+Aa-
    Zalo

    Vào nhà nghỉ "ân ái" người yêu đòi chia đôi tiền phòng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Mới đây sau khi cùng vào nhà nghỉ với nhau. Khi trả tiền phòng anh cũng đòi em chia đôi. Cảm giác như anh đang trêu tức mình, nên em đã đòi chia tay.

    (ĐSPL) – Mới đây sau khi cùng vào nhà nghỉ với nhau. Khi trả tiền phòng anh cũng đòi em chia đôi. Cảm giác như anh đang trêu tức mình, nên em đã đòi chia tay. Anh cũng không thèm chạy theo xin lỗi hay thanh minh gì với em cả.

    Em thực sự rất yêu anh, đôi lúc em cảm thấy dường như em không thể xa anh được. Mới thời gian đầu chúng em luôn quấn quýt bên nhau, đi đâu cũng có nhau. Nhưng từ khi em ra trường đi làm, em nhận thấy anh và em có những khoảng cách không thể rút ngắn được.

    Ngày xưa lúc mới yêu, mỗi lần đi ăn hay mua sắm chúng em đều giao ước, phần ai người đó trả. Cũng vì đang đi học, nên chúng em buộc phải làm thế vì còn phụ thuộc kinh tế của bố mẹ. Nhưng từ ngày đi làm, lương tháng 20 triệu, anh vẫn không từ bỏ thói quen đó. Nhiều lần em giận dỗi nhưng anh nói “Anh sẽ chi trả những khoản nào cần thiết, còn không chúng mình vẫn theo luật cũ”. Em không phủ nhận là có những lần như mua quà sinh nhật, quà tết cho bố mẹ, hay đi lịch anh vẫn trả cho em.

    Mỗi lần đi ăn người yêu lại nói
    Chuyện hôm đó chưa qua, mới đây sau khi cùng vào nhà nghỉ với nhau. Khi trả tiền phòng anh cũng đòi em chia đôi.

    Nhưng việc thường xuyên chia đôi tiền mỗi khi đi chơi, khiến em thấy khó chịu. Nhiều lúc đang ngồi trong quán đông người anh làm thế em xấu hổ vô cùng. Có hôm, chúng em cùng đi ăn lẩu nướng hết 349 ngàn, anh cũng nói “em đưa anh 200 ngàn để anh thanh toán”. Hôm đó, gia đình chị họ em ngồi phía sau nghe thấy hết.

    Tối về chị gọi điện nói chuyện khuyên em nên bỏ anh đi, bởi anh không xứng đáng làm người yêu của em. Chị em còn nói em xinh gái, gia đình ở Hà Nội có điều kiện sợ gì không có người yêu mà mê mệt người con trai tính toán như vậy? Em giải thích cho chị hết nước hết cái, nhưng chị vẫn nói “Nếu em cứ thế chị bảo với bố mẹ em”.

    Em đem chuyện nói với anh, nghĩ anh sẽ rút kinh nghiệm, nhưng anh nói chuyện đó là bình thường giờ cả hai chúng em cùng đi làm rồi sao cứ phải mỗi anh chi trả. Anh còn kể ra những lần anh đưa em tiền mua quà cho bố mẹ, tiền anh đưa em đi du lịch, tiền anh thuê khách sạn ở,…Em nghe mà rối trí vô cùng.

    Rồi khi em mời anh cùng đi uống nước với bạn bè em, trong đó có cả em trai anh. Khi anh gọi thanh toán, anh chỉ trả tiền mỗi hai đứa em còn lại anh bảo “cam-pu-chia nhé, nhà ai người trả”. Các bạn em nghe mà mắt chữ A mồm chữ O vì ngạc nhiên. Có người còn bít miệng cười và yêu cầu “Để đấy em thanh toán hết cho”. Em không hiểu vì sao anh lại cư xử như thế, trong khi tính ra mỗi người cũng chỉ hết 30 chục ngàn.

    Sự việc sẽ chẳng có gì đáng nói nếu như không có chuyện, mới đây sau khi cùng vào nhà nghỉ với nhau. Khi trả tiền phòng anh cũng đòi em chia đôi. Cảm giác như anh đang trêu tức mình, nên em đã đòi chia tay. Anh cũng không thèm chạy theo xin lỗi hay thanh minh gì với em cả.

    Em giận anh từ hôm đó tới giờ. Em cũng không biết mình làm thế có đúng không? Vì thực ra em vẫn còn rất yêu anh. Đôi lúc em vẫn nghĩ, đó chỉ là yêu nhưng lấy nhau về anh lại thay đổi thì sao. 

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vao-nha-nghi-an-ai-nguoi-yeu-doi-chia-doi-tien-phong-a47404.html
    Vì sao anh không hôn em khi làm

    Vì sao anh không hôn em khi làm "chuyện ấy"?

    (ĐSPL) – Anh thường gạ gẫm em quan hệ. Lúc thì nhà anh, lúc thì ở phòng trọ của em và một vài lần ở nhà nghi. Nhưng em thấy một điều lạ là anh ấy chưa bao giờ hôn em...

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Vì sao anh không hôn em khi làm

    Vì sao anh không hôn em khi làm "chuyện ấy"?

    (ĐSPL) – Anh thường gạ gẫm em quan hệ. Lúc thì nhà anh, lúc thì ở phòng trọ của em và một vài lần ở nhà nghi. Nhưng em thấy một điều lạ là anh ấy chưa bao giờ hôn em...