+Aa-
    Zalo

    Truy tìm nguyên nhân cái chết bí ẩn của người phụ nữ có hình xăm hoa hồng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Một nhân viên ở trạm bơm Cầu Sộp trong ca làm việc đã phát hiện ra một thi thể phụ nữ với nhiều hình xăm trên người nổi gần cửa thoát nước số 9 (Hải Dương).

    (ĐSPL) - Một nhân viên ở trạm bơm Cầu Sộp trong ca làm việc đã phát hiện ra một thi thể phụ nữ với nhiều hình xăm trên người nổi gần cửa thoát nước số 9, huyện Bình Giang, tỉnh Hải Dương. Hiện cơ quan điều tra công an huyện đang điều tra, làm rõ cái chết bí ẩn này…

    Cái chết bí ẩn trong khu vực trạm bơm

    Nguồn tin từ cơ quan CSĐT huyện Bình Giang, vào hồi 13h ngày 11/7, nhân viên ở trạm bơm trong lúc làm việc đã phát hiện một thi thể phụ nữ chết dưới sông ở khu vực gần trạm bơm Cầu Sộp- xã Tráng Liệt, huyện Bình Giang, tỉnh Hải Dương.

    Trao đổi với PV, nhân viên trạm bơm, người phát hiện ra thi thể kể lại: “Khoảng 13h ngày 11/7, trong khi vớt rác để làm sạch cửa xả nước trước khi tiến hành bơm, tôi bất ngờ phát hiện một vật thể lạ nổi trên mặt nước. Ban đầu, vì nhìn xa nên tôi chỉ nghĩ là xác động vật chết do người dân xung quanh ném xuống. Càng lại gần thì thấy giống một thi thể người, mặc dù rất sợ nhưng vì tò mò nên tôi cố gắng lại gần nhất có thể để xác minh. Khi khẳng định được là một thi thể phụ nữ, tôi bủn rủn hết cả chân tay, luống cuống tri hô gọi mọi người trong trạm. Sau đó, vụ việc lập tức được báo cho Công an huyện Bình Giang”.

    Nhận được tin báo, Công an huyện Bình Giang đã có mặt tại hiện trường, đưa xác nạn nhân lên bờ và tiến hành khám nghiệm tử thi. Nạn nhân mặc chiếc áo ba lỗ màu trắng, mặc quần cộc, đeo một ba lô màu đen, trên người có nhiều hình xăm. Kiểm tra ba lô thấy có một chứng minh nhân dân mang tên Lê Thị Bích Ng. và một số tư trang cá nhân.

    Nơi phát hiện ra thi thể nạn nhân.

    Trao đổi với nhóm PV báo ĐS&PL, Trung tá Nguyễn Ngọc Ánh - Phó trưởng Công an huyện Bình Giang xác nhận: “Ngay sau khi nhận được tin báo tại khu vực trạm bơm Cầu Sộp phát hiện một thi thể nữ chết bất thường, lực lượng công an đã nhanh chóng có mặt để tiến hành xác minh, làm rõ sự việc. Qua điều tra ban đầu, chúng tôi xác định nạn nhân là Lê Thị Bích Ng. (SN 1995, quê quán xã Bảo Yên, huyện Yên Lập, tỉnh Phú Thọ) lấy chồng từ năm 2014 và hiện có hộ khẩu thường trú tại thôn Mộ Trạch, xã Tân Hồng, huyện Bình Giang. Sau khi tiến hành khám nghiệm tử thi, chúng tôi xác định nạn nhân tử vong do bị ngạt nước, không có các dấu hiệu tác động ngoại lực. Sau khi tiến hành xong các thủ tục cần thiết, chúng tôi đã trao trả thi thể của nạn nhân cho gia đình mai táng. Hiện tại, Công an huyện Bình Giang vẫn đang tiến hành điều tra, làm rõ những nghi vấn xung quanh cái chết của chị Ng.”.

    Bơi giỏi nhưng lại bị chết đuối?

    Không khí tang thương bao trùm căn nhà nhỏ. Người thân vẫn chưa hết bàng hoàng bởi sự ra đi đột ngột của Ng. khi tuổi đời còn quá trẻ. Trao đổi với PV, anh Lê Duy Th., chồng nạn nhân Ng. bày tỏ: “Vợ tôi vốn nổi tiếng là người bơi giỏi. Một số người dân ở gần khu vực trạm bơm cầu Sộp cho biết, vào đêm hôm trước khi phát hiện thi thể của Ng., họ có nhìn thấy Ng. mâu thuẫn với một người đàn ông ở trên đường thuộc địa phận xã Trương Liệt. Bên cạnh đó cũng có nhiều chi tiết bất thường khác khiến gia đình tôi nghĩ rằng Ng. bị sát hại, bởi Ng. đã từng tâm sự với bạn tôi có một người đe dọa cô ấy bằng tin nhắn. Gia đình tôi đang làm đơn gửi tới công an huyện đề nghị điều tra, làm rõ nguyên nhân dẫn đến cái chết của vợ tôi để cô ấy được ra đi thanh thản”.

    Được biết, chị Ng. kết hôn với anh Lê Duy Th. vào năm 2014 tuy nhiên do cuộc sống chung không hòa hợp nên hai người đã ly thân từ đầu năm 2016. Sau đó, chị Ng. chuyển đến chung sống với một người đàn ông tên T. (trú tại Ngọc Mai - Quán Gỏi- Bình Giang). Đêm hôm xảy ra sự việc, chị Ng. xin phép mẹ anh T. về quê ở Phú Thọ vài ngày. Lúc đó đã khoảng ngoài 22h đêm nên không còn xe khách nữa. Vì ngại mẹ anh T. nên chị Ng. không quay lại nhà mà gọi cho anh T. đến đón. Vì bận việc nên anh T. gọi điện cho bạn là Hà Việt H. (SN 1991) nhờ đến chở chị Ng. đến nhà nghỉ Bình Minh, thuộc khu đô thị phía tây xã Trung Liệt, huyện Bình Giang nghỉ ngơi để sáng hôm sau bắt xe về Phú Thọ. Khoảng 00h30’ ngày 11/7, chị Ng. bất ngờ trả phòng và đi bộ ra hướng trạm bơm Cầu Sộp. Đến đầu giờ chiều cùng ngày, người dân phát hiện thi thể của chị Ng. ở dưới cửa số 9 của trạm bơm.

    Trao đổi với ông Lê Duy Đỉnh - Trưởng Công an xã Tân Hồng (nơi nạn nhân đăng ký hộ khẩu thường trú), được biết: “Nạn nhân Ng. quê gốc ở Phú Thọ, lấy chồng và đăng ký hộ khẩu thường trú tại xã Tân Hồng từ năm 2014. Hai vợ chồng có thuê một cửa hàng nhỏ ở xã bên cạnh để làm nghề xăm hình nghệ thuật nên thời gian ở địa phương không nhiều. Nạn nhân chưa từng có tiền án tiền sự gì. Đầu năm 2016, hai vợ chồng nạn nhân có xảy ra mâu thuẫn nên đã ly thân, Ng. chuyển đến sinh sống ở nhà người quen ở Ngọc Mai, rất ít khi về nhà. Từ ngày đi, Ng. có về thăm con duy nhất 1 lần vào tháng Sáu. Gia cảnh nhà chồng nạn nhân cũng khá khó khăn, gần chục năm nay đều thuộc diện hộ nghèo của xã, chi phí mai táng cho nạn nhân phần nhiều được các cấp, đoàn thể hỗ trợ”.

    “Phía gia đình có nghi vấn Ng. bị sát hại chứ không phải chết vì đuối nước. Công an xã cũng đã xác nhận đơn đề nghị của gia đình nạn nhân gửi công an huyện yêu cầu điều tra, làm rõ nguyên nhân cái chết của Ng.. Trong đơn có nêu một số chi tiết đáng lưu ý, một vài cái tên mà phía gia đình cho rằng có liên quan đến cái chết của Ng.. Chúng tôi sẽ nhanh chóng chuyển đơn của gia đình cho công an huyện để điều tra, làm rõ”, ông Đình cho hay.

    Bảo Trâm - Khánh Ngân

    [mecloud]EwOlSyNwo4[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truy-tim-nguyen-nhan-cai-chet-bi-an-cua-nguoi-phu-nu-co-hinh-xam-hoa-hong-a140088.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan