+Aa-
    Zalo

    Truy tìm uẩn khúc khiến vị lãnh đạo thân thiện vong mạng tại cơ quan

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Chạy đến trụ sở làm việc để tìm chồng, vợ ông Th. đau đớn phát hiện chồng mình đã chết. Tại hiện trường, nạn nhân nằm gục trên ghế làm việc với nhiều vết dao đâm

    (ĐSPL) - Chạy đến trụ sở làm việc để tìm chồng, vợ ông Th. đau đớn phát hiện chồng mình đã chết. Tại hiện trường, nạn nhân nằm gục trên ghế làm việc với nhiều vết dao đâm ở bụng. Hiện, nguyên nhân cái chết của ông Th. vẫn đang được điều tra.

    Cái chết bất thường

    Ngày 21/6, thông tin từ sở GTVT Bến Tre, ông Hà Văn Th. (50 tuổi, ngụ TP.Bến Tre, tỉnh Bến Tre) được phát hiện chết bất thường tại trụ sở làm việc. Được biết, trước khi xảy ra vụ việc, ông Th. là Chủ tịch Hội đồng quản trị đoạn Quản lý giao thông thủy bộ Bến Tre.

    Trụ sở đoạn Quản lý giao thông thủy bộ Bến Tre

    Trước đó, vào khoảng 1h30 ngày 20/6, trời đã khuya mà không thấy chồng về nhà, gọi điện không có ai bắt máy, vợ ông Th. vội đến cơ quan tìm. Đến trụ sở làm việc của ông Th. tại xã Phú Hưng (TP.Bến Tre, tỉnh Bến Tre), người phụ nữ này đề nghị bảo vệ lên mở cửa phòng làm việc của chồng mình. Khi cánh cửa vừa được mở ra cũng là lúc vợ ông Th. và nhân viên bảo vệ chứng kiến một cảnh tượng hãi hùng.

    Quan sát phòng làm việc, vợ ông Th. bàng hoàng phát hiện ông Th. nằm gục trên ghế làm việc, ở bụng có nhiều vết thương do dao đâm. Quá sợ hãi, vợ ông Th. gào thét gọi chồng. Sau khi kiểm tra, bà mới hay ông Th. đã tử vong.

    Cái chết của ông Th. không chỉ khiến người thân mà còn làm người dân địa phương bàng hoàng, rúng động. Một người dân tại xã Phú Hưng cho hay: “Ông Th. vốn rất hiền lành, chưa từng thấy ông ấy có mâu thuẫn, xích mích với ai. Hơn nữa, vào ngày 20/6, mọi người còn thấy người đàn ông này đi làm và thái độ rất vui vẻ. Vậy mà không hiểu nguyên nhân gì chỉ sau một đêm, ông Th. lại chết bất thường tại nơi làm việc. Ông Th. ra đi và để lại nỗi mất mát quá lớn cho người thân, gia đình”.

    Tại cơ quan ông Th., theo ghi nhận của PV, mọi người đều bàng hoàng khi biết vụ việc. Nguyên nhân cái chết của ông Th. đang được công an điều tra, làm rõ. Theo các nhân viên làm việc tại đây, ông Th. là một người khá hòa đồng, thân thiện với mọi người. Trong quá trình làm việc, cũng không thấy ông xảy ra mâu thuẫn với ai.

    Sau khi vụ việc xảy ra, nguyên nhân dẫn đến cái chết của ông Th. trở thành đề tài bàn tán xôn xao của người địa phương. Dù chưa có kết luận của cơ quan điều tra nhưng không ít người nghi ngờ, với những dấu hiệu tại hiện trường cho thấy rất có thể ông Th. bị sát hại dẫn đến tử vong. Cũng có ý kiến cho rằng có khả năng nạn nhân đã tự sát. Tuy nhiên, đây chỉ là những ý kiến chủ quan và chưa có sự xác thực của cơ quan công an.

    Đang làm rõ nguyên nhân

    Để làm rõ nguyên nhân dẫn đến cái chết của ông Th., Hội đồng quản trị đoạn Quản lý giao thông thủy bộ Bến Tre đã báo cho cơ quan công an đến điều tra, xử lý. Ngay khi có mặt tại hiện trường, Công an TP.Bến Tre đã phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ tiến hành phong tỏa phòng làm việc của ông Th. để phục vụ công tác điều tra.

    Phòng làm việc của ông Th..

    Bên cạnh đó, cơ quan công an cũng đã đưa thi thể ông Th. đến bệnh viện Nguyễn Đình Chiểu (TP.Bến Tre) tiến hành khám nghiệm tử thi. Cùng ngày, sau khi kết thúc công tác khám nghiệm, cơ quan công an bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình đưa về mai táng. Cùng tâm trạng như nhiều người dân địa phương, người nhà ông Th. cũng đặt ra không ít câu hỏi về nguyên nhân dẫn đến cái chết bất thường của người đàn ông này.

    Một người thân của ông Th. chia sẻ, hiện gia đình đang rất bối rối và hoang mang. Cái chết đột ngột của ông khiến gia đình bàng hoàng, đau xót. Hiện, gia đình cũng chưa rõ nguyên nhân vì sao ông Th. tử vong một cách bất thường và đau đớn như vậy. Trước ngày xảy ra vụ việc, ông Th. vẫn còn rất vui vẻ, bình thường, không có bất kỳ dấu hiệu gì của một người buồn chán đến mức phải tự tử. Không biết ông Th. có giấu người nhà chuyện gì hay không.

    Theo tìm hiểu của PV, ngày 20/6, ông Th. đến cơ quan làm việc bình thường. Cũng có ngày ông Th. làm việc về trễ, nhưng không quá trễ như hôm xảy ra vụ việc. Khi về muộn, ông Th. đều gọi điện báo cho người nhà. Tuy nhiên, hôm xảy ra vụ việc, ông Th. lại không thông báo gì cho gia đình. Nếu vợ ông Th. không đi tìm, thì có thể phải đến sáng 21/6, thi thể ông mới được phát hiện.

    Ông Lê Văn Hoàng, Giám đốc sở GTVT tỉnh Bến Tre cho biết, nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan điều tra Công an TP.Bến Tre điều tra, làm rõ. Bên cạnh đó, để công việc không bị gián đoạn, lãnh đạo Sở đã tiến hành phân công nhiệm vụ cho các cán bộ, nhân viên tại đoạn Quản lý giao thông thủy bộ Bến Tre tiếp tục duy trì, điều hành.

    Được biết, cách đây vài tháng, đoạn Quản lý giao thông thủy bộ Bến Tre mới triển khai cổ phần hóa. Đoạn Quản lý giao thông thủy bộ Bến Tre thuộc sở GTVT Bến Tre, có nhiệm vụ xây dựng, sửa chữa công trình giao thông, cung ứng dịch vụ công ích, bảo trì cơ sở hạ tầng đường bộ, điều tiết giao thông đường thủy, sản xuất và lắp đặt hệ thống báo hiệu giao thông thủy bộ. Tại đại hội cổ đông diễn ra vào tháng 6/2016, ông Th. được bầu làm Chủ tịch Hội đồng quản trị. Mới nhận công việc chưa đầy một tháng thì ông Th. đã tử vong một cách bất thường ngay tại trụ sở làm việc.

    Cũng trong sáng 21/6, PV đã liên hệ với Đại tá Phạm Văn Ngót, Trưởng phòng Tham mưu tổng hợp, Công an tỉnh Bến Tre để tìm hiểu nguyên nhân dẫn đến cái chết của ông Th.. Đại tá Ngót nêu ý kiến: “Cho đến thời điểm này, vụ việc vẫn còn đang trong quá trình điều tra. Do Công an TP.Bến Tre vẫn chưa có báo cáo chính thức về vụ việc nên cơ quan công an chưa thể cung cấp thông tin cho báo chí”.

    Trao đổi với PV, một cán bộ sở GTVT tỉnh Bến Tre tiết lộ, đoạn Quản lý giao thông thủy bộ Bến Tre đăng ký ngành nghề kinh doanh chính là xây dựng, sửa chữa công trình giao thông; Cung ứng dịch vụ công ích, bảo trì cơ sở hạ tầng đường bộ; Điều tiết giao thông thủy; Sản xuất và lắp đặt hệ thống báo hiệu giao thông thủy, bộ. Vốn điều lệ của đơn vị là 15.500.000.000 đồng. Trong đó cổ phần Nhà nước nắm giữ: 1.162.500 cổ phần, chiếm 75\% vốn điều lệ; Cổ phần bán ưu đãi cho CBCNV: 242.250 cổ phần, chiếm 15,63\% vốn điều lệ; Cổ phần bán Nhà đầu tư chiến lược: 61.900 cổ phần, chiếm 3,99\% vốn điều lệ; Cổ phần bán đấu giá công khai: 83.350 cổ phần, chiếm 5,38\% vốn điều lệ. Theo phân công của sở GTVT tỉnh Bến Tre thì ông Hà Văn Th. đại diện phần vốn của Nhà nước tại đơn vị này. Trong thời gian công tác tại Sở, ông Th. được đánh giá là cán bộ có năng lực, làm việc trách nhiệm.

    Thơ Trịnh

    [mecloud]IUaujytN19[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truy-tim-uan-khuc-khien-vi-lanh-dao-than-thien-vong-mang-tai-co-quan-a136491.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan