+Aa-
    Zalo

    Victoria’s Secret bị chỉ trích dữ dội vì quảng cáo phản cảm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Slogan “The perfect Body” (Thân hình hoàn hảo) trong chiến dịch quảng cáo mới của Victoria's Secret bị chỉ trích là “độc ác và vô trách nhiệm”.

    (ĐSPL) – Hãng thời trang nội y hàng đầu thế giới Victoria’s Secret có vẻ như đã mắc sai lầm trong chiến dịch quảng cáo khi slogan “The perfect Body” (Thân hình hoàn hảo – PV) bị chỉ trích là “độc ác và vô trách nhiệm”.

    Trong chiến dịch tiến công thị trường Anh Quốc, hãng thời trang đồ lót Victoria’s Secret vừa tung ra dòng sản phẩm mới của hãng có tên là “Body” – nghĩa là thân hình. Kiểu dáng cũng như tên gọi của dòng sản phẩm này không có gì phải bàn, tuy nhiên câu slogan quảng cáo “The perfect Body” đã gây nên một làn sóng phẫn nộ.

    Victoria’s Secret bị chỉ trích dữ dội vì quảng cáo phản cảm

    Quảng cáo bị chỉ trích của hãng nội y danh tiếng Victoria's Secret.

    Dù đã cố tình chơi chữ khi đóng ngoặc kép chữ “body” nhưng câu slogan này của Victoria’s Secret vẫn bị đánh giá là “độc ác và vô trách nhiệm” - trang Business Insider dẫn lời. Theo đó, việc đặt slogan “Thân hình hoàn hảo” trên hình ảnh những siêu mẫu Behati Prinsloo, Lily Aldridge.. mảnh mai, chân dài, eo thon của Victoria’s Secret là “ám chỉ” phải gầy mới là đẹp, là hoàn hảo.

    Điều này gây khó chịu và bị cho là đả kích lớn đối với 99,9\% số nữ giới trên thế giới, những người không có vẻ ngoài đạt đủ tiêu chuẩn như hãng đưa ra. Quảng cáo này của Victoria’s Secret nhanh chóng gây ra nỗi thất vọng và chỉ trích trên diện rộng.

    Victoria’s Secret bị chỉ trích dữ dội vì quảng cáo phản cảm

    Website phản đối quảng cáo của Victoria's Secret.

    Tờ Daily Mail đưa tin, tại Anh, một nhóm 3 nữ sinh viên gồm Gabriella Kountourides, Laura Ferris và Frances Black đã lập trang web Change.org phản đối và yêu cầu Victoria’s Secret xin lỗi và sửa đổi quảng cáo vô trách nhiệm này vì đã gửi đi một thông điệp không lành mạnh về cơ thể của phụ nữ. Đến nay, ở Anh đã có hơn 16.000 người đồng ý ký vào lá đơn yêu cầu trên.

    Victoria’s Secret bị chỉ trích dữ dội vì quảng cáo phản cảm

    Hình ảnh miêu tả thực tế của... "Thân hình hoàn hảo".

    Amanda Synder – cựu nhân viên của Victoria’s Secret cho biết: "Xã hội cần thay đổi cách họ đánh giá vẻ bề ngoài của người phụ nữ. Từng làm việc tại Victoria, tôi biết rằng sứ mệnh của công ty là thiết kế những bộ đồ lót cho phái đẹp, khiến cho họ cảm thấy tự tin hơn về bản thân mình. Tuy nhiên, có vẻ như đội ngũ tiếp thị đã không ghi nhớ điều này”.

    Victoria’s Secret bị chỉ trích dữ dội vì quảng cáo phản cảm

    Hình ảnh trong đêm ra mắt dòng sản phẩm "Body" của Victoria's Secret. 

    MailOnline đưa tin, hãng Victoria’s Secret vẫn chưa có bất cứ phản hồi nào trước làn sóng chỉ trích này.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/victorias-secret-bi-chi-trich-du-doi-vi-quang-cao-phan-cam-a67780.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Bao giờ quảng cáo trên truyền hình mới hết

    Bao giờ quảng cáo trên truyền hình mới hết "vô duyên"?

    Bằng đủ những câu từ, hình ảnh phản cảm không ít nhà sản xuất đã "cưỡng bức" cả thị giác và thính giác của khán giả truyền hình mà không biết rằng nếu chính bản thân họ không tôn trọng sản phẩm của mình thì sao có thể mong muốn điều đó ở người tiêu dùng?