+Aa-
    Zalo

    Top 15 bác sĩ nam khoa giỏi ở Hà Nội

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Top 15 bác sĩ nam khoa giỏi ở Hà Nội ngay sau đây sẽ giúp nam giới chủ động hơn trong việc thăm khám và điều trị.

    Bệnh lý nam khoa đã và đang trở thành nỗi ám ảnh của không ít gia đình, cá nhân, tuy nhiên không nhiều người thực sự biết cách xử lý đúng đắn khi không may mắc bệnh. Phần lớn, họ âm thầm chịu đựng hoặc “tự xử” theo cách của riêng mình khiến tình trạng bệnh lý thêm trầm trọng.

    Đừng quá lo lắng, top 15 bác sĩ nam khoa giỏi ở Hà Nội ngay sau đây sẽ giúp nam giới chủ động hơn trong việc thăm khám và điều trị.

    Tiêu chí xếp hạng top 15 bác sĩ nam khoa giỏi ở Hà Nội

    Bác sĩ chuyên về Nam khoa tại Hà Nội không hiếm, tuy nhiên những người thật sự giỏi, có kinh nghiệm, tâm huyết với nghề và nỗ lực cống hiến tâm sức vì sức khỏe cộng đồng không quá nhiều. Một số tiêu chí dưới đây sẽ giúp bạn đọc nhận diện được những vị bác sĩ này:

    - Có trình độ chuyên môn cao, được đào tạo bài bản, nhiều năm kinh nghiệm với tay nghề vững vàng. Đặc biệt là từng có thời gian đi tu nghiệp ở nước ngoài, từng học tập, công tác tại những bệnh viện lớn của cả nước. 

    - Bác sĩ luôn chủ động cập nhật kỹ thuật y tế mới, không ngừng đổi mới các phương pháp khám chữa bệnh tốt nhất. Biết áp dụng thành thạo những thành tựu y tế hiện đại, tiên tiến nhất thế giới vào khám và chữa trị bệnh nam khoa.

    - Làm việc với tinh thần trách nhiệm cao, chuyên nghiệp, giàu y đức, khéo léo, tỉ mỉ, cẩn thận, lắng nghe, thấu hiểu, quan tâm từng hoàn cảnh, bệnh tình của bệnh nhân trong suốt quá trình khám và chữa bệnh.

    - Tên tuổi xuất hiện nhiều trên các diễn đàn về y khoa, sức khỏe, được người bệnh đánh giá cao về hiệu quả điều trị, y đức.

    TOP 15 bác sĩ nam khoa giỏi ở Hà Nội

    Dựa trên những tiêu chí trên, top 15 bác sĩ nam khoa giỏi ở Hà Nội hiện nay bao gồm:

    1. Tiến sĩ – Bác sĩ Nguyễn Phương Hồng:

    - Thầy thuốc ưu tú, Tiến sĩ - Bác sĩ cao cấp Nguyễn Phương Hồng được giới chuyên môn đánh giá là một trong những chuyên gia hàng đầu hiện nay trong thăm khám và điều trị các bệnh Nam khoa – Tiết niệu: viêm nhiễm cơ quan sinh dục nam, rối loạn chức năng tình dục, hiếm muộn và vô sinh nam, các bệnh về sỏi, khối u, các bệnh lý cấp cứu về sinh dục – tiết niệu,…

    - Trên 40 năm cống hiến trong ngành y, Tiến sĩ – Bác sĩ Nguyễn Phương Hồng từng đảm nhiệm vị trí Phó khoa Tiết niệu tại bệnh viện Việt Đức, sau đó trở thành giám đốc Trung tâm Nam học – bệnh viện Việt Đức. 

    Ngoài ra, bác sĩ Hồng còn được biết đến với nhiều chức danh khác như: Phó chủ tịch hội Y học giới tính Việt Nam, Ủy viên thường vụ Hội Tiết niệu-Thận học Việt Nam. Hiện là Phó chủ tịch Hội Tiết niệu- Thận học miền Bắc, Ủy viên thường vụ Hội Y học giới tính Việt Nam.

    2. Giáo sư – Tiến sĩ – Bác sĩ Trần Quán Anh

    - Hiện bác sĩ đang giữ chức vụ chủ tịch hội y học giới tính Việt Nam. Trước khi nghỉ hưu, bác sĩ từng làm Giảng viên Đại học Y khoa Hà Nội, chuyên viên cao cấp khoa Phẫu thuật Tiết niệu - Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức và có khoảng thời gian học tập, công tác tại nước ngoài.

    - Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành y, bác sĩ không ngừng nỗ lực và cống hiến vì sức khỏe cộng đồng với 5 đề tài khoa học cấp nhà nước, viết 9 đầu sách trong nhiều diện bệnh nam khoa hiện nay.

    3. Thạc sĩ – Bác sĩ Ngoại khoa Phạm Văn Lai

    - Giữ vai trò phó trưởng khoa Ngoại Tổng hợp và Tiết niệu Đại học Y Thái Bình, thành viên hội Ngoại khoa Việt Nam, thành viên hội phẫu thuật nội soi Việt Nam, bác sĩ Phạm Văn Lai luôn nằm trong top 15 bác sĩ nam khoa giỏi ở Hà Nội mà nam giới không nên bỏ qua.

    Bác sĩ Phạm Văn Lai luôn đi đầu trong nghiên cứu và ứng dụng nhiều phương pháp mới trong điều trị các diện bệnh Nam khoa, bệnh xã hội, phẫu thuật, mổ nội soi và vi phẫu các bệnh lý hệ tiết niệu sinh dục nam và được Chủ tịch nước phong tặng danh hiệu cao quý: Thầy thuốc ưu tú năm 2017.

    4. Bác sĩ chuyên khoa Ngoại Lê Mạnh Cường

    Tốt nghiệp loại xuất sắc tại chuyên khoa khoa Ngoại - Đại học Y Hà Nội, bác sĩ Lê Mạnh Cường được giứi chuyên môn và người bệnh trên cả nước đánh giá rất cao về năng lực chuyên môn trong điều trị các bệnh lý về trực tràng, các diện bệnh Nam khoa, bệnh xã hội, sức khỏe sinh sản,…

    5. Bác sĩ chuyên khoa II Nguyễn Văn Cừ

    Hiện nay, bác sĩ đang giữ chức vụ Trưởng phòng khám Tiết niệu - Sinh dục -
    Bệnh viện Việt Đức, đồng thời là thành viên hội nam khoa Việt Nam. Bác sĩ được đánh giá là chuyên gia trong điều trị các bệnh truyền nhiễm sinh dục ở nam giới.

    6. Bác sĩ chuyên khoa cấp I Nguyễn Đình Quý

    - Bác sĩ Nguyễn Đình Quý từng giữ chức vụ Trưởng khoa Ngoại tổng hợp – Tiết niệu trực thuộc bệnh viện Đa khoa Thái Bình. Hiện đang là thành viên Ban chấp hành Hội Ngoại khoa tỉnh Thái Bình. 

    - Bác sĩ với trên 40 năm kinh nghiệm, luôn được chuyên môn đánh giá cao trong điều trị các bệnh lý về viêm nhiễm cơ qua sinh dục nam, rối loạn chức năng tình dục, rối loạn phát triển cơ thể, vô sinh – hiếm muộn, bệnh về lão hóa,…

    7. Bác sĩ chuyên khoa cấp I Nguyễn Văn Sướng

    - Bác sĩ từng giữ vai trò chủ nhiệm quân y của Lữ đoàn công binh 542 – Quân khu 2, chủ nhiệm khoa khám bệnh tại bệnh viện Quân y 6. 

    - Năm 2007, bác sĩ về công tác tại bệnh Quân Y 354 và nhanh chóng khẳng định thế mạnh trong điều trị các bệnh Nam khoa – tiết niệu, đặc biệt khẳng định thế mạnh trong chuyên ngành phẫu thuật thẩm mĩ trong điều trị ngoại khoa.

    8. Bác sĩ chuyên khoa Ngoại cấp I Phùng Thanh Vân

    - Bác sĩ Phùng Thanh Vân từng đảm nhiệm nhiều chức vụ: Trưởng khoa – bệnh viện Chương Mỹ, Hà Nội; trưởng phòng nghiệp vụ Y tế và trưởng phòng kế hoạch của Sở y tế Hà Sơn Bình, chuyên gia y tế, trưởng phòng Khoa học – Giáo dục của tỉnh Hà Tây,…nhiều năm liền luôn nằm trong top 15 bác sĩ nam khoa giỏi ở Hà Nội.

    Trong suốt 40 năm tận lực cống hiến cho nền y học nước nhà trên nhiều diện bệnh: các bệnh lý Nam khoa, bệnh xã hội, chẩn đoán và điều trị vô sinh, phẫu thuật, mổ nội soi và vi phẫu các bệnh lý hệ tiết niệu sinh dục nam,…bác sĩ là tấm gương mẫu mực về y đức của nhiều thế hệ bác sĩ trẻ hiện nay.

    9. Bác sĩ chuyên khoa Ngoại khoa cấp II Ngô Việt Thành

    Bác sĩ từng được bổ nhiệm chức phó khoa Ngoại bệnh viện Đa khoa tỉnh Nam Định kiêm nhiệm chức vụ phó chủ nhiệm khoa bộ môn Ngoại tại trường Đại học Y Thái Bình. Đồng thời cũng là chuyên gia y tế quốc tế và công tác tại Cộng Hòa Angola,…với nhiều đề tài nghiên cứu khoa học cấp quốc gia được bảo vệ thành công.

    10. Bác sĩ chuyên khoa cấp I Nguyễn Trung Kiên

    Từng là một trong những bác sĩ rất nổi tiếng tại Khoa Ngoại tổng hợp bệnh viện Bạch Mai và là một chuyên gia y tế quốc tế cao cấp tại Cộng Hòa Angola, bác sĩ Nguyễn Trung Kiên được giới chuyên môn y khoa và người bệnh đánh giá rất cao về chuyên môn, y đức trong điều trị các bệnh lý Nam khoa, bệnh xã hội, vô sinh hiếm muộn,…

    11. Bác sĩ Nguyễn Bá Hưng

    Bác sĩ tốt nghiệp và đươc cấp chứng nhận chuyên sâu về nam khoa, y học giới tính tại Anh Quốc và Thái Lan. Hiện đang là thành viên của Hội Nam khoa Hoa Kỳ và thành viên của Hội y học tình dục Quốc tế và Châu Á Thái Bình Dương. Bác sĩ còn là tác giả của một số cuốn sách và một số bài báo về nam khoa.

    12. Thạc sĩ Nguyễn Thế Lương

    Bác sẽ đã có hơn 15 năm kinh nghiệm trong phẫu thuật, điều trị các bệnh lý về Thận – Tiết niệu với hàng loạt các chứng chỉ về chăm sóc sức khỏe nam giới, tình dục học và nội tiết sinh dục nam. 

    Hiện nay, bác sĩ đang là hội viên của: Hội Y học giới tính Châu Á Thái Bình Dương, Hội Nam khoa Hoa Kỳ và Hội Y Học Giới Tính Thế Giới với trên 30 bài báo cáo khoa học trong và ngoài nước cùng các giải thưởng khoa học cao quý.

    13. Bác sĩ chuyên khoa II Nguyễn Khắc Lợi

    Với hơn 40 năm công tác trong ngành y, bác sĩ từng giữ nhiều trọng trách quan trọng: Giám đốc bệnh viện chuyên khoa Nam học và Hiếm muộn Hà Nội, Ủy viên ban chấp hành Hội y học giới tính Việt Nam, Nguyên phó chủ nhiệm khoa Ngoại tổng hợp – bệnh viện E Hà Nội.

    Bác sĩ được đánh giá là một trong những chuyên gia đầu ngành về điều trị các bệnh lý về Tiết niệu, nam khoa hiếm muộn,…

    14. Thạc sĩ – Bác sĩ Hoàng Xuân Lập

    - Bác sĩ từng công tác tại tại bệnh viện Bộ Công an và khả nặng thế mạnh của bản thân qua các các bệnh liên quan đến sỏi tiết niệu, thận, niệu quản, bàng quang; điều trị các bệnh liên quan đến tiền liệt tuyến, phì đại tiền liệt tuyến, đi tiểu ra máu, rối loạn cương dương, yếu sinh lý: bệnh lý truyền nhiễm, bệnh lý hiếm muộn,…

    15. Phó giáo sư – Tiến sĩ – Bác sĩ Đỗ Gia Tuyển

    Bác sĩ từng là giảng viên bộ môn Nội tổng hợp trường đại học Y Hà Nội, ông là tiến sĩ y khoa y học và bảo vệ tiến sĩ tại Nhật Bản và là một bác sĩ, một thầy thuốc cao quý với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề khám và điều trị các bệnh lý về tiết niệu, nam học. Hiện đang là bác sĩ trưởng khoa Thận và Tiết niệu của Bệnh viện Bạch Mai Hà Nội.

    Qua những thông tin về top 15 bác sĩ nam khoa giỏi nhất ở Hà Nội trên đây, mong rằng đã giúp bạn đọc có cái nhìn tổng quát nhất, và lựa chọn đúng đắn bác sĩ khám chữa bệnh cho mình để đạt hiệu quả tối ưu. 

    Để được cung cấp thêm những thông tin hữu ích, hãy nhấc máy và gọi tới số điện thoại: 03.59.56.52.52 hoặc chat Tại Đây để được hỗ trợ kịp thời.

    Trang

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/top-15-bac-si-nam-khoa-gioi-o-ha-noi-a290972.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan