+Aa-
    Zalo

    Trao thân cho chàng trai mới quen, cô gái trẻ mất tất cả

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau ngày tin tưởng trao thân cho chàng trai vừa gặp ít ngày, Hương mất hết tất cả và nhận ra sự thật cay đắng.

    Sau ngày tin tưởng trao thân cho chàng trai vừa gặp ít ngày, Hương mất hết tất cả và nhận ra sự thật cay đắng.

    Hương là cô gái xinh đẹp, có hàng tá chàng trai theo đuổi thế nhưng cô mê mẩn chỉ mỗi Nguyên, anh chàng cô vừa quen vào một đêm tối bị giật túi xách.

    Hôm đó, Hương đi sinh nhật bạn về thì gặp phải hai thanh niên cướp giật. Bọn chúng lao xe vào người cô và giật lấy chiếc túi treo ở xe. Hương la lên kêu cứu thì một thanh niên gần đấy bất ngờ đuổi theo đám cướp. Ít phút sau anh mang túi xách lại trả Hương.

    Vừa thấy anh chàng cô đã mê liền ngay bởi sự nam tính, ra tay anh hùng và cũng cực lạnh lùng. Anh ta lấy cớ xin được đưa Hương về và tiện thể xin số điện thoại.

    Đã thích nên Hương không ngần ngại mà đồng ý ngay. Tối đó, cô cứ nghĩ mãi về Nguyên và không quên hẹn anh cà phê vào sáng hôm sau để cảm ơn. Có lẽ vì sự ga lăng của Nguyên mà 3 ngày sau đó, Hương rơi vào lưới tình của chàng trai này và tình nguyện dâng hiến cái ngàn vàng chỉ sau một nụ hôn và cái ôm nồng cháy của Nguyên.

    Ảnh minh họa

    Nhưng con trai quả thật dễ chán. Ngay khi chiếm đoạt được Hương, Nguyên buông lời sở khanh ngay. Hóa ra anh ta chỉ muốn chiếm lấy cô gái xinh đẹp như Hương nên bày mưu tính kế nghĩ ra cái kế hoạch cướp giật kia. Khi đã có được Hương, Nguyên sẵn sàng chê bai sự dễ dãi của cô gái trẻ. Anh ta bỏ đi ngay sau đó.

    Hương khổ sở chỉ biết mình quá khờ dại nên bị lừa. Nhưng ít tháng sau đó, Hương phát hiện mình có thai. Quá lo lắng cô đồng ý ngay anh công ty lâu nay vẫn mê cô để hợp thức hóa cái thai. Ngày cưới cũng đến nhưng đêm tân hôn, sự thật bị phát hiện. Chồng Hương tức giận đuổi ngay cô ra ngoài vì anh chỉ là người đổ vỏ. Có lẽ chính tính dễ dãi kia đã khiến Hươn phải chịu quả báo về mình.

    Sau ngày ấy, một mình ôm bụng bầu đi ở trọ, cuộc sống của Hương chan đầy nước mắt. Cô hận chính sự ngu dại của mình đã khiến cuộc đời cô đến nông nỗi này.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trao-than-cho-chang-trai-moi-quen-co-gai-tre-mat-tat-ca-a195403.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan