+Aa-
    Zalo

    Trường nào đào tạo ngành ngôn ngữ tốt nhất hiện nay?

    (ĐS&PL) - Trong bối cảnh hội nhập kinh tế hiện nay, ngành ngôn ngữ học mở ra nhiều cơ hội việc làm và mức lương hấp dẫn.

    Nếu bạn đang tìm kiếm các trường đại học có chất lượng đào tạo ngành này, hãy tham khảo danh sách các trường đứng đầu dưới đây.

    Đại học Ngoại ngữ - Đại học Quốc gia Hà Nội (ULIS)

    Trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Quốc gia Hà Nội

    Trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Quốc gia Hà Nội 

    Đại học Ngoại ngữ - Đại học Quốc gia Hà Nội (ULIS) là một trong những trường đào tạo ngoại ngữ hàng đầu ở miền Bắc và cả nước. Thành lập từ năm 1955, ULIS đã trở thành ước mơ của nhiều học sinh với lịch sử gần 70 năm. Sinh viên ULIS có cơ hội học song ngành với các trường thành viên của Đại học Quốc gia Hà Nội như Đại học Kinh tế, Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, mở ra nhiều cơ hội nghề nghiệp với kiến thức chuyên môn đa dạng. Tỷ lệ sinh viên ra trường có việc làm năm 2021 dao động từ 94,74% - 100%, minh chứng cho chất lượng đào tạo xuất sắc của trường.

    Đại học Hà Nội (HANU)

    Trường Đại học Hà Nội

    Trường Đại học Hà Nội

    Đại học Hà Nội (HANU), thành lập năm 1959, cũng là một cơ sở đào tạo ngoại ngữ và chuyên ngành bằng ngoại ngữ hàng đầu. Trường không chỉ nổi tiếng với tiếng Anh mà còn đào tạo nhiều ngôn ngữ khác như Hàn, Trung, Nhật, Nga, Pháp, Đức, và Italia. HANU có hợp tác đào tạo với trên 30 trường đại học nước ngoài và quan hệ đối ngoại với 60 tổ chức, cơ sở giáo dục quốc tế. Sinh viên HANU thường được đánh giá là tự tin, năng động, với tỷ lệ ra trường có việc làm từ 86% - 100%.

    Đại học Ngoại thương Hà Nội (FTU)

    Trường Đại học Ngoại thương Hà Nội

    Trường Đại học Ngoại thương Hà Nội

    Đại học Ngoại thương Hà Nội (FTU), thành lập năm 1960, chuyên về kinh tế và thương mại quốc tế nhưng cũng được biết đến với chương trình đào tạo ngoại ngữ chất lượng cao. Chuyên ngành ngôn ngữ thương mại tại FTU giúp sinh viên phát triển kỹ năng ngôn ngữ trong giao tiếp kinh doanh và thương mại, đồng thời trang bị kiến thức chuyên ngành về kinh tế, thương mại. Theo khảo sát năm 2019, tỷ lệ sinh viên FTU ra trường có việc làm là 98%.

    Học viện Ngoại giao (DAV)

    Trường Học viện Ngoại giao

    Trường Học viện Ngoại giao

    Học viện Ngoại giao (DAV) là môi trường lý tưởng để sinh viên phát triển năng lực ngoại ngữ và các kỹ năng liên quan đến quan hệ quốc tế. Trường đào tạo các ngôn ngữ Anh, Pháp, Trung từ năm đầu tiên và ngoại ngữ chuyên ngành cho tất cả các khoa. Sinh viên DAV được trang bị kỹ năng nghe, đọc, phân tích, viết báo cáo và bình luận về các vấn đề quốc tế, có khả năng làm phiên dịch và biên dịch các tài liệu liên quan đến chính trị, kinh tế, truyền thông và luật pháp quốc tế. Tiếng Anh tại DAV nổi tiếng với chất lượng vượt trội, là niềm tự hào của các thế hệ sinh viên.

    Những trường đại học này không chỉ cung cấp nền tảng vững chắc về ngoại ngữ mà còn mở ra nhiều cơ hội nghề nghiệp hấp dẫn cho sinh viên.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/truong-nao-ao-tao-nganh-ngon-ngu-tot-nhat-hien-nay-a447144.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan