Xem những hình ảnh quảng cáo dưới đây chắc hẳn bạn sẽ không còn tin vào quảng cáo nữa. Bởi “hy vọng càng cao, thất vọng càng lớn”.
Quảng cáo là hướng đến mục đích thu hút sự chú ý và mong muốn người tiêu dùng sở hữu sản phẩm của mình. Thế những những hình ảnh quảng cáo dưới đây gần như đang lừa dối chính người tiêu dùng, khiến họ mất dần niềm tin vào quảng cáo.
|
Người trang trí chiếc bánh này có thù oán gì với xã hội chăng? |
|
"Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa thôi, vui lòng đừng dùng dây này leo núi."
|
|
Con mèo đang nghĩ mình là... chó. |
|
Rõ ràng tên thì rành rành chữ "Calcium" mà trong thành phần dinh dưỡng lại "0% calcium", khó hiểu thật. |
|
Đây là dâu tây sao, rõ ràng là nho mà. |
|
Xét về hình dáng không có nét gì giống nhạc cụ. |
|
Tìm mãi cũng không ra bông cải nào hết. |
|
Đào nhảy vào hủ cà chua từ bao giờ thế? |
|
Trong hình là 8 quả nho mà sao ra ngoài chỉ còn 1 quả, 7 quả còn lại đã đi đâu? |
|
Tôi đã tổn thương sâu sắc khi nhìn hình ảnh và thực tế của đĩa mì này. |
|
Quảng cáo là muỗng mà sao bên trong lại toàn nĩa nhỉ? |
|
| Thôi thì đành an ủi cái gì vào bụng nó cũng giống nhau. |
|
|
Ít nhất cũng nên cho người ta một miếng nấm chứ? |
|
Chúng con có nhất thiết phải chơi cái này không, nó quá bé. |
|
Từ bao giờ mèo trở thành hậu duệ của khủng long vậy? |
|
Cỡ siêu lớn thì đúng thật, chỉ là lớn ở cái chỗ nào đâu không à
|
|
Nhân bánh chỉ mang tính chất minh họa |
Link bài gốcLấy link
https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vo-dau-but-toc-voi-nhung-quang-cao-khac-xa-mot-troi-mot-vuc-voi-thuc-te-a180584.html