+Aa-
    Zalo

    Tin tức thời sự mới nóng nhất hôm nay 2/10/2020: Hé lộ nguyên nhân đôi nam nữ tử vong trong xe Toyota Vios ở Thái Nguyên

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 2/10/2020. Cập nhật tin tức thời sự 24h nóng nhất ngày 2/10/2020 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 2/10/2020. Cập nhật tin tức thời sự 24h nóng nhất ngày 2/10/2020 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Hé lộ nguyên nhân đôi nam nữ tử vong trong xe Toyota Vios ở Thái Nguyên

    Hiện trường xảy ra vụ việc. Ảnh: VietNamNet

    Ngày 1/10, trao đổi trên Dân Việt, một lãnh đạo Công an TP.Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên cho biết, kết quả giám định nguyên nhân tử vong của anh S. (SN 1977) và chị M. (SN 1985) cùng ở TP.Thái Nguyên sẽ được phòng Kỹ thuật hình sự, Công an tỉnh Thái Nguyên xác định trong khoảng từ 20 ngày đến 1 tháng.

    "Qua công tác khám nghiệm hiện trường và tử thi, chúng tôi không phát hiện dấu vết tác động ngoại lực nào trên cơ thể hai người, khả năng do chết ngạt", vị này thông tin thêm.

    Trước đó, theo Tạp chí Người Đưa Tin Pháp Luật, lúc 6h ngày 27/9, con chị M. là cháu Đ.H.H.T (SN 2008) xuống nhà tìm mẹ thì thấy chị M. đang ngồi tại ghế phụ phía trước trong xe ô tô tại gara trong nhà, cửa đóng kín. Lúc này xe vẫn nổ máy, tại ghế lái có 1 nam giới.

    Sau đó, cháu bé gọi chị M. nhưng không được nên gọi thêm anh trai xuống xem. Tiếp đó hàng xóm kéo sang thì phát hiện chị M. đã ngừng thở.

    Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.Thái Nguyên xác định chiếc xe ô tô nhãn hiệu Toyota Vios trong gara của chủ sở hữu là anh P.Đ.S. (SN 1977, hộ khẩu thường trú tại phường Trưng Vương, TP.Thái Nguyên). Tại thời điểm kiểm tra chị M. và anh S. (ngồi tại ghế lái) đều đã tử vong.

    Được biết, chồng chị M. đã mất, hiện chị đang sinh sống cùng hai con, anh S. hiện đang độc thân.

    Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

    Sở Y tế Hà Nội tiến hành xác minh vụ 2 mẹ con sản phụ tử vong

    Liên quan đến vụ hai mẹ con sản phụ tử vong khi đang chờ sinh tại bệnh viện ở Hà Nội, chiều 1/10, bà Trần Thị Nhị Hà - Phó Giám đốc Sở Y tế Hà Nội cho biết đã nhận được báo cáo vụ. Đồng thời, bà Hà cho biết Sở đang điều tra, xác minh và làm rõ vụ việc và cá nhân liên quan.

    Như đã đưa tin trước đó, người nhà bệnh nhân cho hay, thai phụ T.T.V. (sinh năm 1984, ở huyện Chương Mỹ, Hà Nội), mang thai tuần thứ 37, nhập viện từ ngày 29/9 để chờ sinh.

    Đến đêm 30/9, thai phụ xuất hiện đau bụng, sức khỏe yếu. Tuy nhiên, phải tới khoảng 4h ngày 1/10, bệnh nhân mới được phẫu thuật. Lúc này, cả mẹ và bé đã tử vong.

    Liên quan đến sự việc, ông ông Đặng Trần Chiến, Giám đốc bệnh viện Đa khoa huyện Chương Mỹ cho biết, diễn biến của thai phụ rất nhanh.

    Các y bác sĩ của bệnh viện đã nỗ lực hết sức nhưng không thể cứu được. Đây là tai biến xảy ra ngoài ý muốn, cháu bé chưa được chào đời và cũng tử vong sau khi thai phụ xảy ra tai biến.

    Hiện tại, bệnh đang làm báo cáo, đồng thời phía công an đã vào cuộc điều tra sự việc.

    Về nguyên nhân tử vong, theo ông Chiến, các bác sĩ nghi ngờ bệnh nhân bị thuyên tắc mạch ối.

    Được biết, chị V. là giáo viên mầm non. Trước đó 3 ngày, sức khỏe bệnh nhân bình thường. Sau khi sự việc xảy ra, gia đình đề nghị cơ quan chức năng làm rõ nguyên nhân cái chết của hai mẹ con.

    Bệnh viện cũng đã thăm hỏi, chia buồn với gia đình.

    Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra.

    Nghệ An: Nữ giáo viên mầm non xinh đẹp "mất tích" bí ẩn

    Cô giáo mầm non ở Nghệ An mất tích bí ẩn. Ảnh: Báo Nghệ An

    Cô giáo mất tích là Nguyễn Tú Anh (SN 1990, trú xã Tiến Thủy, huyện Quỳnh Lưu, tỉnh Nghệ An). Cô Tú Anh hiện đang là giáo viên trường mầm non xã Tiến Thủy.

    Theo trình báo của gia đình, vào khoảng 16h ngày 28/9 đến nay, cô giáo Nguyễn Tú Anh bỗng mất tích khỏi nhà. Gia đình đã tìm mọi cách liên lạc và tìm kiếm khắp nơi nhưng vẫn không tin tức của cô Tú Anh.

    Ngoài ra, gia đình cũng liên lạc cho người thân, bạn bè, đồng nghiệp của cô Tú Anh nhưng không ai có tung tích gì của nạn nhân.

    Ông Nguyễn Văn Sáng (bố cô giáo Tú Anh) cho biết, con gái ông đã ly hôn với chồng cách đây 4 năm, có một cô con gái 5 tuổi.

    Sau 2 ngày cô giáo Tú Anh mất liên lạc, gia đình đã đến cơ quan công an xã trình báo, đề nghị được giúp đỡ.

    Theo thông báo tìm kiếm của Ban công an xã Tiến Thủy, cô giáo Nguyễn Tú Anh: cao khoảng 1,62m, nặng 47 kg, tóc thẳng dài quá vai.

    Công an xã Tiến Thủy (Quỳnh Lưu) phát thông báo truy tìm nạn nhân và đề nghị người dân ai biết Nguyễn Tú Anh đang ở đâu vui lòng liên hệ với bố của cô giáo Tú Anh là ông Nguyễn Văn Sáng theo số điện thoại 0962.419.156 hoặc liên hệ Công an xã Tiến Thủy qua số điện thoại 0869.542.952.

    Thông tin mới nhất vụ nhà hàng tố bị "bùng" 150 mâm cỗ cưới ở Điện Biên

    Trưa 30/9, trao đổi trên báo Dân Việt, lãnh đạo Công an TP.Điện Biên Phủ (tỉnh Điện Biên) cho biết, đơn vị đã nhận được trình báo của nhà hàng Tâm Phúc trên địa bàn phường Mường Thanh về việc bị “bùng” 150 mâm cỗ cưới.

    “Hiện chúng tôi đang vào cuộc điều tra, làm rõ sự việc. Bước đầu đã xác định được cô dâu và đang đi tìm. Khi có thông tin sẽ thông tin cụ thể tới báo chí”, lãnh đạo Công an TP.Điện Biên Phủ nói.

    Cũng chia sẻ trên Dân Việt, anh V.T.L. (chủ nhà hàng) cho biết, hiện anh đang trình báo sự việc lên Công an TP.Điện Biên Phủ, xong việc anh sẽ trực tiếp đến nhà chị L.T.U. (cô dâu) để làm rõ nguyên nhân vì sao cô dâu đến đặt cỗ rồi “bùng”.

    Anh L. cũng cho biết thêm, theo chia sẻ của một người em của cô dâu, bố, mẹ của cô dâu muốn xuống gia đình anh chị để tìm hiểu nguyên nhân sự việc nhưng cô dâu bảo không làm gì sai, bố mẹ không phải xuống.

    “Xong việc với công an tôi sẽ qua nhà cô dâu trực tiếp để làm rõ sự việc”, anh L. nói.

    Trước đó, cũng trao đổi trên báo Người lao động, chủ nhà hàng cho biết, cô dâu là khách quen của nhà hàng và thường xuyên đến đây ăn uống, khi ăn xong thanh toán rất sòng phẳng và không bao giờ nợ lại một đồng nào cả. Cách đây không lâu, bạn ấy đã đặt 150 mâm cỗ để tổ chức đám cưới và báo đủ ngày giờ là 11h ngày 30/9 dương lịch (tức 14-8 âm lịch). Giá tiền là 1,3 triệu đồng/mâm.

    "Chúng tôi cũng chỉ biết nhà cô U. ở xã Mường Phăng và nhà chú rể ở xã Thanh Nưa (thuộc huyện Điện Biên, tỉnh Điện Biên). Do là khách quen nghĩ rằng gia đình "cô dâu" tin tưởng và ủng hộ nhà hàng nên không có đặt cọc tiền cỗ cưới trước. Nhưng không nghĩ lại xảy ra sự việc như thế này"- anh L. nói.

    Chủ nhà hàng cũng cho biết, buổi sáng ngày 30/9, khi mọi thứ đã chuẩn bị xong, gia đình gọi cho cô dâu thì cô ấy nghe máy bảo dời cỗ đến khoảng 14 hoặc 15h. Sau đó, đến trưa gọi lại thì không liên lạc được nữa, đến giờ gọi máy đổ chuông nhưng không ai nghe.

    Theo anh L., thiệt hại 150 mâm cỗ và dựng rạp (phông, bàn ghế...) và thuê nhân viên phục vụ cũng mất hơn 200 triệu đồng. Sau khi bị "bỏ bom" cỗ cưới, để gỡ gạc chút vốn, gia đình và mọi người đã kêu gọi người dân trên địa bàn TP Điện Biên Phủ đến "giải cứu" cỗ. Số tiền gia đình anh nhận được sau khi thanh lý 150 mâm cỗ là 30 triệu đồng.

    Trước đó, trên mạng xã hội lan truyền hình ảnh và bài viết với nội dung một nhà hàng ở phường Mường Thanh (TP Điện Biên) bị khách hàng bùng 150 mâm cỗ cưới gây xôn xao.

    Rạp cưới đã được nhà hàng dựng khoảng 200m, các món ăn đều được dọn sẵn lên bàn tiệc, nhưng không có bất kỳ vị khách hay hai họ đến dự tiệc.

    Bạch Hiền (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-thoi-su-moi-nong-nhat-hom-nay-2102020-he-lo-nguyen-nhan-doi-nam-nu-tu-vong-trong-xe-toyota-vios-o-thai-nguyen-a340985.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan