+Aa-
    Zalo

    Ukraine sử dụng lực lượng dự bị cuối cùng để tấn công biên giới Nga?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Theo tướng Nga, thông qua việc tiêu diệt nguồn lực lượng cuối cùng của Ukraine, Nga sẽ về đích và hoàn thành chiến dịch quân sự đặc biệt.

    Hãng thông tấn TASS đưa tin ngày 7/8, Thiếu tướng Apty Alaudinov, Phó tổng cục trưởng Tổng cục Quân sự-Chính trị của Lực lượng vũ trang Nga cho biết, Ukraine đã sử dụng lực lượng dự bị cuối cùng để tấn công biên giới Nga tại Vùng Kursk  và số quân này có thể bị xóa sổ trong tương lai gần.

    "Tôi nghĩ rằng trong những ngày tới, chúng ta sẽ phá hủy những nguồn dự trữ cuối cùng mà đối phương đã tích lũy…Thông qua việc phá hủy những nguồn tài nguyên này, chúng ta sẽ đạt được đích đến trong quá trình hoàn thành chiến dịch quân sự đặc biệt. Và khó có ai có thể ngăn cản chúng ta sau đó. Vì vậy, hãy bình tĩnh", Thiếu tướng Apty Alaudinov, đồng thời là huy đơn vị lực lượng đặc biệt Akhmat, cho biết trong một video được đăng trên Telegram.

    Ngôi nhà bị hư hại mà Nga cáo buộc do Ukraine tấn công tại thị trấn Sudzha thuộc Vùng Kursk, Nga hôm 6/8. Ảnh: Reuters

    Ngôi nhà bị hư hại mà Nga cáo buộc do Ukraine tấn công tại thị trấn Sudzha thuộc Vùng Kursk, Nga hôm 6/8. Ảnh: Reuters

    Trước đó, Moscow thông tin về cuộc tấn công tại khu vực Nikolayevo-Daryino và Oleshnya, dọc biên giới Nga - Ukraine. Ukraine bị cáo buộc đã tiến hành các cuộc tấn công bằng pháo binh và máy bay không người lái trước khi triển khai 300 quân thuộc Lữ đoàn cơ giới số 22, với sự yểm trợ của 11 xe tăng và 20 xe bọc thép khác.

    Bộ Quốc phòng Nga cho biết, lực lượng biên phòng và thành viên cơ quan An ninh Liên bang Nga đã và đang đẩy lùi cuộc tấn công của Ukraine, đồng thời bắn pháo vào phía Kiev ở khu vực biên giới quốc gia và vào các mục tiêu của Ukraine ở vùng Sumy. Một nửa số xe bọc thép của Ukraine đã bị phá hủy cho đến nay.

    Theo Moscow, quân đội Ukraine đã mất 6 xe tăng, 2 xe chiến đấu bộ binh, 4 xe bọc thép chở quân, 3 xe bọc thép và 1 xe công binh rà phá bom mìn.

    Trong khi đó, truyền thông địa phương nói rằng thương vong của Ukraine trong vụ tấn công là 20 người.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/ukraine-su-dung-luc-luong-du-bi-cuoi-cung-e-tan-cong-bien-gioi-nga-a454052.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan