+Aa-
    Zalo

    Trường đại học Bách Khoa tăng chỉ tiêu một số ngành

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sáng 11/8, Hội đồng tuyển sinh Trường ĐHBKHN quyết định điều chỉnh chỉ tiêu tuyển sinh cho một số nhóm ngành ...

    (ĐSPL)- Sáng 11/8, hội đồng tuyển sinh trường ĐH Bách khoa căn cứ vào năng lực đào tạo của một số Viện chuyên ngành, chỉ tiêu tuyển sinh dự kiến và số lượng hồ sơ đăng ký xét tuyển, quyết định điều chỉnh chỉ tiêu tuyển sinh cho một số nhóm ngành. 


    Trong đợt xét tuyển NV1 năm 2015, ĐH Bách khoa sẽ chỉ nhận hồ sơ của thí sinh có điểm thi THPT Quốc gia ở 3 môn thuộc một tổ hợp xét tuyển đạt từ 18 điểm trở lên, và đã có rất đông thí sinh nộp hồ sơ vào trường. Các nhóm ngành Kĩ thuật vật liệu- kĩ thuật vật liệu kim loại, kĩ thuật dệt-công nghệ may- công nghệ da giày, sư phạm kĩ thuật công nghệ, vật lý kỹ thuật, … hút đông hồ sơ thí sinh đăng kí xét tuyển. Tuy nhiên chỉ tiêu của các nhóm ngành này lại khá ít.

    Chỉ tiêu ban đầu của một số ngành thuộc trường Đại học Bách Khoa.

    Do vậy, ĐH Bách Khoa đã căn cứ vào năng lực đào tạo của các viện chuyên ngành để điều chỉnh tăng thêm chỉ tiêu ở một số nhóm ngành. Tổng số chỉ tiêu tăng ở các ngành trên là 150 chỉ tiêu, trong đó ngành được điều chỉnh tăng chỉ tiêu nhiều nhất là kỹ thuật vật liệu, kĩ thuật vật liệu kim loại với 60 chỉ tiêu, một số ngành khác tăng từ 20 đến 25 chỉ tiêu.

    Bảng chỉ tiêu đã điều chỉnh của trường.

    Đến 20/8, các thí sinh sẽ hết hạn nộp hồ sơ xét tuyển nguyện vọng 1 vào các trường đại học. Như vậy, trong 10 ngày tới, thí sinh có thể điều chỉnh nguyện vọng đã đăng kí hoặc rút hồ sơ nếu có nguyện vọng đăng kí sang trường khác. 

    Nếu không trúng tuyển vào ĐH, CĐ ở lần xét tuyển nguyện vọng I, thí sinh có thể dùng đồng thời 3 Giấy chứng nhận kết quả thi dùng cho xét tuyển nguyện vọng bổ sung để đăng ký tối đa vào 3 trường; trong mỗi trường, thí sinh được đăng ký tối đa 4 nguyện vọng vào các ngành xếp theo thứ tự ưu tiên từ 1 đến 4.

    Trong thời gian của từng đợt xét tuyển nguyện vọng bổ sung, thí sinh không được rút hồ sơ. Sau mỗi đợt xét tuyển, nếu không trúng tuyển, thí sinh mới được rút hồ sơ để đăng ký xét tuyển đợt tiếp theo.

     Ninh Lan

    Video đang được quan tâm: 
    [mecloud]BvDwl1gucF[/mecloud]
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truong-dai-hoc-bach-khoa-tang-chi-tieu-mot-so-nganh-a105780.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.