+Aa-
    Zalo

    Ngôi sao gặp Real Madrid chấn thương nghiêm trọng, khóc nức nở khi rời sân

    (ĐS&PL) - Theo cập nhật mới nhất, Carvajal xác nhận trên trang cá nhân rằng anh bị đứt dây chằng chéo trước và sẽ phải nghỉ thi đấu một thời gian dài.

    Trận thắng 2-0 trước Villarreal ở vòng 9 La Liga vào rạng sáng 6/10 chứng kiến màn trình diễn ấn tượng của Federico Valverde với một bàn thắng và một kiến tạo. Tuy nhiên, tâm điểm của trận đấu lại đổ dồn vào tình huống chấn thương của Dani Carvajal- huyền thoại lâu năm của câu lạc bộ và là thành phần quan trọng trong thành công của họ trong thập kỷ qua.

    Theo đó, trong nỗ lực tranh chấp với Yeremy Pino ở phút 90+2, hậu vệ người Tây Ban Nha đã duỗi chân qua người của hậu vệ đối phương. Đầu gối của anh đã đập mạnh vào đùi tiền vệ của Villarreal.

    Đoạn video làm chậm cho thấy, chân của Dani Carvajal gần như bị bẻ cong, biến dạng sau pha va chạm này. Cầu thủ người Tây Ban Nha đã la hét vô cùng đau đớn và nằm xuống sân ôm đầu gối. Hậu vệ sinh năm 1992 đã rời sân trên cáng và được đưa ngay tới bệnh viện. Anh đã bật khóc trong đau đớn.

    Chân của Dani Carvajal gần như bị bẻ cong, biến dạng sau pha va chạm này. Ảnh: RMC.

    Chân của Dani Carvajal gần như bị bẻ cong, biến dạng sau pha va chạm này. Ảnh: RMC.

    Sau trận đấu, huấn luyện viên Carlo Ancelotti không đưa ra cam kết về chấn thương của cầu thủ 32 tuổi, nhưng có thể thấy chiến lược gia người Ý thực sự lo lắng. "Có vẻ như chấn thương này có khả năng nghiêm trọng", Ancelotti nói. "Bác sĩ nói với tôi rằng đó là chấn thương đầu gối. Chúng tôi vẫn chưa biết chính xác là gì. Sẽ có thêm nhiều kiểm tra nữa", ông cho biết.

    Theo cập nhật mới nhất, Carvajal đã xác nhận trên trang cá nhân rằng anh bị đứt dây chằng chéo trước và sẽ phải nghỉ thi đấu một thời gian dài.

    Vết đau lần này nhiều khả năng sẽ là chấn thương nặng nhất sự nghiệp Carvajal. Kể từ khi thi đấu chuyên nghiệp, anh chưa từng nghỉ nhiều quá 64 ngày bởi một chấn thương.

    Theo báo giới Tây Ban Nha, Dani Carvajal nhiều khả năng sẽ phải nghỉ thi đấu trong thời gian dài, hay thậm chí là hết mùa giải này. Trong ngày hôm nay, hậu vệ sinh năm 1992 sẽ được kiểm tra chi tiết để biết tình trạng của mình.

    Hậu vệ sinh năm 1992 đã bật khóc trong đau đớn. Ảnh: Thể thao Văn hóa.

    Hậu vệ sinh năm 1992 đã bật khóc trong đau đớn. Ảnh: Thể thao Văn hóa.

    Lucas Vazquez có vẻ là người có khả năng thay thế Carvajal ở vị trí hậu vệ phải trong thời gian ngắn, nhưng Ancelotti cho biết Real Madrid sẽ đánh giá các lựa chọn của mình trong kỳ nghỉ quốc tế để quyết định xem liệu có muốn tham gia thị trường chuyển nhượng vào mùa đông hay không. "Lucas mang lại cho chúng tôi rất nhiều sự tự tin. Trong thời gian nghỉ, chúng tôi có thời gian để nói về tình huống này, có tính đến việc thị trường đã đóng cửa và không có nhiều lựa chọn".

    Cũng trong trận đấu với Villarreal, Real Madrid còn đối diện với nỗi lo khác. Vinicius Jr đã bị rút khỏi sân ở phút 79 nhường vị trí cho Guler. Cầu thủ này bị đau đốt sống cổ nên cần kiểm tra thêm. HLV Ancelotti cũng không muốn mạo hiểm với cầu thủ người Brazil vì sợ tình hình của anh nặng hơn.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/ngoi-sao-gap-real-madrid-chan-thuong-nghiem-trong-khoc-nuc-no-khi-roi-san-a470638.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan