử vong trong phòng ngủ với nhiều vết thương. Tiếp đó, lực lượng chức năng tìm thấy thi thể chị H. và con trai ở dưới sông...

    Trong quá trình điều tra, khám nghiệm hiện trường, lực lượng chức năng đã trục vớt được chiếc xe đạp, thu giữ được con dao được cho là của chị H. dùng để sát hại bố đẻ trước khi ôm theo con trai nhảy xuống sông tự vẫn.

    Trong vụ án này, bà M. là mẹ đẻ của chị H. và người con lớn của chị H. đã may mắn thoát nạn. Khi H. và ông X. thường xuyên xảy ra cãi vã, mâu thuẫn, người mẹ và con trai lớn của H. đã đi đến nhà anh N.V.S, anh trai của H., để ở. Thời điểm xảy ra vụ án, cả 2 bà cháu đều không có mặt tại hiện trường.

    Vụ án đang được Công an tỉnh Thái Bình chỉ đạo Công an huyện Vũ Thư phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ điều tra, làm rõ, báo Thanh Niên thông tin.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/vu-3-nguoi-trong-gia-inh-tu-vong-o-thai-binh-ba-ngoai-va-chau-trai-thoat-nan-a431066.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan