+Aa-
    Zalo

    Trọng tài nói gì khi bị cấm hành nghề suốt đời vì lộ "clip nóng"?

    (ĐS&PL) - Trọng tài Elif Karaarslan đã bị Liên đoàn bóng đá Thổ Nhĩ Kỳ cấm tham gia bóng đá suốt đời sau khi các quan chức xác định cô xuất hiện trọng đoạn clip "nóng".

    Theo thông tin từ báo Giáo dục và Thời đại, nữ trọng tài Elif Karaarslan, 24 tuổi, đã bị Liên đoàn bóng đá Thổ Nhĩ Kỳ cấm tham gia bóng đá suốt đời. Án phạt được đưa ra sau khi các quan chức xác định cô xuất hiện trọng đoạn clip "nóng" với cựu trọng tài FIFA Orhan Erdemir, 61 tuổi.

    Liên đoàn bóng đá Thổ Nhĩ Kỳ cũng cấm tham gia các hoạt động bóng đá suốt đời đối với cựu trọng tài Orhan Erdemir vì bê bối clip "nóng".

    Nữ trọng tài Elif Karaarslan. Ảnh: Instagram Elif KARAARSLAN.

    Nữ trọng tài Elif Karaarslan. Ảnh: Instagram Elif KARAARSLAN.

    Tuy nhiên, Karaarslan phủ nhận mọi cáo buộc, khẳng định cô không phải là người xuất hiện trong đoạn clip tai tiếng và tuyên bố sẽ tiến hành các thủ tục pháp lý để bảo vệ danh dự, cũng như mong muốn tiếp tục sự nghiệp trọng tài.

    Vụ việc đang thu hút sự quan tâm lớn từ dư luận, khi Elif Karaarslan đang kiên quyết phủ nhận và chuẩn bị khởi kiện để lấy lại sự trong sạch của mình.

    Tạp chí Người đưa tin dẫn nguồn The Sun cho biết, trước khi trở thành trọng tài, Elif Karaarslan từng là cầu thủ của CLB Besiktas, nhưng sự nghiệp bóng đá của cô sớm kết thúc do chấn thương. Sau đó, cô chuyển sang làm trọng tài cho các trận đấu tại Thổ Nhĩ Kỳ.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/trong-tai-noi-gi-khi-bi-cam-hanh-nghe-suot-oi-vi-lo-clip-nong-a471447.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan