+Aa-
    Zalo

    Vệt ký ức ADN màu xám (kỳ 19): Sụp đổ khi biết sự thật về cô bạn gái thôn quê chất phác

    (ĐS&PL) - Sau gần nửa năm “góp gạo thổi cơm chung”, cô bạn gái thôn quê chất phác, hiền lành bất ngờ thông báo mang bầu với bạn trai.

    Tiểu Vy, một cô gái 23 tuổi với vẻ đẹp mộc mạc của vùng quê Hồ Nam, Trung Quốc, đã rời xa gia đình để tìm kiếm cơ hội tại thành phố Thượng Hải phồn hoa. Trong một cuộc họp thường kỳ tại công ty, cô gặp Tiểu Trương, một người đàn ông 39 tuổi chưa lập gia đình. 

    Dù mang trong mình khiếm khuyết về chân, không thể đi lại bình thường, nhưng Tiểu Trương luôn toát lên vẻ lạc quan, vui vẻ và hài hước. Sự ấm áp và chân thành của anh đã khiến trái tim Tiểu Vy rung động mạnh mẽ.

    Tiểu Vy ở vùng quê Hồ Nam, Trung Quốc đã rời xa gia đình để tìm kiếm cơ hội tại thành phố Thượng Hải phồn hoa.

    Tiểu Vy ở vùng quê Hồ Nam, Trung Quốc đã rời xa gia đình để tìm kiếm cơ hội tại thành phố Thượng Hải phồn hoa.

    Cuộc sống nơi đất khách quê người khiến Tiểu Vy cảm thấy cô đơn và lạc lõng. Sự quan tâm, chăm sóc chu đáo của Tiểu Trương như một liều thuốc xoa dịu trái tim cô gái trẻ. Tình yêu nảy nở lúc nào không hay, và họ quyết định dọn về sống chung, cùng nhau xây dựng một mái ấm.

    Niềm hạnh phúc vỡ òa khi Tiểu Vy mang thai sau nửa năm chung sống. Cô háo hức chia sẻ tin vui với Tiểu Trương, mong chờ một tương lai tươi sáng. Tuy nhiên, thay vì niềm vui, cô nhận lại sự nghi ngờ và buộc tội cay đắng. Tiểu Trương khăng khăng cho rằng đứa bé không phải con anh, bởi anh bị vô sinh. Anh nghi ngờ Tiểu Vy đã phản bội anh với chủ nhà nơi cô làm bảo mẫu, vì thời gian mang thai trùng khớp với khoảng thời gian cô đi làm.

    Tiểu Trương nghĩ rằng mình bị phản bội, đứa con Tiểu Vy sinh ra không phải của mình.

    Tiểu Trương nghĩ rằng mình bị phản bội, đứa con Tiểu Vy sinh ra không phải của mình. 

    “Tôi bị tàn tật và cũng không có khả năng sinh sản thì sao cô lại mang thai được chứ?”, Tiểu Trương chất vấn bạn gái. 

    Sau đó, Tiểu Trương yêu cầu bạn gái bỏ đứa trẻ đi và anh cũng xí xóa chuyện cô phản bội anh, cả hai sẽ sống như trước đây.

    Bất chấp sự nghi ngờ của Tiểu Trương, Tiểu Vy vẫn kiên quyết khẳng định sự trong sạch của mình. Cô quyết định sinh con để chứng minh điều đó và cũng vì không nỡ bỏ đi giọt máu của mình. Tuy nhiên, sự cố chấp của Tiểu Trương khiến cô không còn lựa chọn nào khác ngoài việc trở về quê nhà trong tình trạng mang thai.

    Tiểu Vy phải sống trong sự dè bỉu của những người dân nơi quê nhà khi cô chưa chồng đã có thai.

    Tiểu Vy phải sống trong sự dè bỉu của những người dân nơi quê nhà khi cô chưa chồng đã có thai.

    Tại quê nhà, Tiểu Vy phải đối mặt với sự dè bỉu, xỉa xói của mọi người vì chưa chồng mà chửa. Dù vậy, cô vẫn âm thầm chịu đựng, chờ ngày con chào đời để trở lại Thượng Hải chứng minh sự thật với Tiểu Trương.

    Thế nhưng, khi Tiểu Vy trở lại Thượng Hải với đứa con trong tay, Tiểu Trương lại tìm mọi cách trốn tránh. Không còn nơi nương tựa, cô đành thuê một nhà nghỉ rẻ tiền để tạm bợ qua ngày, hy vọng một ngày nào đó Tiểu Trương sẽ hiểu ra và quay về bên mẹ con cô.

    Nửa tháng trôi qua trong vô vọng, Tiểu Vy buộc phải tìm đến người hòa giải để giúp đỡ. Tiểu Trương mới chịu gặp mặt nhưng vẫn giữ nguyên quan điểm, khăng khăng cho rằng đứa bé không phải con mình.

    Sự thật khiến chàng trai ngỡ ngàng.

    Sự thật khiến chàng trai ngỡ ngàng. 

    Người hòa giải đã khuyên Tiểu Trương nên làm xét nghiệm ADN để xác định huyết thống. Kết quả xét nghiệm khiến anh bàng hoàng, không thể tin rằng đứa trẻ thực sự là con mình. Tuy nhiên, khi đối diện với đứa con bé bỏng, Tiểu Trương cuối cùng đã chấp nhận sự thật và thừa nhận vai trò làm cha của mình.

    Cuối cùng, sau bao sóng gió, gia đình ba người đã được đoàn tụ, cùng nhau bắt đầu một cuộc sống mới.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/vet-ky-uc-adn-mau-xam-ky-19-sup-o-khi-biet-su-that-ve-co-ban-gai-thon-que-chat-phac-a446184.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan