+Aa-
    Zalo

    Tổng hợp những trend trang trí đang "làm mưa làm gió" trong mùa Giáng sinh năm 2023

    (ĐS&PL) - Chỉ còn vài ngày nữa là tới Noel 2023, nhiều chị em chọn đồ "handmade" làm đặc trưng cho trang trí mùa Giáng sinh. Có những cách làm đã trở thành trend năm nay khiến cả cộng đồng mạng "bắt" theo.

    "Bắt trend" làm cây thông bằng kẽm nhung

    Chỉ còn vài ngày nữa là tới Noel, lúc này, nhiều bạn trẻ vẫn "nô nức" truyền tai nhau cách làm cây thông Noel bằng kẽm nhung vừa đẹp vừa tiết kiệm.

    Trên các trang mạng xã hội, đặc biệt là TikTok, Instagram,... những video hướng dẫn cách làm thông kẽm nhung nhận về hàng triệu lượt xem, không ít người thích thú với cách làm độc đáo này.

    tong hop nhung trend trang tri dang lam mua lam gio trong mua giang sinh nam 2023

    Nhiều bạn trẻ làm cây thông để khởi nghiệp mùa Noel.

    Dẫn lời chia sẻ của chị em khi làm cây thông bằng kẽm nhung có thể thấy không cần quá nhiều nguyên liệu vẫn có 1 cây thông đón Giáng sinh trọn vẹn: "Nguyên liệu để làm cây thông Noel bằng kẽm nhung rất đơn giản, chỉ cần chuẩn bị kẽm nhung, giấy bìa dày, hạt trang trí, keo nến,... Những vật liệu này có thể dễ dàng mua được ngoài hiệu sách hoặc trên các sàn thương mại điện tử.

    Có nhiều cách để làm một cây thông handmade nhưng thông dụng nhất là cách cuốn giấy bìa đã mua thành hình chóp nón, sau đó dùng kẽm nhung quấn thành hình giọt nước và dùng keo nến cố định lên hình chóp vừa làm, cuối cùng là gắn vào chân đế."

    tong hop nhung trend trang tri dang lam mua lam gio trong mua giang sinh nam 2023 dspl

    Những cây thông Noel làm bằng kẽm nhung nhiều màu sắc khiến cộng đồng mạng thích thú.

    "Bắt trend" làm cây thông bằng trái cây

    Giáng sinh là dịp mọi người có thể thỏa sức thể hiện sự sáng tạo với những ý tưởng trang trí độc đáo.

    Không chỉ với nguyên liệu trái cây, cây thông "handmade" còn được biết đến với nguyên liệu từ trái cây. Cư dân mạng mê mẩn ngắm những cây thông Noel làm từ trái cây với thiết kế cực kỳ sáng tạo, độc đáo được các chị em khéo tay dày công chuẩn bị.

    tong hop nhung trend trang tri dang lam mua lam gio trong mua giang sinh nam 2023 dspl2
    tong hop nhung trend trang tri dang lam mua lam gio trong mua giang sinh nam 2023 dspl1
    Các nguyên liệu đều dễ tìm nên việc "biến" các loại trái cây thành cây thông Noel rất đơn giản. Trong ảnh là tác phẩm của chị Vũ Thị Ngọc Bích (36 tuổi, mẹ 3 con ở Hà Nội). Ảnh: VTC News/Ngọc Bích

    Đòi hỏi sự khéo tay hơn, cây thông làm từ trái cây đa dạng màu sắc và bắt mắt trong cách trang trí. Điều này cũng đồng nghĩa với việc chị em sẽ tốn nhiều thời gian hơn để có 1 sản phẩm hoàn chỉnh. Tuy nhiên, vẫn có những cách làm vô cùng đơn giản mà sản phẫm vẫn tuyệt vời.

    "Hot trend" trang trí cửa nhà siêu xinh, nổi rần rần từ châu Á đến trời Âu

    Bên cạnh những cách decor truyền thống với cây thông, vòng nguyệt quế, cây tầm gửi,... những năm gần đây còn xuất hiện 1 trend trang trí Noel vô cùng độc đáo, đó chính là thắt nơ cho cửa. Không chỉ được yêu thích ở trời Tây và các nước châu Á, style trang trí này cũng được cư dân mạng Việt Nam nhiệt tình hưởng ứng để trang hoàng không gian sống dịp lễ hội cuối năm.

    tong hop nhung trend trang tri dang lam mua lam gio trong mua giang sinh nam 2023 dspl4
    tong hop nhung trend trang tri dang lam mua lam gio trong mua giang sinh nam 2023 dspl3
    Cách trang trí này được nhiều người lựa chọn vì đơn giản, dễ làm và không tốn nhiều chi phí.

    Cách thức thực hiện kiểu trang trí này không hề phức tạp, chỉ bằng một vài dụng cụ và thao tác đơn giản là đã có thể hô biến chiếc cửa ra vào và làm mới không gian sống của gia đình. 

    Các vật dụng để tạo nên chiếc nơ khổng lồ chỉ bao gồm vải voan, kéo và quả châu (hoặc vòng nguyệt quế Giáng sinh. Bên cạnh hình chiếc nơ, nếu khéo léo bạn có thể tạo hình bông hoa với những cánh hoa hình trọn xinh xắn cho cánh cửa của mình. 

    Nguyễn Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tong-hop-nhung-trend-trang-tri-dang-lam-mua-lam-gio-trong-mua-giang-sinh-nam-2023-a604261.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan