+Aa-
    Zalo

    Vì sao 67 viên chức, giáo viên các trường nghỉ hưu trước tuổi?

    (ĐS&PL) - Trong số 77 trường hợp nghỉ hưu trước tuổi có 61 người là giáo viên, viên chức các trường tiểu học, THCS, THPT, cao đẳng. Lý do chủ yếu do năm 2022-2023 không hoàn thành nhiệm vụ, cá nhân, tự nguyện tinh giản biên chế, được cơ quan quản lý trực tiếp đồng ý.

    Phó Chủ tịch Thường trực UBND TP.Hà Nội Lê Hồng Sơn ký ban hành Quyết định số 5278/QĐ-UBND về việc phê duyệt danh sách cán bộ, viên chức, công chức cấp xã thuộc TP.Hà Nội tinh giản biên chế đợt 4 năm 2023.

    Theo đó, phê duyệt danh sách đối với 85 cán bộ, viên chức, công chức cấp xã thuộc TP.Hà Nội tinh giản biên chế đợt 4 năm 2023 theo Nghị định số 29/2023/NĐ-CP ngày 3.6.2023 của Chính phủ.

    Danh sách cán bộ, công chức, viên chức nghỉ hưu trước tuổi có 77 người, trong đó, 68 người thuộc Khối sự nghiệp, 9 người thuộc Khối xã, phường, thị trấn. Đối với danh sách 8 cán bộ, công chức, viên chức thôi việc ngay, có 6 người thuộc Khối sự nghiệp và 2 người thuộc Khối xã, phường, thị trấn.

    vi sao 67 vien chuc giao vien cac truong nghi huu truoc tuoi
    Ảnh minh họa

    Trong số 77 trường hợp nghỉ hưu trước tuổi có 61 người là giáo viên, viên chức các trường tiểu học, THCS, THPT, cao đẳng. Lý do chủ yếu là năm 2022-2023 không hoàn thành nhiệm vụ, cá nhân, tự nguyện tinh giản biên chế, được cơ quan quản lý trực tiếp đồng ý.

    Ngoài ra, do chưa đạt trình độ đào tạo theo tiêu chuẩn chuyên môn nghiệp vụ vị trí việc làm quy định, cá nhân tự nguyện tinh giản biên chế, được cơ quan, đơn vị quản lý trực tiếp đồng ý.

    XEM THÊM: Vì sao 85 ứng viên không có tên trong danh sách đề nghị xét giáo sư, phó giáo sư?

    Trong số 8 người thôi việc ngay có 6 người là viên chức, giáo viên các trường học. Lý do là năm học 2022-2023 không hoàn thành nhiệm vụ, cá nhân tự nguyện tinh giản biên chế.

    Như vậy trong đợt 4 này, Hà Nội có tổng cộng 67 viên chức, giáo viên, nghỉ hưu trước tuổi và thôi việc ngay, tự nguyện tinh giản biên chế.

    Quyết định có hiệu lực từ ngày 18/10.

    UBND TP. Hà Nội giao Sở Nội vụ, Sở Tài chính thẩm định kinh phí và nguồn kinh phí chi trả đối với người thuộc đối tượng tinh giản biên chế trong danh sách, trình UBND Thành phố phê duyệt kinh phí thực hiện tinh giản biên chế theo quy định, sau khi có hướng dẫn của Bộ Tài chính.

    Hoàng Yên

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vi-sao-67-vien-chuc-giao-vien-cac-truong-nghi-huu-truoc-tuoi-a595809.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan