+Aa-
    Zalo

    Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 26/12/2017

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 26/12/2017. Cập nhật tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 26/12/2017 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 26/12/2017. Cập nhật tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 26/12/2017 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Bé gái 5 ngày tuổi bị bỏ rơi trước cổng chùa, mẹ viết thư "gửi sư nuôi giúp"

    Chiều 25/12, đại diện UBND phường Mạo Khê (thị xã Đông Triều, Quảng Ninh) cho biết, một em bé sơ sinh vừa bị bỏ rơi trên địa bàn phường.

    Theo đó, vào khoảng 18h45 ngày 20/12, sư thầy Thích Đàm Linh- Trụ trì chùa Tế (khu Vĩnh Sinh, phường Mạo Khê, thị xã Đông Triều, Quảng Ninh) nghe thấy tiếng động phía cổng chùa nên ra kiểm tra thì phát hiện một chiếc giỏ nhựa màu xanh, bên trong có một bé gái sơ sinh mặc quần áo màu hồng, được quấn trong chiếc khăn màu nâu bên ngoài.

    Ảnh minh họa

    Trong chiếc giỏ còn 1 bình sữa, 2 cái khăn cùng một số quần áo, đồ dùng trẻ sơ sinh cùng với một mảnh giấy có nội dung: “Con sinh cháu nhưng không nuôi được cháu nên con gửi sư nuôi giúp con, cháu sinh ngày 15/12/2017. Con thành thật biết ơn sư”. Mảnh giấy được cho là người thân cháu bé viết và để lại.

    Sau khi phát hiện sự việc, sư thầy Thích Đàm Linh đến cơ quan chức năng phường Mạo Khê trình báo sự việc.

    Ngay sau đó cơ quan chức năng phường đã có mặt tại chùa, tiến hành lập biên bản đồng thời ra thông báo tìm người thân của cháu bé.

    Điều tra vụ 2 nhóm thanh niên cầm mã tấu chém nhau, 5 người bị thương

    Ngày 25/12, Công an TP Biên Hòa (Đồng Nai) đang điều tra vụ 2 nhóm thanh niên dùng dao, mã tấu chém nhau tại khu phố 7 (phường Thống Nhất, TP Biên Hòa). Vụ việc làm 5 thanh niên bị thương, phải nhập viện cấp cứu.

    Nam thanh niên bị chém vào mặt

    Theo thông tin ban đầu, vào 4h sáng cùng ngày, giữa Tài và Phát (cùng ngụ phường Thống Nhất) xảy ra cự cãi với nhóm nhân viên của một quán nhậu tại địa bàn nên gọi thêm 6 người khác đến để giải quyết mâu thuẫn.

    Khi nhóm nhân viên của quán nhậu vừa hết giờ làm, ra quán vỉa hè để ăn thì 8 người trong nhóm của Tài đi xe máy đến gây sự. Tại đây, nhóm của Tài đã dùng mã tầu, dao rồi xông vào tấn công nhóm này.

    Hậu quả, có 5 người bị thương phải nhập viện.

    Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường, lấy lời khai của những người liên quan để điều tra làm rõ.

    Thu hồi quyết định quyết toán tiền tỷ do Phó Chủ tịch Thanh Hóa Ngô Văn Tuấn ký

    Ngày 25/12, trên cổng thông tin điện tử tỉnh Thanh Hóa, UBND tỉnh đã có quyết định số 4992/QĐ-UBND ngày 22/12, phê duyệt quyết toán dự án hoàn thành công trình làm mô hình quy hoạch công viên văn hóa xứ Thanh (phường Đông Hương, TP Thanh Hóa) do ông Lê Anh Tuấn, Phó Chủ tịch tỉnh ký.

    Quyết định này có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký và thay thế quyết định số 4948/QĐ-UBND ngày 19/12 do ông Ngô Văn Tuấn, Phó chủ tịch tỉnh ký.

    Ông Ngô Văn Tuấn đã bị Ban Bí thư xử lý kỷ luật cách hết các chức vụ trong Đảng do để xảy ra nhiều sai phạm, trong đó có việc "nâng đỡ không trong sáng" bà Trần Vũ Quỳnh Anh, nguyên Trưởng Phòng Quản lý nhà và thị trường bất động sản, Sở Xây dựng Thanh Hóa.

    Tàu cá gần 10 tỷ của ngư dân bị thiêu rụi trong đêm

    Ngày 25/12, trao đổi với báo chí, ông Nguyễn Tấn Hùng, Phó Chủ tịch UBND xã Tam Hải, huyện Núi Thành, tỉnh Quảng Nam xác nhận, một tàu cá của ngư dân địa phương vừa bị thiêu rụi.

    Tàu cá bị thiêu rụi trong đêm. Ảnh: Lao động

    Cụ thể, vào khoảng 2h cùng ngày, tàu cá QNa 91515 TS (công suất 822 CV) của ngư dân Trần Văn Đạo (37 tuổi, trú tại thôn Tân Lập, xã Tam Hải) chuyên hành nghề lưới vây, bất ngờ bốc cháy khi đang neo đậu tại biển thôn Long Thạnh Đông (xã Tam Hải).

    Nhận được tin báo, nhà chức trách địa phương đã huy động gần 50 người phối hợp dập lửa, tuy nhiên do có gió lớn nên công tác cứu nạn gặp khó khăn.

    Vụ cháy khiến toàn bộ ngư lưới cụ trên tàu và nhiều phương tiện, thiết bị tàu cá bị thiêu rụi hoàn toàn. Ước tính thiệt hại gần 10 tỷ đồng.

    Trang Đời sống & Pháp luật Online cập nhật tin thời sự mới nhất trong 24h qua.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-thoi-su-24h-moi-nhat-ngay-26122017-a214254.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan