+Aa-
    Zalo

    Tôi rất yêu vợ nhưng lại mất cảm giác gần gũi cô ấy

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Chúng tôi đã kết hôn được 2 năm. Trước đây, chúng tôi luôn cùng chia sẻ mọi thứ và quan hệ tình dục gần như mỗi ngày nhưng giờ đây, tôi không còn hứng thú nữa.

    (ĐSPL) – Chúng tôi đã kết hôn được 2 năm. Trước đây, chúng tôi luôn cùng chia sẻ mọi thứ và quan hệ tình dục gần như mỗi ngày nhưng giờ đây, tôi không còn hứng thú trong "chuyện ấy" nữa.

    Gần đây, tôi đã mất đi cảm giác muốn gần gũi với cô ấy bởi lẽ đó chúng tôi đã không quan hệ trong nhiều tháng. Cô ấy cố gắng tâm sự với tôi về điều đó nhưng tôi lại cố lảng tránh.

    Tôi rất yêu vợ nhưng lại mất cảm giác gần gũi cô ấy

    Tại sao tôi không còn hứng thú trong chuyện chăn gối với vợ nữa?

    Chuyên gia tư vấn trả lời:

    Mối liên kết tình cảm chính là khía cạnh quan trọng của sự giao hòa trong tình dục. Trong khi quan hệ, người kia sẽ cố gắng hết sức làm thỏa mãn đối tác.

    Trong một khoảng thời gian sống chung, cả hai sẽ hiểu được sắc thái tính cách của nhau. Sau mỗi lần quan hệ, các cặp vợ chồng lại biết thêm những cách hấp dẫn nhau. Tuy nhiên, cũng có lúc quan hệ không được như ý muốn và phát sinh các vấn đề.

    Không ai trong chúng ta hoàn hảo cả. Khi muốn một mối quan hệ phát triển theo thời gian, đồng nghĩa với việc hai người phải hiểu biết hơn nữa về nhau. Luôn tôn trọng, tạo khoái cảm cho nhau để luôn cảm thấy muốn được bên nhau.

    Vợ chồng bạn hãy thử đổi vai cho nhau khi “quan hệ”, để kích thích sự hưng phấn, mang lại khoái cảm và hương vị mới trong đời sống tình dục.

    Nếu vấn đề này vẫn còn tiếp diễn, bạn nên tìm đến một chuyên gia để trao đổi trực tiếp và nhận được lời khuyên.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/toi-rat-yeu-vo-nhung-lai-mat-cam-giac-gan-gui-co-ay-a29961.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan