+Aa-
    Zalo

    Vợ hấp dẫn nhưng luôn phải đếm ngày “được” gần gũi chồng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Sao bề ngoài của tôi có thể hấp dẫn được nhiều người, tại sao với chồng lại không?

    (ĐSPL) - Có người đàn bà nào như tôi không? – Một người đàn bà luôn phải đếm những ngày "được" gần gũi chồng? Tôi đau lòng lắm. Sao bề ngoài của tôi có thể hấp dẫn được nhiều người, tại sao với chồng lại không?

    Chính bản thân tôi cũng không biết chồng mình có đi “bóc bánh” hay không nữa. Anh đang có vấn đề hay tôi đang có vấn đề đây?

    Nước cuối cùng tôi mới phải mang chuyện của nhà mình lên đây tâm sự. Bởi vì bản thân tôi cũng thấy chồng có quá nhiều điều khả nghi. Đã hàng trăm lần tôi tự hỏi tại sao tôi đẹp, lại được chồng rất chiều chuộng mà sao anh vẫn không thích gần gũi với vợ chứ.

    Nói ra có thể mọi người không tin. Nhưng chuyện nhà tôi là như thế. Tôi và chồng kết hôn tính đến nay đã được 2 năm. Vợ chồng tôi cũng vừa có 1 con trai đầu lòng đến nay đã được 9 tháng. Ngay từ khi cưới chồng cho đến lúc sinh nở và sau ở cữ, vóc dáng của tôi không thay đổi nhiều. Ngược lại, tôi vẫn giữ được phom dáng chuẩn và ngày một mặn mà hơn so với thời con gái.

    Nói về chồng tôi. Anh là người khá chững chạc, vui tính và nhẹ nhàng. Anh cũng là người không chút gia trưởng nào. Ngược lại, anh rất tâm lý và có trách nhiệm với vợ con. Trong mắt tôi cho đến hiện nay, anh là một người chồng, một người cha tốt.

    Hàng ngày ngoài đi làm về, anh vẫn về nhà và phụ giúp tôi nhiều việc nhà. Anh vẫn cùng tôi lo đối nội đối ngoại chu đáo. Anh vẫn chăm sóc con khi tôi thiếu ngủ. Tất cả mọi chuyện của vợ chồng tôi vẫn bình thường, trừ chuyện ấy đến giờ tôi vẫn không hiểu được.

    Từ khi cưới đến nay, thú thực vợ chồng tôi chưa bao giờ hòa hợp được trong chuyện chăn gối. Nguyên nhân là do chồng tôi dường như không vừa ý. Dù cho cả 2 vợ chồng tôi đều là người hiểu biết. Chồng cũng là người khá thoáng trong chuyện này. Còn tôi cũng rất sẵn sàng học tập để chiều chồng.

    Bởi vì không vừa ý, bởi vì với chồng, cảm giác của anh vẫn quan trọng nhất. Thế nên dù anh nói có rất muốn chiều vợ chuyện này nhưng chẳng hiểu sao anh cứ không muốn quan hệ với vợ. Bản thân chồng cũng sợ tôi làm liều vì anh để tôi quá thiếu thốn "chuyện ấy".

    Nhiều lần rơi vào tình cảnh trớ trêu này, tôi đã ngàn lần tự hỏi tôi đã làm gì sai để chồng phải có cảm giác như thế? Bề ngoài, tôi thất thon thả, ăn diện và khá trau chuốt. Thế mà chẳng hiểu sao tôi vẫn là một con số 0 tròn trĩnh trước chồng mình.

    Có lúc tôi nghi ngờ chồng mình lắm. Tại sao anh lại không làm vậy với vợ như nhiều ông chồng khác. Có phải anh chọn lấy tôi mà chẳng có chút tình yêu nào không? Nhưng sao anh vẫn đối xử với tôi rất chan chứa yêu thương? Hay tôi là người vợ không thể khơi ham muốn cho chồng mình?

    Vợ hấp dẫn nhưng luôn phải đếm ngày “được” gần gũi chồng

    Sao bề ngoài của tôi có thể hấp dẫn được nhiều người, tại sao với chồng lại không? (Ảnh minh họa)

    Cứ thế 2 năm hôn nhân của tôi bề ngoài tưởng viên mãn và sung sướng hạnh phúc trọn vẹn là vậy nhưng thực sự mỗi ngày trôi qua cứ như địa ngục với tôi. Tôi muốn thả trôi tất cả nhưng con trai nhỏ của tôi mới chỉ được 9 tháng thôi. Có người đàn bà nào như tôi không? – Một người đàn bà luôn phải đếm những ngày "được" gần gũi chồng? Tôi đau lòng lắm. Sao bề ngoài của tôi có thể hấp dẫn được nhiều người, tại sao với chồng lại không? Cuộc sống của vợ chồng tôi sẽ thế nào nếu chúng tôi tiếp tục rơi vào tình trạng này? Và tôi có thể chịu đựng được đến bao lâu?

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vo-hap-dan-nhung-luon-phai-dem-ngay-duoc-gan-gui-chong-a63879.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Không muốn gần gũi dù vẫn yêu chồng

    Không muốn gần gũi dù vẫn yêu chồng

    Tôi có ý nghĩ hay ly dị để anh tìm người phù hợp và xứng đáng với anh? Tôi biết mình là người vợ không ra gì, không xứng đáng với tình yêu anh dành cho. Còn tôi cũng có thể tự do đi tìm những gì anh không có.