+Aa-
    Zalo

    VTV chính thức có bản quyền phát sóng VCK EURO 2024

    (ĐS&PL) - Đài truyền hình Việt Nam (VTV) thông báo chính thức có bản quyền phát sóng EURO 2024. Đây là một tin rất vui với những người yêu bóng đá cả nước.

    "Sau một thời gian thương thảo, ngày 13/6/2024, Đài truyền hình Việt Nam và Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội Viettel (Viettel) đã đạt được thỏa thuận hợp tác phát sóng trực tiếp toàn bộ các trận đấu thuộc giải vô địch bóng đá châu Âu 2024 (UEFA EURO 2024) trên các kênh sóng của VTV.

    Cụ thể, Đài truyền hình Việt Nam sẽ phát sóng toàn bộ các trận đấu, các chương trình liên quan tới UEFA Euro 2024 trên các kênh VTV và được truyền dẫn trên các hạ tầng có thỏa thuận tiếp sóng gồm mặt đất, cáp, vệ tinh, OTT (ứng dụng VTVgo)... trong lãnh thổ Việt Nam", VTV thông báo.

    VTV chính thức có bản quyền phát sóng VCK EURO 2024. Ảnh minh họa

    VTV chính thức có bản quyền phát sóng VCK EURO 2024. Ảnh minh họa

    Cũng theo VTV, toàn bộ 51 trận đấu tại UEFA EURO 2024 sẽ được VTV tổ chức tường thuật trực tiếp cùng những chương trình bình luận trước, giữa và sau trận đấu.

    Cùng với đó, Lễ khai mạc, Lễ bế mạc và chương trình đồng hành sôi động cũng được VTV tổ chức thực hiện như "Nhật ký EURO 2024", "Sắc màu Euro 2024"…

    Tại VCK, các trận đấu diễn ra vào khung 20h sẽ được VTV chiếu trực tiếp trên kênh VTV5 và VTV Cần Thơ. Các trận đấu diễn ra vào 23h được tường thuật trực tiếp trên kênh VTV2 và VTV5 (với 2 trận trùng giờ là ngày 25 và 26/6). Các trận diễn ra vào 2h được trực tiếp trên kênh VTV3 và VTV2 (với các trận trùng giờ).

    Để chuẩn bị cho việc phát sóng các trận đấu trong khuôn khổ UEFA EURO 2024, VTV lên phương án cả về nội dung, kỹ thuật cũng như tổ chức 2 kíp phóng viên có mặt tại Đức từ ngày 11/6.

    Tổng Công ty Viễn thông Viettel (Viettel Telecom) với nền tảng truyền thông TV360 sở hữu bản quyền VCK EURO 2024, độc quyền toàn bộ quyền khai thác phát sóng và truyền thông giải đấu trên tất cả các hạ tầng truyền hình, mạng xã hội trong phạm vi lãnh thổ Việt Nam.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/vtv-chinh-thuc-co-ban-quyen-phat-song-vck-euro-2024-a434150.html
    Sự kiện: EURO 2024
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan