+Aa-
    Zalo

    Trường đại học đào tạo kế toán tốt nhất năm 2024

    (ĐS&PL) - Là một trong những ngành học nhu cầu cao và có tiềm năng phát triển tốt, hiện có rất nhiều trường đại học đào tạo ngành kế toán.

    Trường Đại học Kinh tế Quốc dân

    Trường Đại học Kinh tế Quốc dân luôn được đánh giá cao về đào tạo ngành Kế toán với đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, chương trình đào tạo chất lượng cao và cơ sở vật chất hiện đại.

    Năm 2023, trường Đại học Kinh tế Quốc Dân tuyển sinh theo 3 phương thức: Xét tuyển thẳng, xét điểm thi tốt nghiệp THPT và xét kết hợp theo đề án tuyển sinh của trường. Mức học phí ngành Kế toán của trường Đại học Kinh tế Quốc Dân là 2.000.000 đồng/ tháng, tương đương 20.000.000 đồng/ năm học.

    Học Viện Ngân Hàng

    Học viện Ngân Hàng cũng là lựa chọn không nên bỏ qua nếu bạn yêu thích ngành kể toán. Đây là ngôi trường công lập được tổ chức và hoạt động dưới sự lãnh đạo và quản lý trực tiếp của Ngân hàng Nhà nước.

    Học viện Ngân Hàng nổi tiếng với chương trình đào tạo chuyên nghiệp, cơ sở vật chất đáp ứng tốt nhu cầu của người học và tỷ lệ sinh viên sau khi ra trường có việc làm cao.

    Nhiều trường đại học đào tạo kế toán tốt nhất năm 2024

    Nhiều trường đại học đào tạo kế toán tốt nhất năm 2024

    Ngoài ra, phương thức tuyển sinh của Học viện Ngân Hàng cũng tương đối đã dạng bao gồm xét tuyển dựa trên kết quả học tập THPT, xét tuyển dựa trên Chứng chỉ quốc tế, xét tuyển dựa trên kết quả các kỳ thi đánh giá năng lực.

    Trường Đại học Thương Mại

    Trường Đại học Thương Mại  hiện đang đào tạo 3 chuyên ngành thuộc lĩnh vực Kế toán gồm kế toán doanh nghiệp, kế toán công và kiểm toán. Cả 3 chuyên ngành này điều tuyển sinh 4 tổ hợp môn thi A00; A01; D01; D07.

    Học phí khi theo học chương trình chuẩn dao động 23 - 25 triệu đồng/năm, chương trình chất lượng cao, tích hợp 35,2 - 40 triệu đồng/năm, chương trình định hướng nghề nghiệp 25 triệu đồng/năm.

    Thí sinh có thể đăng ký xét tuyển ngành kế toán tại Trường Đại học Thương Mại bằng điểm thi tốt nghiệp THPT, xét học học bạ THPT, xét tuyển theo kết quả thi đánh giá năng lực do Đại học Quốc gia Hà Nội và Đại học Bách Khoa Hà Nội tổ chức, xét tuyển kết hợp chứng chỉ quốc tế, xét tuyển kết hợp chứng chỉ quốc tế với kết quả học tập cấp THPT.

    Đại học Kinh tế TP.HCM

    Nếu băn khoăn không biết ngành Kế toán học trường nào là tốt nhất, Đại học Kinh tế TP.HCM cũng là một lựa chọn bạn nên xem xét. Trường đã có nhiều năm kinh nghiệm trong giảng dạy và đào tạo kế toán từ bậc trung cấp, cao đẳng, đại học cho đến các khoá đào tạo sau đại học.

    Chương trình đào tạo kế toán tại Đại học Kinh tế TP.HCM bao gồm nhiều chuyên ngành như kế toán tài chính, kế toán quản trị, kế toán kiểm toán, kế toán thuế, tư vấn kế toán và quản lý tài chính - ngân hàng. Vì vậy, sinh viên có thể lựa chọn các chuyên ngành phù hợp với mục đích của mình mà vẫn đảm bảo được kiến thức, chất lượng cũng như kỹ năng cần thiết

    Đại học Kinh Tế Đà Nẵng

    Đại học Kinh tế Đà Nẵng là ngôi trường phù hợp cho các bạn thí sinh ở khu vực miền Trung - Tây Nguyên và đứng top đào tạo ngành kế toán hàng đầu Việt Nam.

    Chất lượng đào tạo chuyên sâu, cơ sở vật chất đáp ứng tốt, việc làm sau khi ra trường thuộc hàng top nên hàng năm tỷ lệ nộp hồ sơ dự tuyển vào Đại học Kinh tế Đà Nẵng rất cao. Trường có đội ngũ giảng viên rất yêu nghề và tâm huyết với việc giảng dạy, giảng viên thân thiện và có cách dạy lôi cuốn giúp đem đến những kiến thức lẫn kinh nghiệm bổ ích cho sinh viên.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/truong-ai-hoc-ao-tao-ke-toan-tot-nhat-nam-2024-a423171.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan