(ĐSPL) - Liên quan đến thông tin nhân viên hãng hàng không Vietjet Air quát hành khách “Anh đừng sủa nữa"(?!), đại diện hãng hàng không này cho biết sẽ thuê luật sư vào cuộc.
Ngày 19/9, báo Nông nghiệp Việt Nam có bài viết với tiêu đề: Hành khách nói bị nhân viên Vietjet Air quát “Anh đừng sủa nữa"(?!).
Bài viết phản ánh ý kiến của hành khách đi chuyến bay VJ 8690 dự kiến khởi hành lúc 6h35 sáng 19/9 từ TP.HCM đi Hà Nội. Tuy nhiên, chuyến bay đã phải lùi lại tới 9h30 khiến hàng trăm hành khách bức xúc.
Cả trăm hành khách bức xúc vì chuyến bay VJ 8690 bị hủy nhưng nhân viên không hề thông báo. (Ảnh: báo Nông nghiệp Việt Nam) |
Theo thông tin đăng tải trên báo Nông nghiệp Việt Nam, lý do chậm chuyến chỉ được nhân viên của hãng hàng không Vietjet Air thông báo khi “hàng chục hành khách la ó, phản đối dịch vụ yếu kém của hãng hàng không này thì lúc này nhân viên Vietjet Air mới thông báo việc hủy chuyến do “trục trặc kỹ thuật” trên loa!”
Đặc biệt, trước thái độ bức xúc của một hành khách, "một nhân viên của Vietjet Air còn lớn tiếng nói như quát “Anh đừng sủa nữa”(?!)” - PV báo Nông nghiệp Việt Nam ghi nhận được theo lời kể của một hành khách.
Sáng ngày 22/9, trao đổi với phóng viên báo Đời sống và Pháp luật, đại diện hãng hàng không Vietjet Air cho biết: “Vietjet Air đang yêu cầu phía báo Nông nghiệp Việt Nam chuyển lại cho hãng bản gốc chứng cứ”.
“Nhân viên Vietjet không ai làm việc đó. Nếu thực sự báo có chứng cứ thì mong báo chuyển lại cho hãng, hãng sẽ xử lý nhân viên đó”, vị đại diện hãng hàng không này khẳng định.
Theo đó, vị này cho hay: “Bây giờ báo chí viết phải có chứng cứ như anh có băng ghi âm không, anh có ghi hình không, anh có tên của cô nhân viên ấy không. Chứ báo chí mà cứ viết theo khách hàng thì không có được. Vietjet Air đang thuê luật sư để làm vụ này".
Báo Đời sống và Pháp luật sẽ tiếp tục thông tin đến độc giả.