+Aa-
    Zalo

    Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 3/8/2018: Đôi vợ chồng tử vong trong tư thế lạ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 3/8/2018. Cập nhật tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 3/8/2018 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 3/8/2018. Cập nhật tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 3/8/2018 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Đôi vợ chồng tử vong trong tư thế lạ

    Vụ việc xảy ra vào khoảng gần 6h sáng 2/8, tại một nhà dân ở thôn Đông Nghĩa, xã Quang Hưng, huyện Kiến Xương, tỉnh Thái Bình.

    Theo người dân, hằng ngày, vào mỗi buổi sớm, họ đều nhìn thấy ông Trần Văn T. (SN 1954) và bà Trần Thị D (SN 1957) ở thôn Đông Nghĩa dậy sớm nấu cơm, mở cổng dọn dẹp quanh nhà. Tuy nhiên, sáng 2/8, mọi người không thấy ông T. và bà D. dậy, cửa cổng vẫn đóng.

    Hiện trường vụ việc. Ảnh: VOV

    Thấy lạ, người thân cùng với một số người dân ở xung quanh mở cửa vào nhà kiểm tra thì tá hỏa phát hiện ông T và bà D. nằm bất động trên nền nhà. Sau đó, cơ quan chức năng có mặt xác định đôi vợ chồng đã tử vong.

    Lãnh đạo công an xã Quang Hưng xác nhận sự việc và cho biết thêm, người dân phát hiện bà D. tử vong trong tư thế ôm chiếc ấm điện, còn ông T. nằm sấp trên nền nhà.

    “Hiện, Công an huyện Kiến Xương đang điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc. Tuy nhiên, ghi nhận tại hiện trường thấy ông T. và bà D. tử vong do có tác động bởi dòng điện và nghi bị điện giật ”, vị lãnh đạo công an xã Quang Hưng cho hay.

    Xuất hiện vé BOT giả trên cao tốc TPHCM - Long Thành - Dầu Giây

    Tổng công ty Đầu tư phát triển đường cao tốc Việt Nam (VEC) hiện đang quản lý, khai thác 4 tuyến đường bộ cao tốc: Nội Bài - Lào Cai, Cầu Giẽ - Ninh Bình, Đà Nẵng - Quảng Ngãi và TPHCM - Long Thành - Dầu Giây với tổng chiều dài 415km.

    Những chiếc vé giả xuất hiện tại cao tốc TPHCM - Long Thành - Dầu Giây. Ảnh: Lao động

    Quy trình thu phí trên các tuyến cao tốc do VEC đầu tư, quản lý là quy trình thu phí kín: Phương tiện khi lưu thông vào đường cao tốc sẽ được phát Thẻ thu phí – Dành cho làn thu phí thủ công (ở đầu vào); khi ra khỏi đường cao tốc, nhân viên sẽ thu lại Thẻ thu phí – Dành cho làn thu phí thủ công (ở đầu ra) và thu phí (số tiền thu ứng với chiều dài chặng đường phương tiện lưu thông), đồng thời in vé cước đường bộ (liên 2: Giao cho người nộp tiền).

    Tuy nhiên, từ 15/6/2018, một số doanh nghiệp vận tải trên địa bàn TPHCM đã phản ánh về việc xuất hiện một số vé cước đường bộ (liên 2) trên tuyến cao tốc TPHCM - Long Thành - Dầu Giây bị trùng series.

    Trước tình hình đó, VEC đã yêu cầu doanh nghiệp cung cấp các vé trùng series để điều tra làm rõ. Qua phân tích, VEC kết luận các vé trên là vé giả - vé không do VEC phát hành; vé của VEC có in hoa văn trên phôi vé nhằm bảo đảm công tác bảo mật.

    VEC cho biết, phôi vé của VEC đã đăng ký bản quyền và có bảo hộ. Mọi tổ chức, cá nhân có hành vi làm giả vé cước đường bộ là vi phạm pháp luật.

    Nam hành khách lao xuống biển khi phà đang chạy ra Phú Quốc

    Sáng 2/8, ông Đoàn Xuân Khu, Phó giám đốc hãng phà cao tốc Bình An, ở Hà Tiên (Kiên Giang), xác nhận có một hành khách nhảy xuống biển vào trưa 1/8. Vị khách này là anh Đ.T.A. (28 tuổi, ngụ An Giang).

    Theo ông Khu, anh A. đi trên chuyến phà Hà Tiên - Phú Quốc, xuất bến lúc 12h20 hôm qua. Khi phà chạy được khoảng 40 phút thì vị khách này bất ngờ nhảy xuống biển từ khoang chứa xe.

    Nhận được tin báo của nhân viên, thuyền trưởng cho phà quay đầu để ném phao cứu nạn nhân. Lúc này, tàu cao tốc Express tuyến Phú Quốc - Hà Tiên cũng chạy ngang hiện trường nên hỗ trợ thủy thủ phà Bình An cứu anh A.

    Chủ tịch xã bỏ nhiệm sở 1 tuần không báo cáo

    Ngày 2/8, liên quan đến thông tin Chủ tịch UBND xã Nâm N’jang (Đắk Song) bỏ nhiệm sở nhiều ngày, Huyện ủy Đắk Song đã giao nhiệm vụ điều hành chung trên địa bàn cho Phó chủ tịch xã Nâm N’jang.

    Theo các cơ quan chức năng, ông Nguyễn Hồng Phong, Chủ tịch UBND xã Nâm N'Jang, không đến trụ sở làm việc một tuần nay.

    Trao đổi với phóng viên, ông Huỳnh Tấn Tuấn, Chánh văn phòng UBND huyện Đắk Song, cho biết ông Phong không đến cơ quan làm việc nhưng không có báo cáo.

    Theo báo cáo từ xã Nâm N'Jang, trong hai ngày 26 và 27/7, ông Phong có 2 cuộc họp quan trọng nhưng đều vắng mặt. Ông Phong cũng không đến cơ quan trong hai ngày này.

    Đến ngày 30/7, trong cuộc họp giao ban đầu tuần của xã, ông Phong cũng vắng mặt. Trong suốt một tuần qua, không ai liên lạc được với ông Phong.

    Theo ông Nguyễn Quang Nam, Phó chủ tịch xã Nâm N'Jang, địa phương đã cử cán bộ đến nhà ông Phong tìm nhưng không gặp vì nhà luôn khóa cổng.

    Trang Đời sống & Pháp luật Online cập nhật tin tức thời sự mới nhất trong 24h qua.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-thoi-su-24h-moi-nhat-ngay-382018-doi-vo-chong-tu-vong-trong-tu-the-la-a238673.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan