+Aa-
    Zalo

    Hành khách bị nhân viên Vietjet Air quát “Anh đừng sủa nữa" (?!)

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Điều nhiều hành khách bức xúc đó là chuyến bay VJ 8690 bị hủy nhưng nhân viên tại sân bay không hề thông báo cho hành khách biết.

    Điều nhiều hành khách bức xúc đó là chuyến bay VJ 8690 bị hủy nhưng nhân viên tại sân bay không hề thông báo cho hành khách biết.

    Hành khách nói bị nhân viên Vietjet Air quát “Anh đừng sủa nữa

    Cả trăm hành khách bức xúc vì chuyến bay VJ 8690 bị hủy nhưng nhân viên không hề thông báo.

    Cả trăm hành khách đi chuyến bay VJ 8690 dự kiến khởi hành lúc 6h35 sáng 19/9 từ TP.HCM đi Hà Nội đã vô cùng bức xúc, bất bình và ngao ngán khi hãng này tiếp tục hủy chuyến tới khoảng 3 giờ và thái độ thiếu văn hóa của một số nhân viên nơi đây.

    Anh Đức cho PV biết, anh và cả trăm người chờ đợi từ lúc 5 giờ để bay đi Hà Nội. Vé bay của Vietjet Air thông báo lúc 6h15 hành khách sẽ vào cửa số 18 để lên máy bay.

    Tuy nhiên, đến 6h20, cửa số 18 vẫn đóng im ỉm. Nhiều hành khách sốt ruột, bực bội tới hỏi thì bất ngờ, nhân viên VietJet Air cho biết: Do trục trặc kỹ thuật nên chuyến bay không thể thực hiện được và yêu cầu quay lại… quầy làm thủ tục lại từ đầu!

    Hành khách thắc mắc về thời gian của chuyến bay kế tiếp nhân viên này cho biết có chuyến 9h30 tức phải chờ tới gần 3 tiếng.

    Điều nhiều hành khách bức xúc đó là chuyến bay VJ 8690 bị hủy nhưng nhân viên tại sân bay  không hề thông báo cho hành khách biết để họ phải thấp thỏm chờ đợi.

    Hành khách nói bị nhân viên Vietjet Air quát “Anh đừng sủa nữa

    Hành khách không những bị hủy chuyến phải chờ tới 3 giờ còn phải ra quầy làm thủ tục lại từ đầu khiến họ rất mệt mỏi.

    Đến khi hàng chục hành khách la ó, phản đối dịch vụ yếu kém của hãng hàng không này thì lúc này nhân viên Vietjet Air mới thông báo việc hủy chuyến do “trục trặc kỹ thuật” trên loa!

    Chị Lưu, một hành khách trên chuyến bay còn bức xúc cho PV biết: Mặc dù dịch vụ của hãng hàng không Vietjet Air quá yếu kém, thế nhưng khi mọi người ra cửa để làm thủ tục bay lại thì nhân viên ở đây rất thiếu trách nhiệm. Họ chỉ nói chung chung rằng: “chuyến bay bị hủy, phải chờ chuyến 9h30 mới có chuyến kế tiếp” đồng thời không có bất cứ một trách nhiệm nào khác.

    Thậm chí khi một hành khách bức xúc việc chậm trễ giờ bay làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến công việc của họ thì một nhân viên của Vietjet Air còn lớn tiếng nói như quát “Anh đừng sủa nữa”(?!), theo lời kể của một hành khách mà PV ghi nhận được.

    Chứng kiến lối hành xử của nhân viên hãng hàng không Vietjet Air với “thượng đế” của mình nhiều khách hàng lắc đầu ngao ngán: “Từ nay xin chào hãng này!”.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hanh-khach-bi-nhan-vien-vietjet-air-quat-anh-dung-sua-nua-a51628.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan