+Aa-
    Zalo

    Tôi lo sợ vì bạn gái quan tâm đến cô bạn thân hơn mình

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Tôi đã từng bị lừa tình cảm trong quá khứ nên giờ tôi càng lo lắng đến mất ăn mất ngủ vì tôi yêu và lo sợ mình sẽ mất cô ấy.

    (ĐSPL) - Tôi đã từng bị lừa tình cảm trong quá khứ nên giờ tôi càng lo lắng đến mất ăn mất ngủ vì tôi yêu và lo sợ mình sẽ mất cô ấy.

    Thưa chị,

    Tôi đã có một mối tình đẹp say đắm với bạn gái mình được gần 4 tháng nay. Có thể nói đây là giai đoạn tôi gần như điên cuồng vì cô ấy và cảm thấy cả hai chúng tôi đều không thể dừng lại được.

    Trước đây tôi đã từng yêu và bị người yêu lừa dối “bắt cá hai tay”. Hậu quả của mối tình này khiến tôi suy sút và mất một thời gian dài mới trở lại bình thường được. Nhưng khi phát hiện mình đã yêu bạn gái hiện tại, tôi mới hiểu được trước đây có lẽ là phần không cam lòng vì bị làm “lốp xe secour” khiến lòng kiêu ngạo của tôi bị thương chiếm chủ đạo. Bạn gái mới đã chữa khỏi lòng tự tôn bị thương tổn của tôi, và tôi có ý định lâu dài với cô ấy sau khi cô ấy tốt nghiệp.

    Ảnh minh họa.

    Tuy nhiên gần đây tôi lại có linh cảm xấu, khiến tôi nhiều đêm suy nghĩ đến mất ngủ.

    Bạn gái tôi có một cô bạn gái rất thân hiện đang theo học ở một trường đại học tỉnh H. Mỗi lần cô bạn này đến thăm bạn gái tôi và ở lại qua đêm, bạn gái tôi dường như không muốn tôi lượn lờ xung quanh cô ấy nữa. Theo lời cô ấy nói là: “Hai chúng em là bạn thân, chẳng mấy khi gặp nhau, nó lại chưa có bạn trai, mình cứ kè kè bên nhau khiến bạn ấy tủi thân”. Và thế là tôi có ít nhất là 24h giờ, nhiều là vài ngày không được gặp mặt cô ấy, tùy theo thời gian người bạn đó ở lại.

    Khỏi phải nói, những lúc như vậy tôi thấy khó chịu tới mức nào. Tôi cứ có cảm giác như cô ấy xấu hổ về tôi nên mới không muốn tôi tiếp xúc với bạn thân của cô ấy vậy. Thế nhưng mỗi khi tôi hỏi cô ấy vấn đề này, cô ấy đều phủ định hết, bảo lưu lý do cũ và trách tôi “toàn suy nghĩ linh tinh”

    Tôi đã bị lừa tình cảm trong quá khứ và giờ rất sợ tình trạng tương tự tái hiện. Tôi không biết phải làm gì và nhiều đêm bị mất ngủ vì miên man suy nghĩ.

    Phạm T.A(Hải Dương)

    Trả lời thư bạn đọc

    Chắc vì đã từng bị tổn thương trong quá khứ nên bạn có thể có một chút hoang tưởng. Các ông chồng/bạn trai bình thường đều rất rộng rãi với người bạn thân của vợ/bạn gái mình. Việc dàng thời gian cho các cô liên hệ tình cảm là chuyện thường.

    Thay vì nhảy đến kết luận rằng cô ấy là người "lưỡng tính" và có quan hệ trên mức bạn bè với cô bạn gái thân của mình, bạn hãy nên cân nhắc cẩn thận và suy nghĩ về lý do dẫn đến khả năng đó.

    Có lẽ cô ấy chỉ muốn dành thời gian một mình để tâm sự với người bạn thân vì họ ít gặp nhau mà thôi và việc cô ấy phản ứng như vậy là do bạn đã tỏ ra khó khăn với việc này.

    Công việc của bạn và việc học hành bận rộn của cô ấy khiến thời gian các bạn gặp nhau thật quý giá, vì vậy đừng gây áp lực thêm cho nó bằng cách liên tục căn vặn cô ấy về tình bạn cũng như cố làm rõ điều gì đang xảy ra. So với việc người yêu biến mất mỗi tối với anh bạn nghe đồn nào đó, thì việc này chỉ là “nhi khoa” và bạn không nên tự dọa mình đến mất ăn mất ngủ như vậy.

    Tôi có thể thông cảm với sự lo lắng đó do hậu quả của việc bạn từng bị lừa dối trong quá khứ. Nhưng bạn cần phải học cách tin tưởng một lần nữa. Yêu một người khác, nhiều khi chưa chứng tỏ rằng bạn đã hoàn thoát khỏi những ám ảnh trong quá khứ.

    Bị phản bội không phải là một trải nghiệm hay ho nhưng bạn đã vượt qua nó và gặp được một cô gái đáng yêu hơn. Nhưng dù điều tồi tệ này còn lặp lại, hãy tin tôi, bạn cũng sẽ vượt qua được thôi. Trên đời này, bạn chẳng nên vì không có ai đó mà không sống được cả. Ngoài tình yêu, bạn còn vô số mối quan hệ khác cần được quan tâm.

    Chúc khúc mắc của hai bạn sớm được cởi bỏ và tiếp tục câu chuyện tình yêu có hậu của mình!

    MINH MINH
    Nguồn: Người đưa tin

    Xem thêm video:

    [mecloud]rmnICKjhNO[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/toi-lo-so-vi-ban-gai-quan-tam-den-co-ban-than-hon-minh-a163343.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.