+Aa-
    Zalo

    Bắt, trói người ở tiệm sửa xe, 4 bị can bị khởi tố

    (ĐS&PL) - 4 đối tượng ngụ tại huyện Tam Bình, tỉnh Vĩnh Long đã bắt giữ một người trái pháp luật do nghi ngờ người này có hành vi trộm điện thoại trong tiệm sửa xe.

    Ngày 5/6, Công an huyện Tam Bình, tỉnh Vĩnh Long cho biết vừa ra quyết định khởi tố bị can và thi hành lệnh tạm giam Châu Văn Phụng (35 tuổi), Thái Châu Phương (31 tuổi), Phan Nguyễn Khải Hoàn (28 tuổi) và Trương Hồng Luân (25 tuổi, cùng ngụ huyện Tam Bình) để điều tra về tội bắt, giữ người trái pháp luật, theo tin tức trên Pháp luật TP.HCM.

    Theo kết quả điều tra ban đầu, vào khoảng 15h20 ngày 22/5, Phương và Phụng đến tiệm sửa xe ở xã Song Phú, huyện Tam Bình để rửa xe.

    Các đối tượng trong vụ việc. (Ảnh: Công an)

    Các đối tượng trong vụ việc. (Ảnh: Công an)

    Lúc này anh N.G.V.N (25 tuổi) cũng đến sửa xe. Phụng và Phương liền lấy cây vít nhọn khống chế, bắt trói tay anh N. vì trước đó N. đã lấy chiếc điện thoại của nhân viên quán cà phê tại xã Song Phú.

    Thời điểm này, Luân và Hoàn đi ngang nên Phụng kêu chở N. đến Công an xã Song Phú để nói chuyện nhưng anh N. không đồng ý. Cả nhóm chở anh N. đến nhà người quen trên địa bàn huyện Tam Bình và yêu cầu anh N. phải đưa 10 triệu đồng. Vì N. không có tiền nên đã đưa điện thoại cho Phụng giữ để làm tin rồi đi xe ôm về nhà.

    Anh N. đi trình báo sự việc tới cơ quan công an.

    Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/bat-troi-nguoi-o-tiem-sua-xe-4-bi-can-bi-khoi-to-a431005.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan